ชวนสายฟู้ด สายแฟชั่น และกลุ่มครอบครัว ช้อปของดีสุดครีเอท ในงาน “YOUNIQUE Market by CPNlead”

ชวนสายฟู้ด สายแฟชั่น และกลุ่มครอบครัว ช้อปของดีสุดครีเอท ในงาน “YOUNIQUE Market by CPNlead”

ชวนสายฟู้ด สายแฟชั่น และกลุ่มครอบครัว ช้อปของดีสุดครีเอท ในงาน “YOUNIQUE Market by CPNlead”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชวนสายฟู้ด สายแฟชั่น และกลุ่มครอบครัว ช้อปของดีสุดครีเอท จากแบรนด์ดังของนักธุรกิจรุ่นใหม่ ในงาน “YOUNIQUE Market by CPNlead” ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์ วิลล์” วันที่ 13-16 ส.ค. 61 นี้  

มางานเดียวได้ของครบถูกใจตั้งแต่หัวจรดเท้า บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น  ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์ วิลล์ รวมพลังนักธุรกิจ SMEs รุ่นใหม่จัดงานครีเอทีฟมาร์เก็ต “YOUNIQUE Market by CPNlead” ในวันที่ 13 – 16 สิงหาคม 2561 บริเวณชั้น 1 ลานโปรโมชั่น 2, ลานโปรโมชั่น 4, และหน้าลานหน้า Fashion Plus เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์ วิลล์ มาเลือกช้อปเพลิดเพลิน และเอ็นจอยอาหารถูกใจ เหมือนยกร้านแฟชั่น ร้านอาหารและคาเฟ่ดังมารวมไว้ในงานเดียว โดยเป็นการพัฒนาคอนเซ็ปต์ใหม่ ไม่เหมือนใคร ของกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่กว่า 40 แบรนด์ ที่ได้ร่วมอบรมในหลักสูตรปั้นความสำเร็จอย่าง CPNlead ที่จัดติวเข้มอย่างเอ็กซ์คลูซีฟ win-win ทั้งเจ้าของแบรนด์ที่ได้ระเบิดไอเดียบนพื้นที่ศูนย์การค้าโลเคชั่นดีของซีพีเอ็น และผู้บริโภคขาช้อปที่ได้ของดีถูกใจอย่างแน่นอน

ใครเป็นสายฟู้ด มาเต็มอิ่มกับ ‘Guss Damn Good’ ร้านคราฟต์ไอศกรีมที่มาพร้อมเมนูสุดครีเอท อย่าง Coffee Twist Sundae, ‘Yellow Spoon’ ร้านเบเกอรี่ที่เริ่มต้นจากความรัก ใส่ใจทุกขั้นตอนอร่อยสดใหม่จากเตาทุกวัน “ChouNan” ร้านอาหารจานด่วนสไตล์เอเชียน โดยมุ่งเน้นให้บริการอาหารที่ทานง่าย สะดวกรวดเร็ว และคุ้มค่าในบรรยากาศที่ทันสมัย ภายใต้สโลแกน “โชนัน เพื่อนแท้ เวลาหิว” และ ‘CORO Field’ สัมผัสประสบการณ์ใหม่เอาใจคนรักสุขภาพด้วยเมนูที่รังสรรค์จากวัตถุดิบที่สด ส่งตรงจากฟาร์ม CORO Field สวนผึ้ง ราชบุรี ด้วยเมนูสุดฮิตอย่าง Melon juice

ส่วนสายแฟชั่น มาอัพเดทเทรนด์ไปกับ Matchbox’ ร้านมัลติแบรนด์สโตร์ที่รวบรวมแบรนด์สินค้าเสื้อผ้าแฟชั่น รองเท้า เครื่องประดับไอเท็มดังจากออนไลน์ ‘Merimies’ แบรนด์กระเป๋าแฟชั่นที่นำแรงบันดาลใจมาจาก "กะลาสีเรือ" มาออกแบบและสรรหาผลิตภัณฑ์สินค้าสวยๆ ให้กับลูกค้า เอาใจสาวๆกับ ‘RAVIPA’ เครื่องประดับคู่ใจที่ใส่ได้ทุกวันสำหรับคุณและคนพิเศษ พร้อม Collectionใหม่ล่าสุดจาก RAVIPA Toss a Coin รวมถึงของขวัญให้น้องหมา ไม่ว่าจะเป็นจี้ห้อยคอและเต็นท์น่ารักๆ และสำหรับหนุ่มๆ กับ ‘Zettino’ แบรนด์เครื่องหนังที่ออกมาสำหรับสุภาพบุรุษอายุน้อย ที่ต้องการทั้งคุณภาพและความแตกต่างไม่เหมือนใคร ด้วยหนังคุณภาพของฝรั่งเศสและสเปนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในทุก collection ตั้งแต่ลวดลายธรรมชาติ ไปจนถึงสีที่เข้มขึ้นเมื่อผ่านการใช้งาน รับรองว่าลองแล้วจะหลงรัก รวมถึง ‘Suitcube’  ที่จะทำให้หนุ่มๆ ทุกคนดูดีได้ในราคาสบายกระเป๋า ด้วยสูทสำเร็จรูปที่มาพร้อมบริการปรับแก้ทรงตัดสูทตามใจ พร้อมบริการสไตลิสแนะนำทุกขั้นตอน

นอกจากนี้ยังมีสินค้าและเซอร์วิสพิเศษสำหรับทุกคนในครอบครัวจาก ‘O-Spa’ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติ ผสานความเป็นไทยร่วมสมัย ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ‘Mummom’ อุปกรณ์สำหรับเด็ก คุณภาพดี ปลอดภัย Hi-tech และทันสมัย ในราคาจับต้องได้ และ ‘ภูตะวัน’ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติและออแกนิค ด้วยความเชื่อของแบรนด์ว่า...ธรรมชาติสามารถส่งต่อพลังบวกสู่ทุกคน

งาน YOUNIQUE Market” เป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้หลักสูตร CPNlead ซึ่งมุ่งฝึกอบรมและเสริมศักยภาพให้กับธุรกิจ SMEs ที่มีความโดดเด่น เพิ่มความแข็งแกร่งและความสามารถแข่งขันในตลาด โดยผสานความร่วมมือระหว่างกลุ่มเซ็นทรัลนำโดยซีพีเอ็น และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เน้นให้ความรู้เข้มข้นครบทุกมิติ รวมไปถึงพื้นที่และโอกาสให้ SMEs ได้ลงมือทดลองทำตลาดจริง เพื่อนำไปต่อยอดกับธุรกิจของตัวเองได้

 

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook