ส่องรอยสัก 5 ดาราสาว เซ็กซี่มากจนอยากซูม

ส่องรอยสัก 5 ดาราสาว เซ็กซี่มากจนอยากซูม

ส่องรอยสัก 5 ดาราสาว เซ็กซี่มากจนอยากซูม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอยสัก ศิลปะบนเรือนร่างที่เป็นทั้งแฟชั่นและความชื่นชอบส่วนบุคคล รวมถึงเหล่าดาราสุดเซ็กซี่หลายคน ที่ซ่อนรอยสักไว้ตามจุดต่างๆ บนเรือนร่าง เห็นแล้วถึงกับอยากซูม ว่าแต่ละคนสักรูปอะไรกันบ้าง กับ 5 ดาราสาวสวยเหล่านี้ 

หยาดทิพย์ ราชปาล 

เห็นหน้าหวานๆ แต่นางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ก็เป็นอีกคนที่ชื่นชอบรอยสัก และไม่บ่อยนักที่จะได้เห็นหยาดโชว์ นอกจากเวลาที่เธอใส่ชุดว่ายน้ำ หรือใส่ชุดออกกำลังกาย รอยสักตรงช่วงเอวด้านหลังแอบเซ็กซี่ใช่เล่น

แตงโม นิดา 

หุ่นดีอยู่แล้ว ยิ่งมีรอยสักยิ่งเซ็กซี่ไปอีก แตงโม นิดา เลือกรอยสักรูปนกไว้ตรงบั้นเอว และยังเป็นรอยสักที่บันทึกความทรงจำดีๆ ไว้ด้วย เห็นแตงโมโชว์อยู่บ่อยๆ มองได้ไม่เบื่อจริงรอยสักตรงจุดนี้ของแตงโม 

 

ยิปโซ อริย์กันตา

การจะเลือกสักลงบนร่างกายของ ยิปโซ อริย์กันตา ดูเหมือนจะไม่ใช่แค่ความสวยงามแต่ยังแฝงไปด้วยความหมายที่ไว้เตือนตัวเอง สำหรับรอยสักตรงช่วงไหล่ของยิปโซ ลงตัวและมีความหมาย ยิ่งใส่เสื้อเปิดไหล่ยิ่งดูเซ็กซี่เล็กๆ และเป็นเอกลักษณ์ของยิปโซไปแล้ว 

ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ 

ทุกครั้งที่ ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ ไปทะเลก็จะปล่อยภาพเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำออกมา และแน่นอนว่าทุกคนถึงกับต้องซูมดูอย่างละเอียดว่าปีใหม่สักรูปอะไร เพราะหันหลังมาเต็มแผ่นหลังเห็นชัดมาแต่ไกล แซ่บไปอีก 

ซูซี่ สุษิรา 

สาวลูกครึ่งหน้าหวาน ซูซี่ สุษิรา ตัวจริงหุ่นแซ่บมาก และยิ่งดูเซ็กซี่ไปอีก เมื่อเธอเผยให้เห็นรอยสักตรงช่วงเอวทั้งด้านหน้าและด้านหลัง แม้จะเป็นรอยสักเล็กๆ แต่แค่นี้ก็เซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆ มากมาย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม โป๊ป ธนวรรธน์ ยังปลื้มเธอหนักมาก 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook