เวลาทองของ #คนชอบดูหนัง เมื่อแอลจีจับมือ Netflix เอาใจคอหนังให้ชมซีรีส์ได้แบบคมชัดทะลุจอระดับ 4K

เวลาทองของ #คนชอบดูหนัง เมื่อแอลจีจับมือ Netflix เอาใจคอหนังให้ชมซีรีส์ได้แบบคมชัดทะลุจอระดับ 4K

เวลาทองของ #คนชอบดูหนัง เมื่อแอลจีจับมือ Netflix เอาใจคอหนังให้ชมซีรีส์ได้แบบคมชัดทะลุจอระดับ 4K
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ได้ใจสายซีรีส์และคนชอบดูหนังบน Netflix กันไปแบบเต็มๆ เมื่อ “แอลจีจับมือกับNetflix” เปิดตัวแคมเปญ “Come Closer To The Shows You Love” ชวนคอบันเทิงรับชมซีรีส์ สารคดี และภาพยนตร์เรื่องโปรดบน Netflix ได้อย่างคมชัด สมจริงยิ่งขึ้น ด้วยภาพระดับ 4K และ HDR บน LG OLED TV และ LG SUPER UHD TV รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งความสะดวกสบายด้วยการค้นหาภาพยนตร์และซีรีส์สุดฮิตผ่าน ThinQ AI ระบบการสั่งงานด้วยเสียงฉลาดล้ำจากแอลจี

     เทคโนโลยีภาพ 4K และ HDR บน LG OLED TV และ LG SUPER UHD TV จะให้ประสบการณ์เหนือระดับที่เทียบเท่ากับการดูหนังในโรงภาพยนตร์ด้วยการรองรับภาพ HDR แบบ Dolby Vision จึงสามารถถ่ายทอดมุมมองที่ผู้กำกับภาพยนตร์
ต้องการสื่อและเติมเต็มอารมณ์ร่วมกับตัวละครโปรดด้วยระบบเสียง Dolby Atmos กระจายเสียงรอบทิศทาง360°พลังเสียงที่สมบูรณ์แบบที่สุดของโลกภาพยนตร์

     เมื่อความสมบูรณ์แบบของแสง สี และเสียงจากทีวีแอลจีมาจับมือกับ Netflix จึงเป็นการส่งต่อความสุขถึงคอหนังในการเสิร์ฟภาพยนตร์และซีรีส์เรื่องโปรดในคมชัดระดับ 4K บนจอทีวีที่รองรับ 4K และถ่ายทอดภาพออกมาได้คมชัด และเป็นหนึ่งในทีวีแนะนำจาก Netflix ประจำปี 2018 ที่เข้าใช้งานแอปพลิเคชัน Netflix ที่ติดตั้งมาพร้อมใช้งานบนทีวีได้อย่างรวดเร็ว ผ่านปุ่มทางลัด Netflix บนรีโมท รวมถึงยังจดจำค่าการใช้งานสุดท้ายก่อนที่จะปิดทีวี เมื่อเปิดทีวีจึงสามารถเล่นหนังได้อย่างต่อเนื่องแบบไม่สะดุด


     ไม่เพียงแค่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เท่านั้น แต่ Netflix ยังมี Original Series ยอดฮิตอย่าง Stranger Things 2, Marvel’s Luke Cage และ Lost in Space ที่มาในคุณภาพระดับ Ultra HD 4K จึงเติมเต็มอรรถรสในการรับชมภาพยนตร์และซีรีส์ในความชัดเสมือนจริงทุกรายละเอียด พร้อมกับสมาร์ททีวีระบบ ThinQ AI จากแอลจีที่ใช้งานง่ายประมวลผลได้อย่างรวดเร็ว รองรับคำสั่งเสียงให้ผู้รับชมสามารถค้นหาชื่อเรื่องที่ต้องการรับชมบน Netflix ได้อย่างสะดวกทันใจผ่านเมจิกรีโมท

     สัมผัสมิติแห่งความคมชัดสมจริงจากภาพยนตร์และซีรีส์ครบทุกอรรถรสในแคมเปญ “Come Closer To The Shows You Love” บน Netflix กับ LG OLED TV และ LG SUPER UHD TV ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2561 ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่โฮมโปร เพาเวอร์บาย เพาเวอร์มอลล์และร้านค้าดีลเลอร์ที่ร่วมรายการ ผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th/lg-netflix


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook