เปิดคลิปนาทีระทึก ก่อนกระบะสาดกระสุนใส่รถทัวร์ ผู้โดยสารเคราะห์ร้ายร้องโอดโอย

เปิดคลิปนาทีระทึก ก่อนกระบะสาดกระสุนใส่รถทัวร์ ผู้โดยสารเคราะห์ร้ายร้องโอดโอย

เปิดคลิปนาทีระทึก ก่อนกระบะสาดกระสุนใส่รถทัวร์ ผู้โดยสารเคราะห์ร้ายร้องโอดโอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดคลิปวิดีโอ เหตุการณ์ก่อนกระบะหัวร้อนสาดกระสุนใส่รถทัวร์ ผู้โดยสารยกมือถือขึ้นมาถ่ายคลิป ก่อนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ

จากกรณีกระบะสาดกระสุนใส่รถทัวร์โดนผู้โดยสารบาดเจ็บ เหตุขับแข่งแซงปาดหน้ากันไปมาบนถนนเพชรเกษม เจอรถทัวร์สองชั้นกรุงเทพฯ-หาดใหญ่-ด่านนอก ยีห้อสแกนเนีย สีน้ำเงิน ทะเบียน 14-1155 กรุงเทพมหานคร ของบริษัท รุ่งเรืองทัวร์ จำกัด วิ่งเลนขวาไม่หลบทางให้โมโหไล่ยิง 5 นัด 

>> กระบะหัวร้อนไล่แซงเบียดรถทัวร์ ชักปืนยิงใส่โดนขาผู้โดยสารเจ็บสาหัส

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 ก.ย.) พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จ.ชุมพร พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชรินทร์ ณรงค์น้อย ผกก.สภ.ท่าแซะ พร้อมชุดสอบสวน ได้รุดเข้าเยี่ยม นายอากร อายุ 34 ปี ผู้บาดเจ็บที่ถูกคนขับรถยนต์กระบะยิงเข้าที่ต้นขาซ้ายกระสุนทะลุ และยังนอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ เบื้องต้น อาการปลอดภัย

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สนธิกำลัง ลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อตรวจค้น กระสุนและปลอกกระสุน เพื่อเก็บเป็นหลักฐาน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกชุดหนึ่งได้ติดตามรถต้องสงสัยที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ เป็นรถกระบะโตโยต้า รีโว่  โฟวีน ตอนเดียว สีขาว ทะเบียน บย.329 ชุมพร ซึ่งทางนายอากร ผู้ได้รับบาดเจ็บ ถ่ายคลิปไว้ได้

และตรงกับทางพนักงานบนรถทัวร์ปรับอากาศได้ให้การไว้ ก่อนนำมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้ตรวจเก็บลายนิ้วมือแฝง และเขม่าดินปืน คราบเหงื่อ เส้นผมและอื่นๆ ทั้งนอกตัวรถ ภายในรถทั้งหมด จากการตรวจเช็คของเจ้าหน้าที่ทราบว่าผู้ครองครอบเป็นผู้หญิงบ้านอยู่ในตำบลชุมโค อ.ปะทิว จ.ชุมพร  

ในขณะที่ นายอากร ผู้บาดเจ็บ ได้เล่าเหตุการณ์ระทึกช่วงเกิดขึ้นว่า ตนได้นั่งโดยสารอยู่บนชั้นสองของรถทัวร์ช่วงเกิดเหตุเป็นเวลาดึกแล้ว ตนได้ตื่นลุกเดินลงมาที่บันไดรถใกล้ประตูทางขึ้นเพื่อยืดเส้นยึดสาย และได้เห็นรถกระบะ 2 คัน ติดกรงเหล็กหรือที่เรียกกันว่า “รถรั้ว” ขับแข่งแซงปาดหน้าซ้ายขวากันไปมา

จนกระทั่งช่วงหนึ่งรถกระบะได้แซงรถทัวร์ซึ่งขับอยู่เลนขวาขึ้นไปอยู่ด้านหน้ารถทัวร์ สักพักรถทัวร์ก็ขับเบี่ยงเข้าเลนซ้ายแซงรถคู่กรณีขึ้นไปอยู่เลนขวา ทำให้รถกระบะคันดังกล่าวไม่พอใจ ได้เปิดกระจกรถและชักอาวุธปืนขึ้นมาโชว์เหมือนข่มขู่ 

ตนเห็นท่าไม่ดีจึงเอาโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิป ซึ่งเป็นจังหวะที่รถคู่กรณีขับแซงซ้ายขึ้นไปข้างหน้า แล้วกระหน่ำยิงรัวขึ้นฟ้าได้ยิงดัง 4-5 นัด แล้วนัดสุดท้ายยิงใส่ที่ข้างรถกระสุนพุ่งทะลุเข้าต้นขาซ้ายตน จนโทรศัพท์หล่นลงจากมือ

ทั้งนี้ จากภาพคลิปวิดีโอวิดีจากมือถือของนายอากร ผู้บาดเจ็บ ส่วนใหญ่ภาพไหวสั่นและมืดแต่มีบางช่วงสามารถบันทึกภาพรถ และเห็นแผ่นเลขทะเบียนท้ายอย่างชัดเจน

กระทั่งและได้ยินเสียงปืนดังรัวขึ้นราว 4-5 นัด กระสุนไปถูกขาของนายอากรที่กำลังถ่ายคลิปจนโทรศัพท์หล่นลง และได้ยินเสียงพูดคุยกันระหว่างเด็กรถ คนขับ และผู้ถูกยิงอย่างชัดเจน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook