เปิดใจนายตำรวจ สภ.คลองแงะ คนในคลิปยิงสกัดกระบะต้องสงสัย

เปิดใจนายตำรวจ สภ.คลองแงะ คนในคลิปยิงสกัดกระบะต้องสงสัย

เปิดใจนายตำรวจ สภ.คลองแงะ คนในคลิปยิงสกัดกระบะต้องสงสัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจนายตำรวจที่ยิงรถกระบะต้องสงสัย หนีการตรวจค้นของตำรวจ สภ.คลองแงะ เผยปฏิบัติตามยุทธวิธีและมั่นใจว่าปลอดภัย

จากเหตุการณ์ตำรวจ สภ.คลองแงะ อ.สะเดา จ.สงขลา ใช้อาวุธปืนยิงสกัดรถยนต์กระบะต้องสงสัยคันหนึ่งที่อาจบรรทุกสิ่งของผิดกฎหมายมาในรถ เหตุเกิดบนถนนกาญจนวนิช สายสะเดา-หาดใหญ่ เยื้องกับ สภ.คลองแงะ และพยายามขับหลบหนีการตรวจค้นของตำรวจโดยเลี้ยวตัดถนนปีนข้ามเกาะกลางหลบหนีไปได้

>> นาทีระทึก! ตำรวจยิงสกัดรถต้องสงสัย ขับแหกด่านที่สงขลา

ล่าสุด ร.ต.อ.จักรพงศ์ เดชารัตน์ ซึ่งเป็นตำรวจจราจร สภ.คลองแงะ ซึ่งเป็นนายตำรวจที่ใช้อาวุธปืนยิงรถกระบะคันนี้ตามที่ปรากฏในคลิป ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ในช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณบ่าย 2 โมงครึ่ง เมื่อวานนี้ (5 ก.ย) ได้รับการประสานจากแหล่งข่าวว่ามีรถกระบะโตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน 6691 ไม่ทราบหมวดอักษรและจังหวัด ซึ่งต้องสงสัยว่าจะซุกซ่อนยาเสพติดมาในรถ จึงได้วางแผนสกัดจับโดยให้รถคันนี้มาติดไฟแดงที่สามแยกคลองแงะ

กระทั่งรถคันนี้ขับมาจอดก่อนถึงไฟแดง และได้ขับถอยหลังหนีออกมาราว 60 เมตร เพราะน่าเห็นตำรวจเดินมา และได้เลี้ยวรถตัดถนนและปีนเกาะกลางข้ามไปอีกฝั่งทันที ตนจึงขับรถจักรยานยนต์ไล่ตาม และตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงยางล้อรถยนต์ในมุม 45 องศา

เพราะเห็นแล้วว่าบริเวณนั้นปลอดภัย เนื่องจากตอนนั้นอีกฝั่งของถนนโล่งไม่มีรถยนต์ขับผ่านมาหรือมีชาวบ้านอยู่ในบริเวณนั้นมีเพียงรถกระบะคันนี้เท่านั้น แต่รถคันนี้ก็ขับหลบหนีไปได้แม้ว่าจะพยายามขับรถไล่ตามตามซอกซอยแต่ก็ไม่พบ

โดยหลังเกิดเหตุตำรวจฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างการหาเบาะแสของรถกระบะคันนี้ ซึ่งจากข้อมูลแหล่งข่าวระบุว่าขนยาเสพติดมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook