อึ้ง! พบไอซ์ล็อตมหาศาลซุกกระบะในสวนปาล์มฯ มูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท

อึ้ง! พบไอซ์ล็อตมหาศาลซุกกระบะในสวนปาล์มฯ มูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท

อึ้ง! พบไอซ์ล็อตมหาศาลซุกกระบะในสวนปาล์มฯ มูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 17 ก.ย. 61 )   นายยงยุทธ ถนอมศรีมงคล นายอำเภอมะนัง จ.สตูล ได้รับแจ้งจาก นายสุพจน์ ศิริแสง สารวัตรกำนัน ต.นิคมพัฒนา อ.มะนัง ว่า พบรถกระบะอีซูซุ สีบรอนด์ ทะเบียน ตส.1019 กทม.ต้องสงสัยจอดอยู่ในสวนปาล์มน้ำมัน ม.4 ต.นิคมพัฒนา อ.มะนัง จ.สตูล

ซึ่งตรวจในกระบะด้านหลังรถพบ มียาไอซ์ซ่อนอยู่ใต้กระสอบพริกแห้งและฟักทอง หลังรับแจ้ง จึงได้รายงาน นายภัทรพนธ์ รัตนพิเชฏฐชัย ผวจ.สตูล พร้อมแจ้งพล.ต.ต.ศุภวัฒน์ ทับเคลียว ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สตูล และ พันเอกนิคม ทองอินทร์แก้ว ผบ.ร.5 พัน 2 ร.อ.ปิยะเชษฐ์ หนูฉ้ง รอง หน.กลุ่มงานรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์ กอ.รมน. จ.สตูล

โดยนำกำลังตำรวจ สภ.มะนัง ทหาร ร.5 พัน 2 และชุดพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธร จ.สตูล ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ได้นำรถดังกล่าวมาตรวจสอบที่ สภ.มะนัง จ.สตูล

จากการตรวจสอบรถคันดังกล่าว ภายในกระบะหลังรถมีฟักทอง 24 ผล และพริกแห้งบรรจุในกระสอบขนาดใหญ่ 2 กระสอบเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ไม่ให้เป็นที่สังเกต  

ตรวจสอบภายในรถหลังคนขับที่บริเวณแผงประตูแค็บด้านซ้ายและขวามียาไอซ์อยู่ในกระดาษฟอยล์และใส่ในถุงชาจีนสีทองห่อหุ้มไว้ และที่บริเวณกระบะรถถูกดัดแปลงเป็นช่องลึกลงไปเพื่อซุกซ่อนยาไอซ์ รวมทั้งบริเวณข้างรถกระบะปิดทับด้วยเทปกาว และปิดทับด้วยแม็กลายเนอร์อีกทีหนึ่ง

เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดแม็กลายเนอร์ออกถึงกับผงะ เพราะพบยาไอซ์ซุกอยู่เป็นจำนวนมากเต็มกระบะรถ  เจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสอบลายนิ้วมือเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

โดยไอซ์ทั้งหมดที่ซุกในรถกระบะคันดังกล่าวรวมน้ำหนัก 280 กก. สันนิษฐานว่า ของดังกล่าวนำมาพักไว้เพื่อรอคนมารับอีกทอดหนึ่งและส่งไปยังประเทศที่ 3 ต่อไป โดยมูลค่าไอซ์ดังกล่าว 280 ล้านบาท หากส่งไปยังประเทศที่สามจะมีมูลค่าสูงถึงเกือบ 3,000 ล้านบาท เลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อึ้ง! พบไอซ์ล็อตมหาศาลซุกกระบะในสวนปาล์มฯ มูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook