ยูเทิร์นอันตราย! กระบะตัดหน้านักเรียนขี่มอเตอร์ไซค์เจ็บสาหัส ก่อนหนีลอยนวล

ยูเทิร์นอันตราย! กระบะตัดหน้านักเรียนขี่มอเตอร์ไซค์เจ็บสาหัส ก่อนหนีลอยนวล

ยูเทิร์นอันตราย! กระบะตัดหน้านักเรียนขี่มอเตอร์ไซค์เจ็บสาหัส ก่อนหนีลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 22 ก.ย. 61 ร.ต.ท.หญิง วิชุดา เกื้อพหุชน รอง สว.สอบสวน สภ.ดอนตูม ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถกระบะ มีผู้บาดเจ็บจำนวน 2 รายเป็นเด็กนักเรียน  บริเวณถนนสายตาก้อง-ดอนตูม

จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยสายตรวจตำบลดอนพุทรา เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม รถพยาบาลโรงพยาบาลดอนตูม

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายตาก้อง-ดอนตูม เขตพื้นที่ ม.6 ต.ห้วยพระ ตรงจุดยูเทิร์น ฝั่งขาเข้าตัวอำเภอดอนตูม พบรถจักรยานยนต์นอนราบอยู่กับพื้น ห่างไปเล็กน้อยพบร่างเด็กนักเรียน 2 รายนอนสลบแน่นิ่งอยู่ข้างเสาไฟฟ้าด้วยอาการสาหัส มีเลือดออกบริเวณศีรษะ-จมูก และหู

บนพื้นยังพบกองเลือดไหลเป็นทางยาว และอีกจุดเลือดไหลเป็นกอง อยู่ตรงพงหญ้า สภาพรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ไอ หมายเลขทะเบียน 3กท3210 กทม. สีแดง-ดำ ล้อหน้าแม็กสีทองบิดงอ คอหัก เครื่องแตก ไฟหน้าหลุดกระจาย ชิ้นส่วนอื่นๆ แตกกระจายเกลื่อน

รองเท้าผู้บาดเจ็บตกในที่เกิดเหตุจำนวน 2 คู่ทราบชื่อคนขับนายเสฏวุฒิ (เม่น) เป็นเด็กนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส และเพื่อนที่มาด้วยกันเป็นเด็กนักเรียนโรงเรียนเดียวกันอยู่ชั้น ม.2 บาดเจ็บสาหัส

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่พยาบาลโรงพยาบางดอนตูม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม จุดดอนตูม ได้ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น

และนำคนเจ็บทั้ง 2 รายขึ้นรถเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ส่งต่อไปยังโรงพยาบาลศูนย์นครปฐมเป็นการเร่งด่วน เพราะผู้บาดเจ็บมีอาการหนักได้รับความกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง

จากการสอบถามนายอภิชาติ อายุ 42 ปี ทำอาชีพธุรกิจส่วนตัว ทราบว่า ตนเองขับรถมาจากตัวอำเภอดอนตูม เมื่อตนเองเดินทางมาถึงจุดยูเทิร์น ม.6 ต.ห้วยพระ ตนเองเห็นรถกระบะยี่ห้อนิสสัน ฟรอนเทีย สีบรอนซ์ทอง ฝาท้ายสีดำ กำลังจะยูเทิร์นไปทางตัวตลาดทุ่งพิชัย

ประจวบกับรถจักรยานยนต์เด็กนักเรียนวิ่งทางตรงขับมาจากทางตาก้อง เพื่อมุ่งหน้าไปตัวอำเภอดอนตูม เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นจุดยูเทิร์นอันตราย รถกระบะได้ขับรถออกมาอย่างรวดเร็ว

ทำให้รถจักรยานยนต์เด็กนักเรียนทั้ง 2 รายเบรกไม่อยู่ชนรถกระบะเข้าอย่างจังจนเสียงดังสนั่น ทำให้เด็กนักเรียนทั้ง 2 รายนอนแน่นิ่งไป จากนั้นนายอภิชาติ ได้ขับรถจักรยานยนต์ติดตามรถกระบะไป

จนมาถึงจุดยูเทิร์นตลาดทุ่งพิชัยกระบะคันดังกล่าวได้ยูเทิร์น แล้วย้อนศรลงมาเลี้ยวขวาหลบหนีเข้าคลองชลประทาน จนนายอภิชาติติดตามไปไม่ทัน ซึ่งรถกระบะคันดังกล่าวได้ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ทางด้าน ร.ต.ท.หญิง วิชุดา เกื้อพหุชน รอง สว.สอบสวน สภ.ดอนตูม พร้อมเจ้าหน้าที่ ได้เก็บรถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุ และชิ้นส่วนรถ นำไปไว้ที่ สภ.ดอนตูม

และจะได้ประสานพ่อ-แม่ และญาติเด็กนักเรียน ผู้บาดเจ็บ พร้อมทั้งสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์และตรวจสอบรถคันที่ก่อเหตุ และตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดตามจุดที่รถได้หลบหนี และจะได้ติดตามผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหาเพื่อที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook