หนุ่มใหญ่จ้างวินไปส่งกลางสะพาน โดดแม่น้ำต่อหน้าต่อตา 4 วันศพเพิ่งโผล่

หนุ่มใหญ่จ้างวินไปส่งกลางสะพาน โดดแม่น้ำต่อหน้าต่อตา 4 วันศพเพิ่งโผล่

หนุ่มใหญ่จ้างวินไปส่งกลางสะพาน โดดแม่น้ำต่อหน้าต่อตา 4 วันศพเพิ่งโผล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่เครียดปัญหาชีวิต หลังสูญเสียพ่อ จ้างวินมอเตอร์ไซค์มาส่งกลางสะพานข้ามแม่น้ำแควใหญ่ ก่อนโผกระโดดลงไปต่อหน้าต่อหน้า จมหายไปถึง 4 วันกว่าศพจะปรากฏให้เห็น

เมื่อวานนี้ (5 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนาและเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ร่วมกันตรวจสอบศพ นายวิชาญ อายุ 48 ปี ที่พบเป็นศพลอยอืดอยู่กลางแม่น้ำแควใหญ่ ใกล้เคียงสะพานหนองบัว หมู่ 8 ตำบลหนองบัว อำเภอเมืองกาญจนบุรี

โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ต้องนำเรือออกไปลากศพผู้เสียชีวิตเข้ามาที่ท่าน้ำ ก่อนให้แพทย์ทำการชันสูตร ในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผลใดๆ สันนิษฐานว่าน่าจะเสียชีวิตจากการจมน้ำ โดยญาติของผู้เสียชีวิตที่เดินทางมาดูศพ กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตแยกตัวออกไปเช่าบ้านอยู่คนเดียวตามลำพัง หลังจากที่พ่อเสียชีวิตลงไป

นายวิชาญ ทำงานช่วยพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสดส่งผักให้กับลูกค้า ทุกวันมักจะดื่มเหล้าจนเมาหมาย เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.00 น. ทางครอบครัวได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายวิชาญ กระโดดสะพานลาดหญ้าลงสู่แม่น้ำแควใหญ่ ก่อนจะจมหายไปอย่างไร้ร่องรอย

ซึ่งหลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์พยายามนำเรือออกค้นหาในแม่น้ำและตามริมฝั่ง แต่ยังไม่พบร่างของนายวิชาญแต่อย่างใด กระทั่งล่าสุดช่วงเย็นวันที่ 5 กันยายน หรือผ่านไป 4 วันหลังเกิดเหตุ จึงมีผู้ไปพบร่างนายวิบาญลอยอยู่ใกล้สะพานหนองบัว ซึ่งห่างจากจุดที่นายวิชาญกระโดดสะพานประมาณ 4 กิโลเมตร

ขณะที่คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างที่พานายวิชาญมาส่งที่จุดเกิดเหตุ ได้เล่าว่า นายวิชาญ ได้ขึ้นรถจักรยานยนต์ของตนมาจากท่ารถในตัวเมือง โดยว่าจ้างให้มาส่งที่สะพานลาดหญ้า เหมาราคา 100 บาท เมื่อมาถึงนายวิชาญควักเงินมาให้ตน 40 บาท ตนก็ทวงถามราคาที่ตกลงกันไว้ แต่นายวิชาญไม่พูดตอบอะไรทั้งสิ้น ก่อนจะวิ่งไปบนสะพานและกระโดดลงแม่น้ำไปทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายวิชาญอาจจะมีอาการเครียดจากปัญหาส่วนตัว จึงตัดสินใจจ้างรถจักรยานยนต์รับจ้างให้มาส่งที่สะพานแห่งดังกล่าว ก่อนจะตัดสินใจกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิตไม่ติดใจในสาเหตุของการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook