สุดอัดอั้น "เอมมี่" โพสต์ตัดพ้อ ต้องอดทนเพื่ออยู่ในสังคมที่โหดร้าย

สุดอัดอั้น "เอมมี่" โพสต์ตัดพ้อ ต้องอดทนเพื่ออยู่ในสังคมที่โหดร้าย

สุดอัดอั้น "เอมมี่" โพสต์ตัดพ้อ ต้องอดทนเพื่ออยู่ในสังคมที่โหดร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังเจอกับกระแสดราม่าจากชาวเน็ตอย่างต่อเนื่อง สำหรับเซ็กซี่สตาร์ทรงโต เอมมี่ อมลวรรณ นับตั้งแต่เจ้าตัวบินลัดฟ้า เพื่อไปศัลยกรรมยกหน้าที่ประเทศเกาหลี โดยมีแรงบันดาลใจเป็นใบหน้าของนางเอกซุปตาร์ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต

โดยล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวเอมมี่ก็ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวได้โพสต์ภาพถ่ายของตัวเองขณะกำลังพักฟื้นหลังจากที่ทำศัลยกรรมเสร็จ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นตัดพ้อน้อยใจ ถึงกระแสวิจารณ์ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับตัวเธอเองเอาไว้ด้วยว่า

IG mmyamalawanเอมมี่ อมลวรรณ ขณะพักฟื้นหลังจากที่ทำศัลยกรรมครั้งใหญ่

“ในวันที่ผมตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง ในฐานะที่ผมก็เป็นคนเหมือนๆ คนอื่น ผมมีรัก มีโกรธ มีหลง มีน้อยใจ การอยู่ในสังคมหมู่มาก บางครั้งเราก็เลี่ยงไม่ได้หรอก ว่าจะมีทั้งคนรัก และ คนเกลียด มีคนชื่นชมในสิ่งที่เราทำ มีคนในนินทาในสิ่งที่เราทำเช่นกัน”

“แต่อย่างน้อย เราควรจะเป็นตัวของตัวเอง ไม่เปลี่ยนไปตามปากของใคร เสมอต้น เสมอปลาย ไม่คิดร้ายกับใคร อดทน ยอมรับ และเข้าใจ เพื่อที่จะอยู่ในสังคมที่โหดร้ายนี้ให้ได้นานที่สุด แล้วปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์”

ขณะเดียวกันทางด้านของแฟนๆ ที่ติดตามอินสตาแกรมของเธอต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วง พร้อมทั้งให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

รวมถึงให้คำแนะนำเจ้าตัวด้วยว่า ไม่อยากให้อ่านเสียงวิจารณ์ในด้านลบมากนัก และอยากให้เธอนั้นทำใจให้สบายดีกว่า เพราะสุดท้ายเรื่องราวดราม่าก็จะผ่านไปเอง

>> "เอมมี่ อมลวรรณ" ขอชาวเน็ตอย่าเพิ่งรีบตัดสิน เผยคลิปหน้าตรง ดูสวยกว่าเดิมมาก

>> "เอมมี่ อมลวรรณ" เตรียมบินทำหน้าใหม่ เผยอยากสวยเหมือน "ชมพู่ อารยา"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สุดอัดอั้น "เอมมี่" โพสต์ตัดพ้อ ต้องอดทนเพื่ออยู่ในสังคมที่โหดร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook