"เนม ปราการ" เปิดใจขอแฟนสาวแต่งงานฟ้าแลบ เผยข่าวดีกำลังจะได้เป็นพ่อคนแล้ว

"เนม ปราการ" เปิดใจขอแฟนสาวแต่งงานฟ้าแลบ เผยข่าวดีกำลังจะได้เป็นพ่อคนแล้ว

"เนม ปราการ" เปิดใจขอแฟนสาวแต่งงานฟ้าแลบ เผยข่าวดีกำลังจะได้เป็นพ่อคนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความเซอร์ไพรส์ให้ทั้งหวานใจสาว ป้อ-สารชา ฤดีสุนันท์ และแฟนคลับอย่างมาก เมื่อนักร้องหนุ่ม เนม-ปราการ ไรวา หรือ เนม เก็ตสึโนวา ได้ซุ่มขอแต่งงานโดยให้เพื่อนๆ และผืนทรายของท้องทะเลเป็นพยานรักเมื่อไม่นานมานี้

ล่าสุด เนม ปราการ ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงโมเมนต์สุดซึ้งที่เกิดขึ้น พร้อมเผยถึงข่าวดีอีกหนึ่งเรื่องว่ากำลังจะเป็นพ่อคนเร็วๆ นี้แล้ว เนื่องจากแฟนสาวกำลังตั้งท้องได้ 3 เดือน จึงทำให้ต้องรับจัดงานแต่งภายในปีนี้ตามที่ตั้งใจไว้

ถามเรื่องข่าวดีที่ขอแต่งงานไป ?

"ครับ ขอแต่งงานที่หัวหินกับคุณป้อครับ สักประมาณอาทิตย์หนึ่ง คือบอกกับพี่ๆ มานาน ว่าอยากจะแต่งงานแล้ว เราบอกกับคุณป้อตั้งแต่วันแรกที่คุยกันแล้วว่าเราจริงจังนะ ถ้าเราไม่คิดที่จะมีคู่ชีวิตกับคุณก็คงไม่คุยตั้งแต่วันแรก ก็บอกกับพี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่านว่าอยากให้เป็นคนนี้แล้ว ก็คิดว่าเป็นฤกษ์ดีที่จะขอเขาแต่งงานอย่างเป็นทางการ หลังจากคอนเสิร์ตใหญ่ที่เพิ่งผ่านพ้นมา เป็นความรู้สึกที่มันดีอยู่แล้ว แฮปปี้มาก เลยอยากที่จะมีข่าวดีอีกคือการขอเขาแต่งงาน"

เตรียมการมานานไหมครับ ?

"จริงๆ คุยกับคุณป้อเรื่องที่จะแต่งงานกันสักพักแล้วนะ คุยกันจริงจังแต่ว่าไม่ได้มีการขอ ก็ไม่นานนะครับ สักเดือนสองเดือนนี่แหละที่ตัดสินใจ จะทำยังไง จะขอเขายังไง"

บรรยากาศวันนั้นเป็นยังไงบ้าง ?

"อบอุ่นมากเลย คือความยากของวันนั้นผมต้องบอกว่า เราจะไปเที่ยวกันนะหนึ่งวัน แล้วเป็นวันเดียวด้วยนะ เป็นวันอาทิตย์ด้วย เพราะว่างวันนั้นวันเดียว แล้วเขาก็แบบทำไมไปวันเดียวมีอะไรเหรอ คือเราต้องทำอะไรที่เขาไม่รู้ว่าจะเซอร์ไพรส์ที่นั่น ก็นัดกับเพื่อนๆ ของฝั่งเขาและฝั่งเรารวมกันประมาณ 30 คน ว่าทุกคนต้องไปรอกันที่นั่นนะ แล้วห้ามให้เขารู้ว่าเพื่อนๆ อยู่ที่นั่น"

ตอนพูดขอเขาเป็นอย่างไรบ้าง พูดว่าอะไร ?

"เราก็บอกเขาว่าเราไปเดินเล่นข้างล่างกัน ตอนประมาณเย็นๆ ประมาณพระอาทิตย์ตก ระหว่างทางจะมีเพื่อนๆ ที่สนิทกันนี่แหละมาจัดป้าย จัดดอกไม้ วางอยู่ตามทางชายหาด เขียนเป็นข้อความต่างๆ ที่เขาชอบ สุดทางก็จะมีเต็นท์ที่เราเซ็ตขึ้นไว้ เพราะเขาเป็นคนชอบฟิวนี้ เลยพาเขาไปที่เต็นท์ จังหวะที่เขาเห็นเต็นท์คงรู้แล้วแหละว่าเรากำลังจะทำอะไร แล้วก็เข้าไปในเต็นท์ จากนั้นก็ปิดเต็นท์ แล้วผมก็นั่งลง แล้วก็บอกเขาว่าเนมมีความสุขมาก ๆ ในทุกๆ ที่ได้อยู่กับป้อ อยากจะขอดูแลป้อและจะขอดูแลไปตลอดเลยนะ ผมพูดประมาณนี้ คือจำไม่ได้แล้วมันตื่นเต้นมากตอนนั้น ตื่นเต้นกว่าเรื่องคอนเสิร์ตใหญ่อีก จากนั้นแล้วผมก็คุกเข่า เขาก็เริ่มน้ำตาไหล เราก็เปิดกล่องมาเป็นแหวน แล้วก็บอกแต่งงานกันนะครับ ง่ายๆ เรียบๆ แล้วก็กรี๊ดกัน"

ป้อเป็นผู้หญิงยังไงทำไมถึงทำให้เนมยอมสละโสด ?

"เขาเป็นคนที่เนมอยู่ด้วยแล้วเนมแฮปปี้ ไม่ว่าจะเรื่องของความเป็นเพื่อน การดูแลเอาใจใส่เนม เนมรู้สึกว่าอยากจะดูแลคนนี้ เขามีความเป็นผู้ใหญ่ ช่วยนำพาสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตเรา เพื่อนๆ เราทุกคนแฮปปี้กับเขา มันรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ลงตัวที่สุดเท่าที่เคยคบกับใครมา รู้สึกว่าคนนี้ใช่ที่สุด แล้วก็ถ้าเราอยากมีครอบครัวกับใครก็อยากให้เป็นคนนี้อยู่กับเราไปตลอด”

หลายคนมองว่าเร็วไป แค่ 10 เดือนเอง ?

"ก็ไม่เร็วนะ คืออย่างที่บอกวันแรกตั้งแต่ที่คุยกับเขาแล้วว่าคือเราหวังแต่งอ่ะ คือไม่ได้พูดอย่างนั้น หมายความแบบถ้ามันใช่ก็ใช่ คือผม 31 แล้ว เขาก็ 31 แล้ว ไม่รู้สิ มันใช่แล้ว คือมองรอบๆ ประเทศก็ไม่มีใครใช่เท่าเขาแล้ว"

ตอนนี้ได้ฤกษ์หรือยัง ?

"ภายในปีนี้ครับ แต่ยังเลือกๆ วันอยู่"

เนม ขอ ป้อ แต่งงาน

ทำไมมันรวดเร็วทันใจขนาดนี้ ?

"มันก็ปีนี้ คือไม่รู้ว่าจะรอไปทำไม คือเนมคุยกับหลายคนมากเรื่องแต่งงาน คือถ้ายิ่งนานไปอะไรจะเปลี่ยน เรื่องงานจะเปลี่ยนไป อะไรจะเปลี่ยนก็เป็นไปได้หมด ระหว่างทางผมเลยไม่อยากจะตัดสินใจนานว่าจะทำอะไร จะจัดยังไง ที่ไหน คือให้ระบุไปเลย มีวันกำหนดไปเลยว่าปีนี้ ผมไม่ชอบรอ"

แล้วจองสถานที่ทันเหรอ ?

"ก็ต้องทันสิ (หัวเราะ)"

การเตรียมงานเป็นยังไงบ้าง ?

"เขาเตรียม เนมก็เตรียม คือทุกคนช่วยดูแลเต็มที่ เรื่องชุด เรื่องสถานที่ คือมีคอลเล็คชั่นอะไรใช้หมดตอนนี้ ถ้าเราได้วันที่แน่ชัดแล้วในปีนี้ก็แต่งเลยครับ"

กลัวว่าคนจะมองว่าแต่งเร็วสายฟ้าแลบไหม ?

"อ๋อๆ ไม่เลย เพราะผมว่ามันเป็นเรื่องปกติอ่ะ ผมแต่งแล้วผมกะจะมีลูกเลยด้วยซ้ำ"

ตอนนี้ยังไม่มีข่าวดี ฟ้าแลบใช่ไหม ?

"รอดูกันไป คือพร้อมมีน้องเลย...คือเอาจริงๆ นะ ผมพร้อมมีน้อง อาจจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ด้วยเรื่องน้อง นี่อาจจะเป็นมุมหนึ่งด้วยว่าทำไมรีบแต่ง เพราะผมว่ามันเป็นข่าวที่ดีมากๆ ผมกำลังจะมีทายาทแล้ว จริงๆ อยากจะบอกวันที่จะแต่งอ่ะ ไหนๆ วันนี้ถามแล้วก็บอกเลยแล้วกัน"

ตื่นเต้นไหมจะได้เป็นพ่อคน ?

"ตื่นเต้นมาก มันเป็นอะไรที่ดีที่สุดในชีวิตผมเลยเรื่องนี้ ผมก็ไม่รู้จะรออะไร เพราะว่าผมรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่แฮปปี้มาก ดีใจมากที่ได้บอกทุกคน จริงๆ เพื่อนสนิททุกคนก็รู้หมดแหละ"

ตอนนี้ป้อกี่เดือนแล้ว ?

"ตอนนี้น่าจะประมาณ 3 เดือนแล้ว ผมรู้มาสองเดือนแล้ว"

รู้สึกยังไงที่จะได้เป็นพ่อคน ?

"รู้สึกว่าเป็นอะไรที่เป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตผมเลย"

อะไรตื่นเต้นกว่ากันระหว่าขอแต่งงานกับมีน้อง ?

"ผมว่าอย่างแรกที่ทำให้มีความสุขที่สุดก็คือน้องนะ แต่ว่าขอแต่งงานก็ตื่นเต้นเหมือนกัน ตอนนี้เราต้องเปลี่ยนชีวิตใหม่ โตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ คือมันเหมือนเป็นการเปิดโลกใหม่เลยนะ มันเป็นเรื่องที่เนมต้องเรียนรู้อีกเยอะมาก ผมไม่รู้จะพูดยังไง ผมแฮปปี้มาก ผมตื่นขึ้นมาผมยิ้มทุกวันเลย ที่บ้านแฮปปี้ทุกคนดูแลเต็มที่มากๆ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "เนม ปราการ" เปิดใจขอแฟนสาวแต่งงานฟ้าแลบ เผยข่าวดีกำลังจะได้เป็นพ่อคนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook