"ฟิล์ม ธนภัทร" เคลียร์ชัดสถานะ "พราว" ถูกขุดคอมเมนต์หวานส่งรูปหัวใจให้กัน

"ฟิล์ม ธนภัทร" เคลียร์ชัดสถานะ "พราว" ถูกขุดคอมเมนต์หวานส่งรูปหัวใจให้กัน

"ฟิล์ม ธนภัทร" เคลียร์ชัดสถานะ "พราว" ถูกขุดคอมเมนต์หวานส่งรูปหัวใจให้กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ก่อนหน้านี้ซุปตาร์ป้ายแดง ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ จะออกมาชี้แจงสเตตัสความสนิทกับ พราว สาวสวยนอกวงการว่าเป็นเพียงแค่พี่น้อง ที่สนิทกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย

แต่ดูเหมือนชาวเน็ตจะยังไม่ปักใจเชื่อสักเท่าไหร่ ถึงขนาดมีการขุดคุ้ยภาพของฝ่ายหญิงออกมาแชร์ว่อนโลกโซเชียล แถมยังเจอคอมเมนต์หวานๆ ของทั้งคู่ที่ส่งรูปหัวใจให้กันแบบจัดเต็ม

ซึ่งล่าสุดทางด้านของ ฟิล์ม ธนภัทร ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงกระแสข่าวดังกล่าวอีกครั้ง โดยเจ้าตัวยังคงยืนยันว่า พราว เป็นแค่น้องที่สนิทกันเท่านั้น และการส่งภาพหัวใจให้กันก็เป็นแค่การแซวปกติ ส่วนใครจะคิดยังไงนั้น ตนไม่สามารถบังคับความคิดได้ เพราะแค่ตัวเองรู้ว่าเป็นอะไรก็พอแล้ว

หลังจากที่เราเคยออกมาให้สัมภาษณ์เรื่อง น้องพราว ล่าสุดก็ดูเหมือนว่าคนยังขุดคุ้ยเรื่องนี้อยู่ แถมยังเจอคอมเมนต์รูปหัวใจที่เราโพตส์ถึงเขาด้วย ?

"ครับผม คือเราเป็นพี่น้องกัน เราก็จะต้องมีแซวกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา และผมก็คอมเมนต์อะไรแบบนี้กับคนอื่นด้วยเหมือนกัน ส่วนเรื่องรูปถ่ายเวลาไปเที่ยว ก็เหมือนอย่างที่ผมเคยบอกนั่นแหละครับ เวลาเราไป เราก็จะไปกันหลายๆ คน ไม่ได้ถ่ายลงแค่เรา"

"ถามว่าทุกวันนี้ผมกับพราวยังคอมเมนต์แซวกันแบบนี้อยู่ไหม ก็ยังมีบ้างนะครับ เพียงแต่เขาอาจจะรู้สึกกลัวๆ อยู่เหมือนกัน ตรงที่คนยังจับตามอง"

ตั้งแต่มีข่าวออกไปเรื่องความสัมพันธ์ของเรากับน้องเขา หลังจากนั้นเราทั้งคู่ได้มีโอกาสคุยกันบ้างไหม ?

"มีคุยกันครับ แต่เป็นคุยกับขำๆ มากกว่า ไม่ได้ซีเรียสหรือคิดมากอะไร (ยิ้ม)"

ตัวเราเองรู้สึกยังไงบ้างที่พอมีคนไปขุดคุ้ยเยอะๆ แล้วตัดสินว่าเราโกหก ?

"เราห้ามความคิดคนอื่นไม่ได้หรอกครับ จริงๆ เรื่องนี้ผมมองว่ามันอยู่ที่เรามากกว่า ว่าเราเป็นยังไงหรือเรารู้สึกยังไง คือถ้าหากเรารู้ว่าเราเป็นอะไรและเรากำลังทำอะไรอยู่ เท่านั้นมันก็โอเคแล้ว"

"อีกอย่างเรื่องการมีแฟนทางต้นสังกัดของผมเขาก็ไม่เคยห้ามนะครับ เพียงแค่เขาอยากให้เราโฟกัสที่งานเป็นหลักมากกว่า คือมีได้ แต่ก็ต้องทำงานให้เต็มที่ด้วย และถ้าหากผมจะมีใครสักคนจริงๆ ผมก็อยากขอให้มันถึงเวลาที่เหมาะสมก่อนดีกว่า (ยิ้ม)"

ทุกวันนี้ตัวเราเองมีคนที่เข้ามาพูดคุย หรือเข้ามาศึกษาดูใจบ้างไหม ?

"มีเข้ามาคุยๆ เหมือนกันครับ ทั้งในและนอกวงการ แต่ผมก็ยังรู้สึกว่าไม่อยากจะทำให้งานของตัวเองเสีย เลยอยากจะขอใช้เวลาตรงนี้ ทำงานของตัวเองให้เต็มที่ที่สุดก่อน ไม่อยากจะโฟกัสที่ใครเป็นพิเศษ ดังนั้นถ้าหากตอนนี้ผมมีคนคุยอยู่ เขาก็ต้องเข้าใจจริงๆ ว่าตอนนี้ผมขอโฟกัสงานเป็นหลัก เพราะผมไม่อยากให้คนมาพูดกับผมทำงานได้ไม่เต็มที่ หรือเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์"

>> "ฟิล์ม ธนภัทร" ไม่ได้เอาใจใคร ตั้งรูป "บอย ถกลเกียรติ" บนหน้าจอมือถือ เพราะมีเหตุผล

>> "บอสวศิน" เมีย 2018 จากอดีตเด็กจ้ำม่ำ จนกลายมาเป็น "สามีแห่งชาติ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ฟิล์ม ธนภัทร" เคลียร์ชัดสถานะ "พราว" ถูกขุดคอมเมนต์หวานส่งรูปหัวใจให้กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook