หนุ่มใหญ่ "โรคลมชัก" กำเริบ ตกต้นไม้จมน้ำเสียชีวิต

หนุ่มใหญ่ "โรคลมชัก" กำเริบ ตกต้นไม้จมน้ำเสียชีวิต

หนุ่มใหญ่ "โรคลมชัก" กำเริบ ตกต้นไม้จมน้ำเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุจมน้ำรายวัน หนุ่มใหญ่ วัย 45 ปี มีโรคประจำตัวเป็นลมชัก ขึ้นไปนอนอยู่บนกิ่งไม้ที่ยื่นออกมาในสระน้ำ ลมชักกำเริบพลัดตกสระจมน้ำเสียชีวิต

วันที่ 12 ก.ย. 2561 เมื่อเวลา 17.30 น. ร.ต.อ.ธีรศักดิ์ แก้วคำ รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่ามีคนจมน้ำในสระหลังบ้านแห่งหนึ่งใน ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ

จึงรีบออกไปตรวจสอบพร้อมกับหน่วยกู้ภัยสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำขนาด 10 คูณ 20 เมตร ลึก 3 เมตร อยู่ด้านหลังบ้าน หน่วยกู้ภัยรีบลงไปงมหา ใช้เวลาประมาณ 20 พบจมอยู่ใต้น้ำจึงขึ้นมาบนฝั่ง

ทราบชื่อคือ นายศิริวัฒน์ อายุ 45 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ หน่วยกู้ภัยนำร่างขึ้นมาจากน้ำได้ก็เร่งช่วยชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจเป็นเวลา 15 นาที แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ นายศิริวัฒน์เสียชีวิตไปก่อน

นายธัญกร อายุ 36 ปี เพื่อนของผู้ตาย เล่าว่า วันนี้ตนได้มาเที่ยวเล่นที่บ้านของผู้ตาย ซึ่งนายศิริวัฒน์มีโรคประจำตัวคือโรคลมชัก ขณะที่ตนนอนเล่นอยู่บนแคร่ข้างบ้าน ผู้ตายกำลังเดินปักเบ็ดอยู่ริมสระน้ำ เมื่อปักเบ็ดเสร็จก็ขึ้นไปนอนเล่นที่กิ่งมะม่วงที่ยื่นออกมาในสระน้ำ

สักพักตนก็ได้ยินเสียงดังตูมคล้ายกับมีอะไรตกน้ำ พอหันไปดูที่ผู้ตายนอนอยู่บนกิ่งไม้ไม่เห็นแล้วรู้ว่าตกน้ำ ตนได้กระโดดลงไปเพื่อช่วยเหลือแต่น้ำลึกมากจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ให้มาช่วย

หลังจากตรวจที่เกิดเหตุและสภาพศพแล้วไม่มีญาติติดใจในการเสียชีวิต จึงมอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook