"ลูกหมี รัศมี" ยังไว้ใจ "เอิร์ก เลเดอเรอร์" ออกปากชม เป็นคนขยัน ตั้งใจทำงาน

"ลูกหมี รัศมี" ยังไว้ใจ "เอิร์ก เลเดอเรอร์" ออกปากชม เป็นคนขยัน ตั้งใจทำงาน

"ลูกหมี รัศมี" ยังไว้ใจ "เอิร์ก เลเดอเรอร์" ออกปากชม เป็นคนขยัน ตั้งใจทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางแบบสาวชื่อดัง ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ร่วมทำธุรกิจคลินิกกับ เอิร์ก เลเดอเรอร์ หรือ เอิร์ก องอาจ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ที่ตกเป็นข่าวพัวพันการเสียชีวิตของเซ็กซี่สตาร์ เก๋ เลเดอเรอร์ หรือ เก๋-กันยกร ศุภการค้าเจริญ ซึ่งกำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล

โดยล่าสุดทางด้านของ ลูกหมี รัศมี ก็ได้ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์ระหว่างเธอ และ เอิร์ก เลเดอเรอร์ ว่าถึงแม้จะเพิ่งเริ่มทำธุรกิจร่วมกันได้ไม่นาน แต่ก็รู้จักกันมาหลายปีแล้ว อีกทั้งหนุ่มเอิร์กก็ยังเป็นคนขยัน และตั้งใจทำงานจริง ส่วนเรื่องความไว้ใจนั้น เจ้าตัวยังคงไว้ใจนักธุรกิจรุ่นน้องเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

"ลูกหมีรู้จักเอิร์กมาประมาณ 7-8 ปีแล้วนะคะ เห็นผลงานของเขามาโดยตลอด แล้วช่วงหลังเห็นว่าเขาเปิดคลินิก รวมถึงเขาเองก็ส่งข้อความมาชวนลูกหมีให้ลองมาร่วมหุ้นทำคลินิกด้วยกัน ซึ่งพอดีว่าช่วงนั้นมันก็อยู่ในช่วงที่ลูกหมีกำลังมองหาธุรกิจใหม่พอดี และธุรกิจความงามก็เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ลูกหมีสนใจ สุดท้ายก็เลยตัดสินใจว่าโอเคจะร่วมหุ้นกับเขา แต่ว่าเราเพิ่งจะร่วมหุ้นกันได้แค่ประมาณ 3 อาทิตย์นะคะ ก่อนที่จะมีเรื่องนี้เกิดขึ้น"

IG lookmeerussameeลูกหมี รัศมี นางแบบสาวแถวหน้า ฝีมือระดับตัวแม่ของวงการ

"ถามว่าลูกหมีได้ตรวจสอบข้อมูลต่างๆ มาก่อนไหม อย่างที่บอกค่ะ ลูกหมีก็ตามผลงานของน้องเอิร์กมาก่อน และจากที่มองเขาเองก็เป็นคนขยัน ตั้งใจทำงานมาก ก็เลยรู้สึกว่าเรื่องนี้คือจุดดีของเขา รวมถึงถ้าหากไปทำงานกับเขาหรือร่วมหุ้นกับเขา แล้วเราไม่มีเวลาที่จะไปบริหาร เนื่องจากลูกหมีมีอีกสองบริษัทที่ต้องดูแล ก็เลยคิดว่าให้เอิร์กเขาเป็นคนบริหารไปดีกว่า แต่เรื่องอื่นๆ หรือเรื่องนิสัยที่ผ่านมาของเขาเป็นยังไง อันนี้ลูกหมียังไม่ได้เจาะลึกจริงๆ"

ในส่วนของเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเงิน 14 ล้านบาท ส่วนตัวเราเอง เรารู้สึกกังวลไหม ?
"อันนี้ต้องขออนุญาตพูดเป็นส่วนๆ ก่อนนะคะ คือการที่ลูกหมีเป็นพาร์ทเนอร์กับเอิร์ก มันเพิ่งผ่านมาได้แค่สามอาทิตย์เอง และเป็นสามอาทิตย์ที่เราเพิ่งเริ่มต้นทำธุรกิจด้วยกัน ดังนั้นลูกหมีก็เลยจะต้องคุยกับทางครอบครัวก่อน ดูก่อนว่าความรู้สึกของครอบครัวเป็นอย่างไร คุณพ่อคุณแม่จะมีฟีดแบคยังไงบ้าง ท่านแฮปปี้ไหมที่จะต้องทำงานต่อ ซึ่งเรื่องนี้เดี๋ยวคงต้องคุยกัน ส่วนเรื่องการเงิน อันนี้เราสองไม่ได้มีปัญหากันอยู่แล้ว เพราะเราก็มีความชัดเจนเรื่องสัญญา เรื่องการทำงานระดับหนึ่งในเบื้องต้น"

ดังนั้นถ้าถามว่า ข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้น ณ เวลานี้ ทำให้ความไว้ใจของลูกหมีลดลงไหม จริงๆ ตอนนี้ลูกหมียังไว้ใจน้องเอิร์กอยู่นะคะ เพราะอย่างที่บอกลูกหมีรู้จักเอิร์กมาระดับหนึ่งแล้ว ก่อนที่เขาจะมีเรื่องเข้ามา ลูกหมีเคยได้คุยกับเอิร์กแล้วก่อนที่เก๋จะจากพวกเราไป ยังไงตอนนี้ก็ขอให้เอิร์กเข้มแข็งนะคะ และระหว่างนั้นลูกหมีกับเอิร์ก เราก็ค่อยมาคุยกันว่าเราจะทำธุรกิจอย่างไรต่อไป"

>> "เอิร์ก เลเดอเรอร์" แถลงปม "เก๋" ฆ่าตัวตาย เชื่อเจอแรงกดดัน จึงต้องแสร้งทำเป็นทะเลาะ

>> "เอิร์ก เลเดอเรอร์" โผล่เผาศพ "เก๋" โผกอดพ่อแม่ ก่อนเผ่นหนี

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ลูกหมี รัศมี" ยังไว้ใจ "เอิร์ก เลเดอเรอร์" ออกปากชม เป็นคนขยัน ตั้งใจทำงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook