สุดสยอง เห็นพ่อเป็นผี ลูกชายคว้ามีดอีโต้ฟันดับ ตร.ใช้โดรนตามรวบทันควัน

สุดสยอง เห็นพ่อเป็นผี ลูกชายคว้ามีดอีโต้ฟันดับ ตร.ใช้โดรนตามรวบทันควัน

สุดสยอง เห็นพ่อเป็นผี ลูกชายคว้ามีดอีโต้ฟันดับ ตร.ใช้โดรนตามรวบทันควัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกชายประสาทหลอนเห็นพ่อซึ่งเป็นผู้ป่วยนอนติดเตียง คิดว่าพ่อเป็นผี จึงใช้มีดอีโต้ฟันศีรษะดับสยอง ก่อนวิ่งหนีเข้าไปซ่อนอยู่ในป่า เอามีดโยนทิ้งน้ำเจ้าหน้าที่ใช้โดรนบินจับภาพตามรวบได้ทันควัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 ก.ย.) สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี รับแจ้งเหตุ ฆ่ากันตาย ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 5 ต.โนนโหนน อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีชาวบ้านยืนมุงดูอยู่จำนวนมาก

ภายในบ้านพบศพผู้ตาย นายวรพจน์ อายุ 66 ปี สภาพศพนอนหงายไม่สวมเสื้อ นุ่งผ้าขาวม้าสีลายซึ่งเป็นผู้ป่วยนอนติดเตียง แพทย์ชันสูตรศพมีบาดแผลถูกฟันด้วยมีด ที่บริเวณศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองที่หมอนจำนวนมาก

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายได้พักอยู่ในบ้านซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง เป็นโรคอัมพฤกษ์อัมพาต พร้อมด้วยลูกชาย นายโชคพิพัฒน์ อายุ 41 ปี ซึ่งมีอาการทางประสาท และมีพฤติกรรมติดยาเสพติด มีประวัติเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.พระศรีมหาโพธิ์

ก่อนเกิดเหตุขณะที่ผู้ตายกำลังนอนที่ห้องโถงในบ้าน จู่ๆ นายโชคพิพัฒน์ ก็ได้ใช้มีดโต้กระหน่ำฟันที่ศีรษะของผู้เป็นพ่อจน เสียชีวิตแล้วหลบหนีเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในป่ายูคาลิปตัส ห่างจากบ้านประมาณ 500 เมตร เจ้าหน้าที่ได้ใช้โดรนบินเพื่อถ่ายภาพพบว่าซุกซ่อนตัวอยู่ในป่าจึงเข้าติดตามจับกุมตัวได้

นายโชคพิพัฒน์ ให้การกับเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมว่า “ผมมาหามีดพร้าอยู่หน้าบ้าน เมื่อไม่มีผมก็เลยไปหาอยู่หลังบ้าน เห็นมีดพร้ากับขวานอยู่ผมก็เลยรีบฆ่าก่อน พอฆ่าเสร็จฟันหัวแล้วถึงรู้ว่าเป็นพ่อตัวเองผมตกใจก็เลยรีบหนี ผมกลัวพ่อเป็นผี ผีจะฆ่าผม ผมก็ฆ่าก่อนพอตายแล้วถึงรู้ว่าเป็นพ่อ ผมตกใจก็เลยรีบหนี ผมกลัวบาปมีดผมเอาไปแช่น้ำพร้าอีโต้มันตกอยู่ในน้ำตั้งแต่ผมวิ่งออกมา”

ซึ่งสาเหตุการสังหารเจ้าหน้าที่สันนิษฐาน ว่าก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาน่าจะไปเสพยานอกบ้านจนเกิดอาการประสาทหลอน จากนั้นก็ได้กลับมาบ้านและเห็นพ่อนอนอยู่คิดว่าเป็นผี จะมาฆ่าตนเองจึงได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงนำตัวมาส่งพนักงานสอบสวน สภ.วารินชำราบ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook