ชายผู้ไม่เคยหมดรัก คุณปู่ฉลองรักสาวฟิลิปปินส์ เป็นเมียคนที่ 9

ชายผู้ไม่เคยหมดรัก คุณปู่ฉลองรักสาวฟิลิปปินส์ เป็นเมียคนที่ 9

ชายผู้ไม่เคยหมดรัก คุณปู่ฉลองรักสาวฟิลิปปินส์ เป็นเมียคนที่ 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เรื่องราวความรักที่เคยเจือจางของคุณปู่ชาวอังกฤษวัย 70 ปี กำลังได้รับความสนใจไปทั่วประเทศ เพราะเขาเป็นชายที่ไม่เคยขาดความรัก เคยแต่งงานและมีภรรยามาแล้วถึง 9 คน โดยคนล่าสุดเป็นหญิงสาวชาวฟิลิปปินส์อายุ 30 นิดๆ ที่เขาบอกว่าผู้หญิงช่วงอายุเท่านี้กำลังน่ารักสุดๆ

"รอน เชพเพิร์ด" คุณปู่จากเมืองซัมเมอร์เซต อายุ 70 ปี ได้เปิดเผยและเฉลิมฉลองให้กับความรักที่มีให้กับภรรยาคนที่ 9 ของเขา แม้ว่าที่ผ่านมาเข้าจะเคยผ่านการแต่งงานและหย่าร้างมาถึง 8 ครั้งแล้วก็ตาม แต่ชีวิตคู่กับผู้หญิงที่หลงรักคือความสุขในชีวิตของเขา

คุณปู่รอน ได้ค้นพบรักแท้อีกครั้งกับ "นินา" สาวชาวฟิลิปปินส์ อายุ 32 ปี หลังจากที่เขาได้พบกันและลองคบหาดูใจกันได้ราวๆ 6 เดือน และในอีกไม่กี่วันนี้ เขาจะเดินทางไปพบครอบครัวฝ่ายหญิง เพื่อสู่ขอแต่งงานและกลายเป็นภรรยาคนที่ 9 ของเขา

ย้อนกลับไปเมื่อปี 1966 คุณปู่เข้าพิธีแต่งงานกับภรรยาคนแรก ตอนอายุ 19 ปี พร้อมกับมีลูกด้วยกัน 2 คน แต่ก็ใช้ชีวิตสมรสได้แค่เพียง 2 ปีเศษเท่านั้น ก่อนที่ในปี 1973 เขาก็แต่งงานกับภรรยาคนที่ 2 และปีถัดมาก็หย่าร้างกัน

ในปี 1976 เขาแต่งงานกับภรรยาคนที่ 3 และมีลูกด้วยกัน 2 คน ชีวิตแต่งงานราบรื่นอยู่เพียงแค่ 5 ปี พวกเขาก็แยกทางกัน ก่อนจะมาอยู่กินกับภรรยาที่ 4 ใช้เวลาร่วมกันราวๆ 2 ปี ในปี 1986 คุณปู่ก็แต่งงานกับภรรยาที่ 5 และอีก 4 ปีต่อมาก็เลิกกัน และปี 1999 เขาก็แต่งงานกับภรรยาคนที่ 6

ต่อมาในปี 2003 คุณปู่รอนได้แต่งงานกับภรรยาคนที่ 7 โดยทั้งคู่พบเจอกันในประเทศไทย แต่ใช้ชีวิตด้วยกันแค่ 8 เดือนก็ต้องจบความสัมพันธ์ลง ปี 2004 เขาก็ได้แต่งงานกับสาวชาวฟิลิปปินส์ที่พบกันทางออนไลน์ โดยภรรยาคนที่ 8 นี้ อยู่กินกันนานถึง 11 ปีเลยทีเดียว

หลังจบความสัมพันธ์ครั้งก่อน ในปี 2015 เขาก็ได้พบกับสาวฟิลิปปินส์อีกคน เธอเป็นสาววัย 28 ปี แต่เพียงแค่คบหาดูใจกันสักระยะหนึ่ง ปรากฏว่าฝ่ายหญิงเป็นทอดทิ้งเขาไป นับเป็นครั้งแรกที่เขาโดนแบบนี้

และล่าสุดดูเหมือนว่าเขากำลังจะมีภรรยาคนที่ 9 อย่างเป็นทางการ ครั้งนี้ยังคงเป็นสาวชาวฟิลิปปินส์ แม้หลายคนสงสัยว่าทำไมเขาถึงเลือกมีความสัมพันธ์กับหญิงสาวที่วัยแตกต่างกับเขาเช่นนี้ เขาบอกเพียงว่า "ผู้หญิงอายุเลข 3 นี่แหละ เป็นวัยที่เพอร์เฟค ผมชื่นชมสาวในช่วงอายุนี้มาก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook