เปิดใจ "นีโน่ เมทนี" หลังน้องชายคนสนิท "โอ วรุฒ" เสียชีวิต

เปิดใจ "นีโน่ เมทนี" หลังน้องชายคนสนิท "โอ วรุฒ" เสียชีวิต

เปิดใจ "นีโน่ เมทนี" หลังน้องชายคนสนิท "โอ วรุฒ" เสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดเศร้าและอาลัยรักหลังจากอดีตพระเอกยุค 90 โอ-วรุฒ วรธรรม จากไปด้วยอาการสงบในวัย 48 ปี เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (11 ก.ย.) จากนั้นในเวลาประมาณ 14.30 น. ได้เคลื่อนร่างของ โอ วรุฒ ไปยังวัดพระสิงห์วรมหาวิหาร โดยมีเพื่อนๆ อาทิ นีโน่ เมทนี, ตั้ม สมประสงค์ และปิงปอง สะแกวัลย์ ร่วมเดินทางไปที่วัดด้วย

ทั้งนี้ มีกำหนดสวดพระอภิธรรม 11-17 กันยายน 2561 หลังจากนั้นครอบครัวจะเก็บศพไว้ 100 วัน  

ด้าน  นีโน่-เมทนี บุรณศิริ เปิดเผยความรู้สึกหลังน้องชายได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยบอกว่า  "รู้ว่าอาการของโอ หนักตั้งแต่วันแรกที่ทราบข่าวแล้ว และหลังจากที่ตนเดินทางมาหาเมื่อบ่ายวานนี้ หลังจากเมื่อคืนรอดูอาการพบว่าม่านตาไม่ขยาย รวมทั้งสมองก็ไม่ทำงาน ซึ่งทุกคนได้แต่ทำใจ และขอให้มีปาฏิหาริย์ โดยทางแพทย์ของโรงพยาบาลนครพิงค์เชียงใหม่ ได้ให้การดูแลรักษาเป็นอย่างดีและใช้ทุกวิธีการรักษา แต่เนื่องด้วยร่างกายและอาการที่รุนแรงทั้งอาการเบาหวานขึ้น ไตหยุดทำงาน ตับอ่อนอักเสบรุนแรง อีกทั้งยังมีการติดเชื้อในกระแสเลือด ทำให้ร่างกายไม่สามารถต้านทานได้"

"ความสูญเสียครั้งนี้ ทุกคนทำใจไว้แล้ว ก่อนหน้านี้โอกังวลเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพ เคยพูดกับคนที่บ้านว่าหากล้มไปหรือพิการไปจะดูแลกันได้ไหม แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ใครๆ ก็พูดกันได้ แต่ไม่คิดว่าจะเป็นลางเหมือนกับเตรียมตัวไว้ แต่โอคงไม่เตรียมใจว่าจะไปไวขนาดนี้ มันเร็วมาก ตอนนี้โอมีละครติดต่อมาแล้ว 2-3 เรื่อง เพราะทุกคนเห็นว่าโอดีขึ้น สามารถกลับมาทำงานได้แล้ว นอกจากนี้ตนเองยังชวนมาทำรายการซึ่งจะออนแอร์เดือนมกราคมนี้ แต่ก็มาจากไปเสียก่อน น่าเสียดายที่ไม่ได้ร่วมงานกันอีก"

ทั้งนี้ ในวันที่ 17 ก.ย.นี้ จะมีการทำบุญใหญ่ให้กับ โอ วรุฒ อีกครั้ง เพราะเป็นวันตรงกับวันคล้ายวันเกิด

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เปิดใจ "นีโน่ เมทนี" หลังน้องชายคนสนิท "โอ วรุฒ" เสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook