รวบโจ๋คะนอง-เมาแล้วกร่าง ยิงปืนใส่บ้านสาวถูกคมกระสุนบาดเจ็บ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1502/7510658/aaa.jpgรวบโจ๋คะนอง-เมาแล้วกร่าง ยิงปืนใส่บ้านสาวถูกคมกระสุนบาดเจ็บ

    รวบโจ๋คะนอง-เมาแล้วกร่าง ยิงปืนใส่บ้านสาวถูกคมกระสุนบาดเจ็บ

    2018-09-18T16:57:50+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ( 17 ก.ย. 61 ) พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งมีคนร้ายยิงปืนถล่มบ้านหลังหนึ่งที่ชุมชนดอนแดง ต.มีชัย อ.เมืองหนองคาย กระสุนถูกคนอยู่ในบ้านได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป

    จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.สุนันท์ วงษ์สีมี รองผกก.(สส.), พ.ต.ท.ธรณินทร์ ศรีทอง รองผกก.(ป.) พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ สีเสมอ สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

    ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ในชุมชนดอนแดง ต.มีชัย หน้าบ้านซึ่งใช้สังกะสีปิดเป็นผนังบ้าน มีรอยรูกระสุน พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่หน้าบ้านและริมถนน 5 ปลอก โดยพบว่า มี น.ส.สุรัตนา อายุ 23 ปี เจ้าของบ้าน ถูกกระสุนปืนยิงใส่บริเวณแขนซ้าย ได้รับบาดเจ็บ จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลหนองคาย

    เจ้าหน้าที่สอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า มีชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์แบบออโตเมติก ไม่ทราบยี่ห้อ มาจอดหน้าบ้าน สักพักได้ยินเสียงปืนดังแล้วก็เสียงรถจักรยานยนต์ขี่ออกไป

    พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย สั่งการให้ พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ สีเสมอ สว.สส. นำเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามจับกุมจนทราบเบาะแส จนกระทั่งเวลาประมาณ 12.00 น. สามารถจับกุม นายอโนชา อายุ 30 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.น้ำชุน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ผู้ก่อเหตุ ได้ที่หอพักแห่งหนึ่งบริเวณบ้านหนองเดิ่น ต.หนองกอมเกาะ อ.เมืองหนองคาย

    พร้อมของกลางอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. 1 กระบอก , กระสุนปืน 9 มม. 3 นัด แม็กกาซีน 1 อัน, รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลับ 12 สีครีม ทะเบียน 1 กฉ 1242 หนองคาย

    จากการสอบสวน นายอโนชา ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ใช้ปืนยิงเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าวจริง โดยตนมีอาชีพค้าขาย ที่ จ.เพชรบูรณ์ มีแฟนอยู่ที่ จ.หนองคาย ในครั้งนี้ได้มาหาแฟนสาวที่หอพัก โดยคืนวันที่ 16 ก.ย. 61 ได้ไปเที่ยวที่ จ.อุดรธานี ดื่มเหล้าจนเมา แล้วก็ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาหนองคาย

    ซึ่งตนรู้จักกับ น.ส.สุรัตนา และแฟนของ น.ส.สุรัตนา เคยไปเที่ยวดื่มเหล้าด้วยกันบ่อยครั้ง ไม่มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกัน ขณะจะกลับหอพัก เกิดอยากยิงปืนจึงขี่รถมาเรื่อยๆ จนมาถึงหน้าบ้าน น.ส.สุรัตนา ก็เลยคว้าปืนที่เก็บไว้ช่องเก็บของหน้ารถจักรยานยนต์มายิงในลักษณะแนวราบ วิถีกระสุนพุ่งเข้าไปในตัวบ้านของ น.ส.สุรัตนา โดยไม่คิดว่ากระสุนจะถูกใคร จากนั้นก็ขี่รถกลับไปหอพักตามปกติ จนมาถูกตำรวจจับกุมได้

    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และพยายามฆ่าฯ ซึ่งจะได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ รวบโจ๋คะนอง-เมาแล้วกร่าง ยิงปืนใส่บ้านสาวถูกคมกระสุนบาดเจ็บ

    รวบโจ๋คะนอง-เมาแล้วกร่าง ยิงปืนใส่บ้านสาวถูกคมกระสุนบาดเจ็บ
    รวบโจ๋คะนอง-เมาแล้วกร่าง ยิงปืนใส่บ้านสาวถูกคมกระสุนบาดเจ็บ