สาวแคดคี้โร่แจ้งความถูกลัก จยย.ใต้หอพักกลางดึก

สาวแคดคี้โร่แจ้งความถูกลัก จยย.ใต้หอพักกลางดึก

สาวแคดคี้โร่แจ้งความถูกลัก จยย.ใต้หอพักกลางดึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 19 ก.ย. 61 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “พอย โคลล่อน” ได้โพสต์ภาพรถจักรยานยนต์และมีข้อความว่า

“ใครเห็นโพสนี้อย่าเพิ่งเลื่อนผ่าน ช่วยกันแชร์หน่อยรถหาย อัปเดตล่าสุดเพิ่มเติม  ใครเจอรถดรีมสีแดง สภาพท่อดัง PMC ไฟหน้าดับไฟหรี่สีเขียว ไฟเลี้ยวสีขาวเปื่อยบังลม ข้างๆ ติดสติ๊กเกอร์เจ้พอนสั่งลุย ตรงข้างไฟติดพอยโคล่อน หายจากซอย ดี 1 วันที่ 15 ก.ย.61 เวลา 03.25 น. ผู้ชายกับผู้หญิงขับ MSX สีขาว สตาร์ทหน้าตึกเลย พอยได้ยินเสียงพอยจึงมองลงมาดู วิ่งลงมาจากตึกไม่ทันขี่วนหาดูไม่เจอใครพบเห็นแจ้งพอยหน่อย 0957383712”  โดยหลังทราบเรื่องจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักให้เช่าแห่งหนึ่งซอยรังสิต-นครนายก 33 หรือซอยดี  ด้านหน้าหอพบ นางสาวธมนวรรณ  อายุ 20 ปี อาชีพแคดดี้สนามกอล์ฟแห่งหนึ่งยืนอยู่กับเพื่อนๆ พร้อมให้การว่า เมื่อคืนวันที่ 15 ก.ย. 61 ที่ผ่านมาตนได้จอดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าดรีม ซุปเปอร์คัพสีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

โดยท่อไอเสียมีเสียงดังโดยจอดไว้ที่ใต้พอพักซึ่งตนพักอยู่ที่ชั้น 5 จนเวลา 03.25 น. ตนได้ยินเสียงสตาร์ทรถจักรยานยนต์ซึ่งเป็นเสียงรถของตนเอง จึงมองลงมาดูด้านล่างก็พบว่า มีคนร้ายเป็นผู้ชายกับผู้หญิงมาขโมยรถของตนไป โดยผู้ชายเป็นคนขับรถของตนและหนีออกไปทางปากซอยอย่างรวดเร็ว  

จากนั้นตนจึงลงมาขับรถตามหาแต่ก็ไม่เจอ  ตนจึงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และขอดูกล้องวงจรปิดจากทางเทศบาลนครรังสิต จึงทราบว่า คนร้ายขับรถจักรยานยนต์ของตนมุ่งหน้าไปทางคลองสามธัญบุรีก่อนจะหายไป

ดังนั้นอยากให้คนร้ายนำรถมาคืนหรือผู้ใดพบเห็นของให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook