ตื่นตัว! นอภ.บางละมุงนำตรวจเข้มร้านเหล้าพัทยา-หวั่นซ้ำรอยขาใหญ่ดวลปืนโหด

ตื่นตัว! นอภ.บางละมุงนำตรวจเข้มร้านเหล้าพัทยา-หวั่นซ้ำรอยขาใหญ่ดวลปืนโหด

ตื่นตัว! นอภ.บางละมุงนำตรวจเข้มร้านเหล้าพัทยา-หวั่นซ้ำรอยขาใหญ่ดวลปืนโหด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 18 ก.ย. 61 ) นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ร่วมกันสนธิกำลังตำรวจ ฝ่ายปกครอง และสรรพสามิต

โดยร่วมออกตรวจสถานบริการเป้าหมายในพื้นที่จำนวน  4 แห่ง ประกอบด้วยร้านดีเอ็น ผับพัทยา ร้านสายฟ้า คาราโอเกะ ร้านเสียหลัก คาราโอเกะ และร้านยาดองแฮงค์โอเวอร์

จากการกระจายกำลังลงพื้นที่พร้อมกันทั้งหมด พบว่า ร้านยาดองแฮงค์โอเวอร์ มีเหล้าเถื่อนยาดอง บรรจุอยู่ในโหลเตรียมจำหน่ายให้กับลูกค้า ประมาณ 50 ลิตร อาทิเช่น สูตรนารีรำพึง นารีแก้ผ้า ช้างกระทืบโรง เบื้องต้นจึงควบคุมตัว น.ส.กิตติ์พิภัทร์  อายุ 41 ปี แสดงตัวเป็นผู้จัดการร้าน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร้านที่เหลือการตรวจเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและไม่พบผู้กระทำความผิด หรือสิ่งผิดกฎหมายใด

นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง กล่าวว่า สำหรับการลงพื้นที่ครั้งนี้ เป็นการจัดระเบียบสังคมในพื้นที่เมืองท่องเที่ยว ซึ่งเบื้องต้นได้ประชาสัมพันธ์ผู้ประกอบการสถานบริการ เกี่ยวกับการตรวจค้นอาวุธปืนที่นักเที่ยวจะซุกซ่อนหรือลักลอบแอบเข้ามาในร้าน เพื่อเป็นการป้องกันเหตุร้ายที่จะเกิดขึ้น ทั้งนี้ หากผู้ประกอบการพบการไม่ชอบมาพากลของกลุ่มนักท่องเที่ยวสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบได้ตลอดเวลา

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะได้ร่วมกันออกสุ่มตรวจสถานบันเทิงในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการป้องกันเหตุอาชญากรรมที่จะเกิดขึ้น โดยหากมีผู้กอบการร้านใดฝ่าฝืนนโยบายที่มอบไว้ หรือเกิดเหตุร้ายขึ้นลักษณะที่ดูรุนแรง ทางเจ้าหน้าที่รัฐจะได้ดำเนินการอย่างเฉียบขาดถึงขั้นปิดกิจการโดยไม่มีข้อยกเว้น 

ขณะที่บรรยากาศร้านออลนิวเม้าท์บุรี เป็นด้วยความเงียบสงัด ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุยิงกันระหว่างขาใหญ่เมืองพัทยาและตำรวจดวลปืนกันสนั่นกลางร้าน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองฝ่าย ท่ามกลางสายตานักเที่ยวนับ 200 คน โดยยังคงพบว่าปิดให้บริการตั้งแต่หลังวันเกิดเหตุ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ตื่นตัว! นอภ.บางละมุงนำตรวจเข้มร้านเหล้าพัทยา-หวั่นซ้ำรอยขาใหญ่ดวลปืนโหด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook