"เมียโหด" คว้า "มีดทำครัว" ฟันข้อเท้าสามี ถูกเส้นเลือดใหญ่ดับคาที่ ก่อนรอมอบตัวกับตร.

"เมียโหด" คว้า "มีดทำครัว" ฟันข้อเท้าสามี ถูกเส้นเลือดใหญ่ดับคาที่ ก่อนรอมอบตัวกับตร.

"เมียโหด" คว้า "มีดทำครัว" ฟันข้อเท้าสามี ถูกเส้นเลือดใหญ่ดับคาที่ ก่อนรอมอบตัวกับตร.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 6 ก.ย. 61 เวลา 10.30 น. พ.ต.อ.ชินกรณ์ ใจกล้า ผกก.สภ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านเขว้า ม.8 ต.ประสุข อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พร้อม พ.ต.ท.ภาณุวัฒน์ อุตคำ รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.ชุมพวง และหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาชุมพวง พบชาวบ้านกำลังมุงดูศพผู้ตายอยู่ห่างๆ บริเวณบ้าน เป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้

ทราบชื่อผู้ตาย นายหิน อายุ 41 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องนอน สภาพศพนอนหงาย สวมเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณข้อเท้าข้างซ้ายกว้างประมาณ 5 เซนติเมตร ลึกถึงกระดูก ตัดเส้นเลือดใหญ่

ห่างไปประมาณ 5 เมตร พบมีดทำครัววางอยู่ 1 เล่ม มีคราบเลือดติดอยู่และพบเลือดกองเต็มไปทั่วบริเวณบ้าน สิ่งของกระจัดกระจาย มีจานข้าวแตกปนอยู่กับเลือด

จึงแจ้งให้ ร.ต.อ.วุฒิชัย บุญใบ รอง สว.พิสูจน์หลักฐาน3 นครราชสีมา และ นพ.นิติชาญ จันโทสุทธิ์ นายแพทย์ปฏิบัติการโรงพยาบาลชุมพวง เพื่อพิสูจน์บาดแผลจากการเสียชีวิต

แพทย์ลงความเห็นว่าบาดแผลถูกคมมีดเข้าจุดเส้นเลือดใหญ่ เสียเลือดมากจึงเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนมือมีดไม่ใช้ใครอื่น เป็นภรรยาของผู้เสียชีวิตเอง

ทราบชื่อ น.ส.สุนันท์ อายุ 49 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุโดยไม่หนีไปไหน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนำส่ง สภ.ชุมพวง เพื่อสอบสวนหาสาเหตุในการลงมือฆ่าสามีของตนในครั้งนี้

จากการสอบถาม นายอภิสิทธิ์ สุรชาติเมธินทร์ อายุ 52 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม.8 บ้านเขว้า ต.ประสุข อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา กล่าวว่า วันนี้ (6 ก.ย.) เวลาประมาณ 10.00 น.

น.ส.สุนันท์ ภรรยาผู้ตายได้มาหาตนที่บ้าน และบอกว่าตัวเองได้ใช้มีดฟันที่บริเวณข้อเท้าของสามีถึงแก่ความตาย แต่ตนก็ไม่เชื่อ คิดว่า น.ส.สุนันท์ พูดเล่น เพราะเคยทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ และเข้ามาแจ้งให้ตนทราบอยู่บ่อยครั้ง

แต่ได้สังเกตดูสีหน้าของ น.ส.สุนันท์ ซึ่งมีสีหน้าสลด ตนจึงไปตรวจดูที่บ้านของ น.ส.สุนันท์ ก็พบกองเลือดเต็มไปทั่วบริเวณบ้าน ด้านในบ้านพบศพของนายหิน สามีของ น.ส.สุนันท์ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

นายอภิสิทธิ์ ผู้ใหญ่บ้านกล่าวต่อไปว่า น.ส.สุนันท์ เคยมีสามีมาแล้วเป็นชาวต่างชาติ แต่สามีชาวต่างชาติป่วยได้เสียชีวิตไปนานแล้ว ต่อมา น.ส.สุนันท์ ได้มีสามีใหม่เป็นคนไทยด้วยกัน คือผู้ตาย ได้อยู่ด้วยกันนานกว่า 4 ปีแล้ว แต่ทั้งคู่ไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง

จากที่ น.ส.สุนันท์ ที่มีสามีเป็นชาวต่างชาติมีชีวิตที่รุ่งเรือง หลังจากนั้นมา ก็มาแต่งงานกับนายหินผู้ตาย ทำให้ น.ส.สุนันท์คิดมากจนป่วย ต้องกินยาจิตเวชอยู่เป็นประจำ และได้มาประกอบเหตุในครั้งนี้

อาจจะเกิดจากเมากันทั้งคู่แล้วทะเลาะกัน ผู้ตายใช้เท้าเตะจานข้าวของ น.ส.สุนันท์ กำลังนั่งกินข้าวอยู่กระจาย จึงไปคว้ามีดทำครัวมาฟันไปตรงข้อเท้าเข้าอย่างจัง ถูกเส้นเลือดใหญ่เสียเลือดมากจึงเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นถึงแก่ความตาย และนำตัวไปสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook