ผอ.ยืนยันเด็ก ม.5 ร่วงตกอาคารเรียนเป็นอุบัติเหตุ ไม่ใช่ฆ่าตัวตาย

ผอ.ยืนยันเด็ก ม.5 ร่วงตกอาคารเรียนเป็นอุบัติเหตุ ไม่ใช่ฆ่าตัวตาย

ผอ.ยืนยันเด็ก ม.5 ร่วงตกอาคารเรียนเป็นอุบัติเหตุ ไม่ใช่ฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเด็กนักเรียนพลัดตกจากระเบียงอาคารเรียนชั้น 3 ทางโรงเรียนยืนยันว่าไม่ใช่เหตุฆ่าตัวตาย แต่เป็นอุบัติเหตุ เด็กปีนระเบียงออกมาเก็บขยะและพลาดท่า ล่าสุดเด็กอาการปลอดภัยแล้ว

ความคืบหน้ากรณีมีเด็กนักเรียนตกจากระเบียงอาคารเรียนชั้น 3 ภายในโรงเรียนชื่อดังเมืองสุรินทร์ เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (19 ก.ย.) ภายหลังจาก ร.ต.ท.ธนาวิทย์ วงษ์มุน พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองสุรินทร์ ได้ทำการสอบถามเด็กนักเรียน ม.5 ที่ได้รับบาดเจ็บ ทำให้ทราบว่าช่วงเกิดเหตุเห็นเศษขยะปลิวออกไปที่ระเบียบง จึงตัดสินใจปีนออกไปเก็บ

แต่ปรากฏว่าเกิดสะดุดเสียหลักกับขอบระเบียง ทำให้สูญเสียการทรงตัว และพลัดตกลงมาจากชั้น 3 อาจารย์ที่อยู่ในเกิดเหตุได้ประสานงานกับอาสากู้ภัย นำตัวส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลสุรินทร์ เบื้องต้นแพทย์ผู้รักษาและดูแลอาการคนไข้ ระบุว่าผลการตรวจรักษาจากแพทย์ พบว่ามีสภาพจิตใจปกติและร่างกายปลอดภัยดีแล้ว

ผู้สื่อข่าวได้ยังสอบถามเพื่อนๆ นักเรียน ทราบว่าเมื่อเวลาประมาณเที่ยง ได้มีรุ่นพี่ ม.5 ได้ตกลงมาจากชั้น 3 ของอาคารเรียน สภาพที่เห็นไม่มีเลือดออกพร้อมได้มีเพื่อนๆ นักเรียนและอาจารย์มาช่วยกันปฐมพยาบาล

ขณะที่ช่วงเช้าวันนี้ (20 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังโรงเรียนสุรวิทยาคาร เมืองสุรินทร์ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงและติดความคืบหน้า กรณีเด็กตกอาคารเรียน ชั้น 3 "ดร.แสน แหวนวงศ์" ผู้อำนวยการโรงเรียนสุรวิทยาคาร กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุ เนื่องจากเด็กนักเรียนออกไปเก็บขยะที่ระเบียง และที่ระเบียงมีตะไคร่น้ำอยู่

แต่ตอนนี้เด็กอาการปลอดภัยแล้ว มีแค่อาการปวดหลัง ไม่มีกระดูกส่วนใดหัก ยังสามารถพุดคุยได้ แพทย์ให้การรักษาอย่างเต็มที่ ทางโรงเรียนได้กำชับครูอาจารย์ แม้กระทั่งนักเรียนให้ระมัดระวังเรื่องความปลอดภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook