"ติ๊ก" ไม่ทน ถูกหยาม ร้อยเล่มเกวียน ถ้าไม่ท้อง "ศรราม" คงไม่เอา

"ติ๊ก" ไม่ทน ถูกหยาม ร้อยเล่มเกวียน ถ้าไม่ท้อง "ศรราม" คงไม่เอา

"ติ๊ก" ไม่ทน ถูกหยาม ร้อยเล่มเกวียน ถ้าไม่ท้อง "ศรราม" คงไม่เอา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีคนเข้ามาแขวะในอินสตาแกรมได้ไม่เว้นแต่ละวันจริงๆ สำหรับ  ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ อริสา สนธิรอด หวานใจคนล่าสุดของนักแสดงรุ่นใหญ่ ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ตอนนี้ความรักของทั้งคู่กำลังสดใส และเป็นที่จับตามองอย่างมาก เมื่อมีข่าวเม้าท์ว่าทั้งคู่กำลังจะมีข่าวดีเรื่องทายาท แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ยังไม่มีการออกมายืนยันจากฝ่ายใด 

IG tikbigbrother22ภาพอบอุ่น ศรราม คุณแม่ และ หวานใจ ติ๊ก

ล่าสุดนี้ในอินสตาแกรมของ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้โพสต์ภาพข้อความที่มีบุคคลนิรนามเข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้ภาพที่เธอกับแฟนหนุ่มใส่บาตรร่วมกัน ในทำนองว่า ถ้า ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ไม่ตั้งท้อง พระเอกคนดังก็คงไม่เอา พร้อมกับดูถูกว่าเธอใช้มารยาวางแผนที่จะท้องกับ ศรราม เทพพิทักษ์ งานนี้ทำเอาสาวเจ้าควันออกหู พร้อมกับยืนยันจะฟ้องร้องให้ถึงที่สุด โดยติ๊ก ได้เขียนข้อความบรรยายภาพดังกล่าวว่า 

"เดี๋ยวเจอกัน จะเชือดไก่ให้ลิงดู เป็นตัวอย่าง อย่าลบ ig ล่ะ มาจะได้รู้การด่าคนอื่น หมิ่นประมาทคนอื่น มันผิดกฎหมาย รบกวนพี่ๆ ทุกคนเข้าไปแคปรูป ig ส่งมาให้หน่อยนะคะ"

IG tikbigbrother22ข้อความจากบุคคลนิรนาม ที่เข้ามาต่อว่า ติ๊ก

หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความดังกล่าวไป ได้มีกำลังใจส่งตรงมาหาเธอมากมาย โดยส่วนใหญ่บอกให้เธอใจเย็นๆ อย่าไปแคร์กับคำพูดของคนอื่น ทำชีวิตของตัวเองให้มีความสุขต่อไป บ้างก็ส่งแรงเชียร์ให้เธอจัดการกับคนที่เข้ามาด่าเธออย่างจริงจังเสียที

>>"ศรราม-ติ๊ก" โพสต์ภาพตักบาตรพร้อมกัน แต่คนไม่ได้โฟกัสที่ความหวาน 

>>อะไรยังไง? ชาวเน็ตอวยพร "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ขอให้เบบี๋สุขภาพแข็งแรง

>>ขอหวานเองบ้าง "ศรราม" ลงรูปทำปากจู๋คู่ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ติ๊ก" ไม่ทน ถูกหยาม ร้อยเล่มเกวียน ถ้าไม่ท้อง "ศรราม" คงไม่เอา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook