"หมู พิมพ์ผกา" เผยภาพลูกชาย "นาย ณภัทร" ป่วยหนัก แจงเหตุต้องปิดข่าว

"หมู พิมพ์ผกา" เผยภาพลูกชาย "นาย ณภัทร" ป่วยหนัก แจงเหตุต้องปิดข่าว

"หมู พิมพ์ผกา" เผยภาพลูกชาย "นาย ณภัทร" ป่วยหนัก แจงเหตุต้องปิดข่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนคลับอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อ หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ คุณแม่คนสวยของ นาย ณภัทร ได้ออกมาโพสต์เล่าเหตุการณ์เมื่ออาทิตย์ก่อน ตอนที่ลูกชายป่วยเป็นไข้เลือดออกสายพันธุ์ชิคุนกุนยา ซึ่งคุณแม่ไม่ได้บอกใครเลย เพราะต้องการให้น้องนายได้พักผ่อนเต็มที่ และก็ยังเห็นภาพที่นายยังเอาคอมพิวเตอร์มาทำงานด้วย เรียกว่าสปิริตสูงจริงๆ ซึ่งอัปเดตตอนนี้น้องนายหายป่วยแล้ว แฟนคลับสบายใจได้ 

โดยแม่หมูได้เล่าเรื่องราวอย่างละเอียดลงในอินสตาแกรมไว้ว่า 

"เล่าเหตุการณ์ค่ะ ภาพนี้ เกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว นาย ณภัทร ป่วยเป็นไวรัสไข้เลือดออก สายพันธุ์ชิคุนกุนยา ป่วยคากองถ่ายภาพยนตร์ กันเลยทีเดียว ปัจจุบันหายแล้วนะค่ะ วันนี้เพิ่งไปเจาะเลือดตรวจซ้ำเกร็ดเลือดกลับมาเป็นปกติดีแล้ว ตอนที่น้องป่วย แม่ #ไม่ได้ลงรูปหรือบอกใครเลย เพียงเพราะต้องการให้น้องได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ เพราะต้องลางาน ที่ลงคิวไว้ หลายงานต้องล้มเลิกไปต้องกราบขออภัย และขอบพระคุณ เจ้านายและผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ที่เข้าใจและเสียสละยกเลิกงานเพื่อให้น้องได้เข้ารักษาตัว

อาการของไข้ชนิดนี้ ปวดตามจุดต่างๆ ไข้ขึ้นสูงในช่วงเย็น และกลางคืน ตัวจะแดงๆ และหนาวสั่น อาการจะเป็นหนักในช่วงเย็นๆค่ำ ของทุกวัน แต่ในเวลากลางวัน น้องจะมีแรง น้องร้องขอให้แม่ เอาคอม มาให้ที่ รพ.เพื่อทำงานต่อให้เสร็จ เนื่องจากมีเวลาจำกัด แม่จึงจัดคอมมาให้ เป็นโปรเจคของไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ “ #ปฏิทินณภัทรปี2019 “ ตั้งใจจัดทำขึ้น #เพื่อมอบโอกาสทางการศึกษาให้น้องๆที่อยู่ห่างไกลความเจริญ งานนี้ ณภัทร คิดและทำเองทุกขั้นตอน

ภาพข้างในณภัทรมีถอดเสื้อถ่ายด้วยนิดนึง อยากให้ติดตาม และสนับสนุน สั่งปฏิทิน งานฝีมือของณภัทร กันด้วยนะคะ รายละเอียดการสั่งจอง แม่จะแจ้งให้ทราบอีกทีนะคะ กราบขอบพระคุณ ปล. หน้าฝนแล้ว รักษาเนื้อรักษาตัวให้พ้นจากยุงลายและพักผ่อนให้เพียงพอกันด้วยเน้อ"

>> หล่อกระชากใจ "นาย ณภัทร" วิ่งรอบมหานครปารีสทำเอาสาวฝรั่งเศสตะลึง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "หมู พิมพ์ผกา" เผยภาพลูกชาย "นาย ณภัทร" ป่วยหนัก แจงเหตุต้องปิดข่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook