รวยตัวพ่อ "โอ๊ต ปราโมทย์" ซื้อบ้านหรูหลังใหม่ ราคาทะลุหลัก 10 ล้าน

รวยตัวพ่อ "โอ๊ต ปราโมทย์" ซื้อบ้านหรูหลังใหม่ ราคาทะลุหลัก 10 ล้าน

รวยตัวพ่อ "โอ๊ต ปราโมทย์" ซื้อบ้านหรูหลังใหม่ ราคาทะลุหลัก 10 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักชื่อของหนุ่มอารมณ์ดี โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน นักร้อง พิธีกร และดีเจหนุ่มสุดฮอต ที่มีคิวงานยาวเป็นหางว่าว จนหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ปีนี้เป็นปีทองของ โอ๊ต ปราโมทย์ จริงๆ

แถมล่าสุดเจ้าตัวก็ยังตอกย้ำกระแสความดังของตัวเอง ด้วยการควักกระเป๋าซื้อบ้านหรูหลังใหม่ สนนราคาทะลุหลัก 10 ล้านบาท โดยหนุ่มโอ๊ตเผยว่า ตั้งใจจะเปลี่ยนบ้านหลังนี้เป็นโฮมออฟฟิศ เพื่อผลิตงานโปรดักชั่นภายใต้การดูแลของบริษัทตัวเอง ดังนั้นจึงอยากที่จะทำให้ออกมาดีที่สุด

ส่วนทางด้านกระแสข่าวเม้าท์มอยถึง แพลนเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงาน กลางคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเอง แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เกิดขึ้นนั้น โอ๊ต ปราโมทย์ ชี้แจงว่าน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า อีกทั้งตอนนี้เจ้าตัวก็ทำงานหนักมาก แต่หากในอนาคตพร้อมที่จะมีข่าวดีเมื่อไหร่ ก็จะประกาศให้ทุกคนทราบพร้อมกันอย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ช่วงที่เราจัดคอนเสิร์ต มีข่าวลือออกมาว่าเราจะเซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงาน แต่ว่าสุดท้ายเซอร์ไพรส์นั้นก็ไม่ได้เกิดขึ้น ?
"วันนั้นบนเวทีก็เซอร์ไพรส์เยอะแล้วนะครับ ยังจะให้มีเซอร์ไพรส์อีกเหรอ (หัวเราะ) คือเรื่องขอแต่งงานเนี่ย ผมยังไม่ได้บอกและยังไม่ได้แจ้งกับใครเลยนะ เพราะถ้าหากมันถึงเวลานั้นแล้วจริงๆ ผมจะรีบบอกกับทุกคนแน่นอน ซึ่ง ณ ตอนนี้มันก็ยังไม่ได้มีแพลนนั้นเกิดขึ้น เนื่องจากช่วงนี้ผมทำงานหนักมากๆ อย่าว่าแต่เจอหน้าแฟน ขนาดหน้าแม่ผมยังไม่ได้เลย"

"ถามว่าคิดไว้ไหมเรื่องขอแต่งงาน แน่นอนครับ ยังไงก็ต้องขออยู่แล้ว และถ้าหากมันมีงานแต่งอะไรต่างๆ ที่ต้องจัด ผมก็อยากจะใช้เงินของตัวเองทั้งหมด ไม่อยากจะเดือดร้อนคุณแม่"

IG oatpramoteโอ๊ต ปราโมทย์ จากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งล่าสุด ฮา อบอุ่น ประทับใจ

เห็นว่าเราซื้อบ้านหลังใหม่ราคาเฉียด 10 ล้านบาท ?
"ก็เกินครับ คือผมไปซื้อบ้านในหมู่บ้านเดียวกันกับ พลอย หอวัง, โทนี่ รากแก่น ซึ่งเหตุผลที่ซื้อก็นี่เลยครับ ผมจะทำออฟฟิศเป็นของตัวเอง เปิดบริษัทเป็นของตัวเอง ตั้งชื่อเรียบร้อยแล้วด้วยว่า โคตรคูล เนื่องจากว่าช่วงที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสทำรายการเป็นของตัวเองเยอะ ดังนั้นจึงอยากจะเปิดบริษัทเพื่อรับคนเข้ามาช่วยกันทำให้รายการในโซเชียลต่างๆ มันแข็งแรงมากยิ่งขึ้น"

"ซึ่งบ้านที่ผมใช้ชีวิตครอบครัว และเป็นบ้านที่ผมจะอยู่จริงๆ ไม่ใช่บ้านหลังนี้นะ แต่เป็นบ้านอีกหลังหนึ่งที่บางบัวทอง ซึ่งกำลังสร้างอยู่ ส่วนบ้านหลังที่ซื้อที่ถามเนี่ย เป็นบ้านที่ผมจะทำเป็นออฟฟิศ เพราะว่าอยากจะทำงานสะดวกแค่นั้นเอง"

เห็นว่าเราเองก็มีของสะสมเป็นรถคลาสสิกด้วยเหมือนกัน ?
"ไม่ใช่ครับนั่นรถของพี่ชาย แต่ผมอาจจะขอยืมขับบ้าง หรือยืมมาใช้งานบ้าง ซึ่งจริงๆ ของเขาก็เหมือนของเรา ของเราก็เหมือนของเขานั่นแหละ บ้านผมมีพี่น้องผู้ชาย 4 คน เราก็แบ่งของกันใช้ตลอด ยืมกันใช้ ใช้ด้วยกัน เรารักกันครับ"

>> "โอ๊ต ปราโมทย์" เปิดหมดใจ เศร้าหนัก โดนบอกเลิกเพราะเป็นเด็ก ไม่มีอนาคต

>> ฟังมุม "โอ๊ต ปราโมทย์" ถูกดราม่าหยาบใส่วง BNK48 โดนด่าลามถึงพ่อแม่

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รวยตัวพ่อ "โอ๊ต ปราโมทย์" ซื้อบ้านหรูหลังใหม่ ราคาทะลุหลัก 10 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook