เปิดโผ 5 ดาวดังโลดแล่นในวงการ 20 ปียังมีซีนเสมอ

เปิดโผ 5 ดาวดังโลดแล่นในวงการ 20 ปียังมีซีนเสมอ

เปิดโผ 5 ดาวดังโลดแล่นในวงการ 20 ปียังมีซีนเสมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดารารุ่นใหม่เกิดขึ้นมากมาย และท่ามกลางหมู่ดาวมากมายที่ประดับเจิดจรัสอยู่นั้น ยังมีดาวอีกหลายดวงที่ยังโดดเด่นเปล่งแสงระยับ เรียกว่าอยู่ตรงไหนยังมีซีนให้เห็น แม้จะยืนหยัดอยู่ในวงการแล้วเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 20 ปี  แต่ยังเป็นช่วงเวลาที่มีคุณภาพอยู่เสมอ 

แอน ทองประสม

นักแสดงคุณภาพ เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม เข้าสู่วงการตั้งแต่อายุ 15 เมื่อปี พ.ศ. 2534 เธอได้เล่นหนังเรื่องแรกคือ โก๊ะจ๋าป่านะโก๊ะ จากนั้นผลงานของ แอน เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น ต่อมาเธอได้เข้ามาเล่นละครให้กับทางช่อง 7 เรื่องหมูแดง ชิงช้าชาลี และได้โด่งดังมีชื่อที่โดดเด่นเมื่อ แอน ได้เข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัดของช่อง 3 จากบทเด่นในละครเพลิงบุญ, สองนรี หลายๆ บทบาทที่สาวคนนี้ได้แสดง ทำให้คนดูต่างยกให้เธอคือนักแสดงมากฝีมือที่เล่นได้สมบทบาทมาก

วันนี้ แอน นอกจากจะยังเป็นนางเอกแถวหน้าแล้ว เธอยังเป็นผู้จัดละครคุณภาพที่มีเรตติ้งดีอีกด้วย 

หนุ่ม ศรราม 

พระเอกที่ยังคงมีเสน่หาและแฟนคลับเหนียวแน่น หนุ่ม ศรราม เข้าวงการเมื่อปี พ.ศ. 2535 จากละครสี่แยกนี้อายุน้อย ทางช่อง 3 แต่ไปแจ้งเกิดที่ช่อง 7 เมื่อเขารับบทเป็น เม่น ในละครอรุณสวัสดิ์ และโด่งดังถึงขีดสุดกับละครเรื่อง ดาวพระศุกร์ ในบทของ คุณภาคย์ จากนั้นชื่อของ หนุ่ม ศรราม เราได้รู้จักเขาในมุมของการเป็นนักร้องค่ายอาร์เอสฯ  ซึ่งชื่อเสียงความดังยังคงฮอตไม่ต่างจากการที่เขาเป็นนักแสดงหนุ่ม ศรราม ถือเป็นลูกไม้ที่หล่นใต้ต้นเป็นเลือดนักแสดงตัวจริง วันนี้แม้คุณพ่อ ชุมพร เทพพิทักษ์ ได้ล่วงลับไปแล้ว เขายังคงเดินตามรอยเท้าคุณพ่อในฐานะนักแสดงคุณภาพ 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์

ฉายาเธอคือแมวเก้าชีวิตในวงการบันเทิง เจนี่ เข้าวงการบันเทิงเมื่อปี พ.ศ. 2540 เริ่มต้นด้วยเล่นมิวสิกวีดีโอให้กับ เจอาร์-วอย ต่อจากนั้น เจนี่ มีโอกาสได้เล่นละครให้กับทางช่อง 3 มีผลงานที่โด่งสร้างชื่อเสียงนั่นคือ ทางผ่านกามเทพ คู่กับ แอนดริว บทบาทการแสดงของเธอสั่งสมฝีมือมามากมาย กระทั่งล่าสุดในบทของ ใจเริง ในละครเพลิงบุญ ที่ทำให้เธอถูกพูดถึงเป็นกระแสเยอะมาก เรื่องราวชีวิตในวงการบันเทิงของ เจนี่ ต้องเจอกับมรสุมข่าวต่างๆ มากมาย แต่บอกเลยว่าเธอสตรองพอและสามารถผ่านไปได้อย่างสง่างาม 

วันนี้ เจนี่ เธอขึ้นแท่นทำเนียบนางเอกเบอร์ต้นของเมืองไทย และเป็นคนดังที่ถูกพูดถึงบ่อยที่สุดในโลกออนไลน์ วันนี้เธอกำลังจะแต่งงานอีกครั้งกับหนุ่ม มิกกี้ เดอะเฟซ 

อั้ม พัชราภา

เธอคือซุปตาร์ตัวแม่ของวงการ เข้าสู่วงการบันเทิงตั้ง พ.ศ. 2540 เริ่มต้นจากการประกวด MissHack 1997 และได้รับตำแหน่ง และต่อมา อั้ม พัชราภา ได้เข้าสังกัดเป็นนักแสดงช่อง 7 ที่ได้รับโอกาสดีๆ จาก คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ให้เล่นละครเป็นนางเอกหลายเรื่อง ซึ่งแต่ละเรื่องนั้น อั้ม ยังคงได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี แฟนคลับของเธอยังคงเหนียวแน่นรักไม่เสื่อมคลาย นอกจากจะเป็นนักแสดงแล้ว อั้ม ยังรับเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์สินค้าอีกมากมายนับไม่ถ้วน 

จนถึงวันนี้ดีกรีความฮอตของ อั้ม ยังคงร้อนแรงตลอด โดยเฉพาะเรื่องหัวใจที่หลายคนยังคงจับจ้อง ล่าสุดที่มาวินคือ จิมมี่ เตชะอุบล 

ชมพู่ อารยา 

สาวฮอตแฟชั่นนิสต้าของเมืองไทย เข้าสู่วงการตั้งแต่อายุ 17 และเมื่อปี พ.ศ. 2541 ได้รับโอกาสทางการแสดงกับทางช่อง 7 ซึ่งเรื่องแรกที่เล่นคือ เพลงพราย คู่กับ บี๋ สวิช เพชรวิเศษศิริ จากนั้นก็มีผลงานมาโดยตลอด ไม่เพียงแต่การแสดงเธอยังเป็นพิธีกรมาแล้วหลายรายการเจาะโลกมายา, จมูกมด, วาไรตี้ 7 กะรัต และในปี 2551 ชมพู่ อารยา ได้ย้ายบ้านใหม่มาสังกัดช่อง 3 จนถึงปัจจุบัน

ปัจจุบัน ชมพู่ แต่งงานกับ น็อต วิศรุต เป็นคุณแม่ลูกแฝดของ สายฟ้า กับ พายุ ซึ่งฮอตไม่แพ้คุณแม่ชม บอกเลยว่า ชมพู่ อารยา ไม่ว่าเธอจะขยับตัวทำอะไร ซีนนั้นเธอติดระดับท็อปไฟว์เสมอ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook