"เมฆ สวิงกิ้ง" เข้าพบตำรวจปมคลิปสยิวว่อนเน็ต เผยตั้งใจถ่าย-ส่งต่อในกลุ่ม แต่เจอมือดีเอามาปล่อย

"เมฆ สวิงกิ้ง" เข้าพบตำรวจปมคลิปสยิวว่อนเน็ต เผยตั้งใจถ่าย-ส่งต่อในกลุ่ม แต่เจอมือดีเอามาปล่อย

"เมฆ สวิงกิ้ง" เข้าพบตำรวจปมคลิปสยิวว่อนเน็ต เผยตั้งใจถ่าย-ส่งต่อในกลุ่ม แต่เจอมือดีเอามาปล่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เมฆ สวิงกิ้ง” เข้าพบตำรวจ บก.ปอท. ชี้แจงกรณีโลกโซเชียลแชร์คลิปสวิงกิ้ง เซ็กซ์หมู่ ชาย 2 หญิง 1 ว่อน เผยหลุดจากกลุ่มไลน์ลับ วอนสังคมหยุดแชร์ เพราะเข้าข่ายผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

วันนี้ (24 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่กองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) นายภูวพัตน์ หรือเมฆ (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ซึ่งเมื่อไม่กี่วันก่อนมีคลิปสยิวในขณะมีเพศสัมพันธ์ชาย 2 หญิง 1 หลุดไปทั่วโลกโซเชียล เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ ผกก.3 บก.ปอท. เพื่อชี้แจงกรณีคลิปดังกล่าว หลังจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายเรียกให้เข้าพบเนื่องจากเป็นการกระทำที่อาจเข้าข่ายผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

ทั้งนี้ นายเมฆกล่าวว่า ตนและเพื่อนได้แชร์คลิประหว่างมีเพศสัมพันธ์ไปในไลน์กลุ่มของคนรู้จักที่มีกัน 15 คน ซึ่งคลิปของตนมี 6 คลิป ก่อนหน้านี้มีการส่ง 4-5 คลิปแรกแต่ไม่มีปัญหาอะไร กระทั่งมีคนส่งข้อความเข้ามาบอกตนผ่านเฟซบุ๊กว่ามีคลิปหลุดลงในทวิตเตอร์ ตนจึงเข้าไปดูและเห็นการแชร์ต่อเยอะมากๆ พยายามตามไปลบแต่ก็ลบไม่หมด เพราะถูกแชร์ต่อไปเยอะมาก โดยภายหลังจากกลายเป็นข่าว ตนก็ถูกลบออกจากกลุ่มไลน์คนรู้จักทันที จึงคาดว่าอาจเป็นคนในกลุ่มนำคลิปไปเผยแพร่

นายเมฆกล่าวอีกว่า ตนจะแจ้งความคนแชร์คลิปดังกล่าวแต่ปรากฏว่ามีจำนวนเยอะมาก รวมทั้งมีบุคคลเข้ามาท้าทายว่าระหว่างคนโพสต์กับคนถ่าย ฝ่ายใดจะโดนเอาผิดหนักกว่ากัน เลยอยากขอวิงวอนว่าอย่าโพสต์อย่าแชร์อีกเลย ส่วนคนที่คิดอยากจะเลียนแบบก็ขอให้ดูเป็นตัวอย่างเพราะมันเป็นดาบสองคม 

ขณะที่ก่อนหน้านี้ สำนักข่าว new18 ได้เผยแพร่บทสัมภาษณ์ของนายเมฆ หลังจากที่เจ้าตัวกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ผ่านคลิปสุดสยิวที่มีคนตั้งชื่อว่า "แล้วพรุ่งนี้น้องจะเดินยังไง" ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า มีชื่อเล่นจริงๆ ว่า เต้ย แต่เนื่องจากเคยมีแฟนเป็นฝรั่งเวลาเขาออกเสียงคำว่า เต้ย แล้วมันไม่ชัด ก็เลยบอกให้เรียกว่า เมฆ แทน ปัจจุบันประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัวด้านอสังหาริมทรัพย์ (ให้เช่าคอนโดมิเนียม) โดยคลิปที่เห็นนั้นเป็นภาพขณะมีความสัมพันธ์ระหว่างตน แฟนสาว และเพื่อนผู้ชายของตน ซึ่งผ่านการตกลงยินยอมพร้อมใจกัน คือแฟนก็ยินยอมและอยากลองในลักษณะนี้ ไม่ใช่การมั่วเซ็กซ์แต่อย่างใด

ด้าน พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ เปิดเผยว่า บก.ปอท.มีศูนย์มอนิเตอร์เรื่องลามกอนาจารโดยเฉพาะ กรณีดังกล่าวพบว่าเป็นกระแสสังคม เบื้องต้นจึงได้เรียกนายเมฆมาสอบถามข้อมูล โดยนายเมฆให้การยอมรับว่าเป็นบุคคลที่อยู่ในคลิป 4 คลิปบนทวิตเตอร์ ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาแต่อย่างใด

“ฝากเตือนคนที่นำคลิปไปเผยแพร่ ถือเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มีโทษจำคุก 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท ใครที่นึกสนุกขอให้อย่าทำ เพราะมันผิดศีลธรรม คลิปจะอยู่ในระบบคอมพิวเตอร์ไม่สามารถเอาออกได้ และไม่ใช่เรื่องดีหากมีลูกหลานมาเปิดพบเข้า” พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ กล่าว

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายภูวพัตร หรือเมฆ เคยเป็นนักแสดงตัวประกอบในมิวสิกวิดีโอ เพลง “โทรมา...ในฐานะอะไร” ของการะเกด อาร์สยาม และนักแสดงตัวประกอบละครชุดฟ้ามีตา ของช่อง 7 ตอน "สัจจะลูกผู้ชาย" ปัจจุบันทำธุรกิจให้เช่าคอนโดมิเนียมในบริเวณซอยสุขุมวิท 52

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook