แวะเช็คอิน #CentralPhuket กับ 10 จุดที่มี ที่นี่ที่เดียว

แวะเช็คอิน #CentralPhuket กับ 10 จุดที่มี ที่นี่ที่เดียว

แวะเช็คอิน #CentralPhuket กับ 10 จุดที่มี ที่นี่ที่เดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ในที่สุดก็ได้เวลาเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ “เซ็นทรัลภูเก็ต” ที่มาพร้อมกับความยิ่งใหญ่ระดับโลก ซึ่งถือเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญของพันธมิตรทางธุรกิจที่หลากหลาย ภายใต้คอนเซปต์ The World Comes to Play ที่ตั้งใจจะเสริมศักยภาพสร้างดาวน์ทาวน์ใจกลางภูเก็ตให้เทียบเท่าย่านราชประสงค์

     และนี่คือ 10 จุดไฮไลท์ของเซ็นทรัลภูเก็ตที่แนะนำว่าเมื่อมาถึงต้องห้ามพลาด

 

  1. Tales of Thailand ชั้น G

      ที่นี่เป็นเสมือนสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของภูเก็ต มีโซนร้านอาหาร Taste of The Island ที่ตกแต่งด้วยสไตล์ชิโน-โปรตุกีส เอกลักษณ์ของเมืองใหญ่แห่งนี้ ทั้งยังมีการจำลองบรรยากาศตลาดน้ำมาไว้อย่างครบครัน พร้อมด้วยของฝากจาก 4 ภาคกว่า 24 ร้านค้า

  1. โถงระฆังขนาดใหญ่ที่ชั้น G

     จุดนี้สะท้อนศิลปะของไทยด้วยระฆังขนาดใหญ่ ใครที่ชอบงานศิลปะห้ามพลาด ถ่ายกี่รูปได้มุมที่อาร์ตสวยไม่เหมือนใคร

  1. The Great Epic ชั้น G

     ประติมากรรมงานปั้นรามเกียรติ์สูงเทียบเท่าอาคาร 2 ชั้นที่ถูกสร้างสรรค์อย่างปราณีตที่ไม่ว่าจะคนไทยหรือต่างชาติเห็นก็ต้องประทับใจไม่แพ้กัน

 

  1. Cocoon มุมแห่งแรงบันดาลใจ ที่ The Atrium ชั้น 1

     เมื่อเข้ามาข้างในจะเห็นโครงของเพดานที่หรูหราที่ผสมผสานเอกลักษณ์ทางด้านวิถีประมงและหัตถกรรมถักทอ รวมถึงงานสถาปัตยกรรมแบบชิโน-โปรตุกีส เสน่ห์ของภูเก็ตไว้อย่างงดงาม

 

  1. Enchanted Garden ชั้น 1

     เมืองบนสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ โดยตามตำนานกล่าวว่าเป็นที่ประทับของพระอินทร์ จุดสังเกตคือชฎา 3 ชั้นขนาดใหญ่ที่สานจากหวาย ที่ร่วมออกแบบโดยศิลปินมือรางวัลชาวไทย กรกต อารมย์ดี

 

  1. Spice of Tropical ชั้น 3

     ถือเป็นอีกจุดไฮไลท์ที่ถ่ายรูปมุมไหนก็สวยกับการตกแต่งด้วยต้นไม้และพืชพรรณสไตล์ Tropical ให้มีแสงแดดลอดผ่านเพดานเข้ามา ซึ่งด้วยการจัดแต่งอย่างลงตัวจึงเกิดเป็นความโรแมนติกในคอนเซ็ปต์ Luxury Meets Nature

 

  1. สะพานกระจกทางเชื่อมระหว่าง Floresta และ Festival

     สะพานเชื่อมกระจก จุดนี้เป็นทางเชื่อมระหว่าง Floresta และ Festival ที่เหมาะจะถ่ายรูปสไตล์ฮิปสเตอร์ที่สุด

 

  1. ม้าชิโน- โปรตุกีส

     ตั้งอยู่หน้าสะพานกระจกทางเชื่อมระหว่าง Floresta และ Festival ประติมากรรมงานอาร์ต ตามสไตล์เมืองภูเก็ต

 

  1. ห้อง Exclusive Lounge

     หลังจากได้พบประสบการณ์การช้อปปิ้งเหนือระดับ กับแบรนด์หรูจากทั่วโลก ห้อง Exclusive lounge ที่ให้คุณได้พักผ่อนชิลล์ๆ ตกแต่งไว้เพื่อรองรับนักช้อปทุกท่าน ที่ เซ็นทรัล ภูเก็ต

 

  1. ห้องน้ำสวยหรู

     โดดเด่นด้วยลูกเล่นของเส้นสาย กระจก ที่สอดรับกับลายกระเบื้องสไตล์ชิโน-โปรตุกีส แต่อ่างน้ำที่นี่มีไว้ใช้นะ ไม่ได้มีไว้โชว์

     ไม่ใช่แค่เท่านี้ที่นี่ยังมีความเป็น “ที่แรก” และ “ที่เดียว” อีกหลายอย่างรอต้อนรับ อาทิ ‘Tribhum’ (ไตรภูมิ) การผจญภัยเสมือนจริงแบบ 3D ในโลกแฟนตาซีวอล์คทรูแห่งแรกของโลก ที่กำลังจะเปิดบริการ พ.ย. 61นี้ และ อควาเรียมรูปแบบใหม่ครั้งแรกในประเทศไทยกับสัตว์กว่า 25,000 ตัว ทั้งยังมีการจับมือร้านอาหารดัง จัด Phuket Menu  เมนูอาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เซ็นทรัล ภูเก็ต แห่งเดียวเท่านั้น

     ที่สำคัญยังมีโปรโมชั่นหรูเปิดศูนย์ฯ ช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับฟรี “Phuket Signature Sense & Blend” by Central Phuket x DIVANA สำหรับลูกค้ากลุ่ม Tourist เมื่อสมัครสมาชิก The 1 Tourist รับทันทีกระเป๋าผ้า Central Phuket และโปรโมชั่นอีกมากมายจากร้านค้าชั้นนำ

               

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook