อดีตแฟนหญิงสักลายตายปริศนา เปิดใจเพิ่งมีสัมพันธ์กัน แต่ผลเลือดยังปกติ

อดีตแฟนหญิงสักลายตายปริศนา เปิดใจเพิ่งมีสัมพันธ์กัน แต่ผลเลือดยังปกติ

อดีตแฟนหญิงสักลายตายปริศนา เปิดใจเพิ่งมีสัมพันธ์กัน แต่ผลเลือดยังปกติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ นางสาวเขม (นามสมมติ) อายุ 22 ปี พร้อมกับเพื่อนอีก 3 คน ต่างทยอยเสียชีวิตลงอย่างเป็นปริศนา หลังรับบริการสักลายที่ร้านสักย่านคลองหลอด เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา กระทั่งพบว่ามีอาการป่วยทรุดลงและผลเลือดติดเชื้อเอชไอวี ระยะที่ 3 โดยนางสาวเขมได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม และทำพิธีฌาปนกิจไปแล้ว

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสได้พูดคุยกับ ป๋าทอง อายุ 54 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ที่บอกว่ารู้จักกับผู้เสียชีวิตมา 5 ปี แต่เอ็นดูเหมือนลูกไม่ใช่แฟน เปิดเผยว่า หากน้องทะเลาะกับเพื่อนหรือแฟนก็มักจะขอมาอยู่ด้วย กระทั่งช่วงหลังทราบว่ามีแฟนอยู่ที่ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

ก่อนหน้านี้นางสาวเขมไปทำงานเป็นโคโยตี้อยู่ย่านสุขุมวิท แต่ก็ยังติดต่อกันเรื่อยๆ ก่อนที่จะบอกว่าไปเชียงใหม่ และมาอยู่กับตนประมาณ 1 เดือน โดยไม่ได้หลับนอนหรือมีอะไรกัน แต่ก็ยอมรับว่าช่วงก่อนหน้านี้ 4-5 ปีก่อน ตนกับผู้เสียชีวิตเคยมีเพศสัมพันธ์กันบ้าง

>> เผยผลชันสูตรศพสาววัย 22 ติดเชื้อเอชไอวีนาน 1 ปี ก่อนไปสัก

ส่วนประเด็นที่เขาติดเชื้อเอชไอวีนั้น ไม่ทราบจริงๆ เห็นแต่ตอนมาอยู่ด้วยช่วงหลักๆ เริ่มคลื่นไส้อาเจียน ทานอะไรไม่ค่อยได้ ก็ไปซื้อยาให้กินและสั่งให้ไปหาหมอ ก็พบว่าเป็นโรคไวรัสลงกระเพาะ พร้อมกับสังเกตเห็นว่าน้องเขาผอมลงค่อนข้างไว ไม่มีเรี่ยวแรง ไอบ่อยครั้ง จนต้องบอกให้กลับไปรักษาตัวที่้บ้าน จึงให้ค่ารถไป 1,000 บาท กระทั่งมาทราบข่าวว่าน้องเสียชีวิตลง ก็รู้สึกตกใจเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้โทรศัพท์พูดคุยกับ นายตั้ม ซึ่งเป็นอดีตแฟนหนุ่มอีกคนของผู้เสียชีวิต ได้เปิดเผยว่า เพิ่งมาทราบข่าวว่า นางสาวเขมเสียชีวิตพร้อมๆ กับทุกคน ตนรู้จักกับน้องได้ราวๆ ปีเศษ เพื่อนของแฟนเป็นคนแนะนำให้รู้จัก ก่อนจะอยู่ด้วยกันประมาณ 2 สัปดาห์

ตนกับน้องเคยมีเพศสัมพันธ์ด้วยกัน 3 ครั้ง ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยครั้งแรกไม่ได้ป้องกันและครั้งต่อๆ ไปก็ป้องกันตามปกติ ก่อนจะแยกทางกันเพราะทะเลาะกันบ่อย แต่หลังจากทราบข่าวร้ายนี้ก็รีบไปโรงพยาบาล เพื่อตรวจเช็คเลือด หมอแจ้งว่าไม่พบติดเชื้อเอชไอวีแต่อย่างใด แต่มีนัดไปตรวจซ้ำช่วงสิ้นเดือนนี้

อย่างไรก็ตาม นายตั้ม ยังบอกอีกว่า ตอนนี้ไม่ได้รู้สึกกังวลหลังทราบข่าวการเสียชีวิตที่ยังเป็นปริศนา แต่ก็รู้สึกสบายใจขึ้นเมื่อทราบผลเลือดแล้ว ช่วงที่คบหาอยู่ด้วยกัน นางสาวเขมก็ไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง เห็นแต่มักจะอาเจียนบ่อยๆ ส่วนประเด็นสักลายที่ขากับเพื่อนๆ ตนไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อนเลย

>> เพื่อนไม่เชื่อ "สาวโคโยตี้" ติดเชื้อ HIV ตายจากการสัก เคยเตือนระวังโรค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook