รังสิมา ส.ส.ปชป.หวิดสิ้นชื่อรถชนต้นไม้

รังสิมา ส.ส.ปชป.หวิดสิ้นชื่อรถชนต้นไม้

รังสิมา ส.ส.ปชป.หวิดสิ้นชื่อรถชนต้นไม้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รังสิมา รอดรัศมี ส.ส.หญิงคนดังพรรคประชาธิปัตย์หวิดสิ้นชื่อ ได้รับบาดเจ็บถูกหามส่งรพ.เดิมบางนางบวช เหตุรถชนต้นไม้ช่วงตีสามกลับจากจังหวัดอุบลราชธานีจะไปส่งเพื่อนที่จังหวัดสุพรรณบุรี

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 17 พ.ค.ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุมูลนิธิเสมอกัน ว่า มีอุบัติเหตุรถเก๋งชนต้นไม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถนนสายท่าช้าง-ด่านช้าง หมู่ 1 ต.หัวนา จึงไปตรวจสอบพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคัมรี่สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน สจ 1903 กรุงเทพมหานคร ชนอัดก๊อปปี้กับต้นก้าปูขนาดใหญ่ข้างทางสภาพหลังคาเปิดพังยับเยินเสียหายทั้งคัน

ภายในรถบริเวณที่นั่งคนขับพบร่างหมดสติของนางบุญทวี กุลศรีอายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 2 ต.บ่อกรุ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี และที่เบาะซ้ายด้านหน้าพบ น.ส. รังสิมา รอดรัศมี อายุ 46 ปีอยู่บ้านเลขที่ 64/1 หมู่ 11 ต.บ้านปรก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ได้รับบาดเจ็บจึงรีบนำส่ง รพ.เดิมบางนางบวช ให้แพทย์รักษา

จากการสอบถาม น.ส.รังสิมา กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้กลับจากร่วมประชุมเกี่ยวกับเรื่องที่ได้รับการร้องเรียน เรื่องป่าไม้ที่เขาช่องเม็ก จ.อุบลราชธานี ขากลับตนได้ขับรถมาเอง ประมาณ 7 ชั่วโมงถึง จ.ลพบุรี โดยรู้สึกอ่อนเพลีย และง่วงนอน จึงให้นางบุญทวี ซึ่งเป็นพี่สาวของนายสหรัฐ กุลศรี อดีต ส.ส.สุพรรณบุรี พรรคพลังประชาชน จ.สุพรรณบุรี ซึ่งนั่งรถมาด้วยกัน ช่วยเปลี่ยนขับ เนื่องจากไว้ใจ เพราะเห็นว่าขับรถเก่ง

โดยมีลูกของนางบุญทวี นั่งอยู่เบาะหลังอีกสองคน มุ่งหน้ากลับบ้านโดยใช้เส้นทางผ่าน จ.สุพรรณบุรี และกำลังจะไปส่งนางบุญทวีที่บ้านพัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุห่างจากบ้านนางบุญทวี ประมาณ 5 กิโลเมตร รถที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูงเกิดเสียหลักตกข้างทางพุ่งชนต้นไม้อย่างแรง เป็นเหตุทำให้ตนและนางบุญทวีได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถนานกว่า 1 ชั่วโมง ส่วนลูกของนางบุญทวี ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

ทั้งนี้ สาเหตุคาดว่านาง บุญทวี อาจจะหลับในเนื่องจากตนก็ง่วงนอนและนั่งหลับอยู่เบาะหน้าคู่กันได้ยินแต่เสียงดังตูมสนั่นหวั่นไหว ทำให้ตนตกใจตื่นขึ้นมา ก็พบรถชนอยู่กันโคนต้นไม้ ซึ่งที่เกิดเหตุนั้นทั้งเปลี่ยวและมืดมาก พยายามโบกรถที่ผ่านไปมา เพื่อขอความช่วยเหลือแต่ไม่มีใครกล้าจอดรถลงมาช่วย กระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือดังกล่าว

ส.ส.หญิง คนดัง ยังกล่าวอีกว่า ไม่รู้เป็นยังไง รถที่บ้านสี่คันประสบอุบัติเหตุเหมือนกันหมด และโชคดีที่รอดมาได้ทุกครั้ง และครั้งนี้ตนก็ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า เนื่องจากถูกเศษกระจกบาด และเคล็ดขัดยอกที่ไหล่เพียงเล็กน้อย ส่วนนางบุญทวี คนขับบาดเจ็บคอเคล็ด และขัดยอกตามร่างกาย อย่างไรก็ตาม แพทย์ได้นำคนเจ็บทั้งสองเข้าห้องเอ็กซเรย์ เพื่อตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook