สาวขับเก๋งเสียหลัก ข้ามเลนพุ่งชนกระบะพังยับ คนขับเจ็บสาหัส

สาวขับเก๋งเสียหลัก ข้ามเลนพุ่งชนกระบะพังยับ คนขับเจ็บสาหัส

สาวขับเก๋งเสียหลัก ข้ามเลนพุ่งชนกระบะพังยับ คนขับเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุเก๋งปริศนา ขับโดยหญิงสวมชุดนอน ขับมาด้วยความเร็วก่อนจะขับข้ามเลนพุ่งชนกระบะที่ขับมาตามทางพังเสียหายรวม 3 คัน พบคนเจ็บ 3 คน ส่วนคนขับเก๋งสาหัสร้องควรญครางให้คนช่วยเหลือ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่ามาจากสาเหตุไหนเพราะคนขับเก๋งยังไม่สามารถให้การได้

25 ก.ย. 2561 อุบัติเหตุทางถนนครั้งนี้เกิดขึ้นบริเวณถนนตัดใหม่สายเลี่ยงเมืองระหว่างแยกกิโลยักษ์-ไปสามแยกสำนักงานขนส่งจังหวัดลำปาง เขตบ้านศรีหมวดเกล้า ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง

ในที่เกิดเหตุมีรถเฉี่ยวชนกันถึง 3 คันเป็นรถยนต์เก๋ง 1 คันรถยนต์กระบะ 2 คัน โดยพบว่าในรถยนต์เก๋ง ฮอนด้าแจ๊ซ สีขาว หมายเลขทะเบียน กพ9058 ลำปาง มีคนขับมาคนเดียว บาดเจ็บสาหัส

สภาพหน้ารถพังยับเยิน หลังพุ่งเข้าชนรถยนต์กระบะโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บพ4348 ลำพูน มีคนขับและผู้โดยสาร 2 คน บาดเจ็บทั้ง 2 คน สภาพพังยับเยินเช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีรถยนต์กระบะอีซูซุ สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน ขต5946 เชียงใหม่ สภาพหน้ารถด้านซ้ายพังยับ มีคนขับและผู้โดยสารรวม 5 คน ไม่ได้รับบาดเจ็บ จอดห่างจุดที่เฉี่ยวชนกัน 50 เมตร

โดยในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บรวม 3 คน และบาดเจ็บหนักสุดคือ คนขับรถยนต์เก๋งแจ๊ซสีขาว ที่ติดคาภายในซากรถ นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดและขอความช่วยเหลือตลอดเวลา

โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่กู้ชีพ แพทย์ โรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง โดยทางเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 10 นาทีถึงจะสามารถนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาจากซากรถ แล้วเร่งนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลลำปางทันที

ขณะที่ผู้บาดเจ็บอีก 2 คน ที่เป็นสองสามีภรรยา ที่มากับรถยนต์กระบะโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บพ4348 ลำพูน ปรากฏว่าภรรยาคนขับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่สามารถนำร่างออกจากรถและส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลลำปางก่อนหน้าแล้ว

ส่วนคนขับบาดเจ็บฟกซ้ำรอให้การแก่เจ้าหน้าที่ โดยมี ร.ต.อ.มานพ มะโนริ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เขลางค์นคร ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า รถยนต์เก๋งสีขาวพุ่งข้ามเลนไปชนรถยนต์กระบะทั้งสองคันอย่างจังโดยไม่ทราบว่าสาเหตุมาจากอะไรเพราะคนขับยังบาดเจ็บสาหัส

ส่วนคนขับรถยนต์กระบะโตโยต้าคือนายประหยัด อายุ 55 ปี ชาวบ้าน อำเภอบ้านโฮ้ง จังหวัดลำพูน ให้การว่าตนเองขับรถมากับภรรยามุ่งหน้าไปจังหวัด อุตรดิตถ์ เพื่อไปซื้อกระเทียม โดยขับมาตามทางปกติ

ได้สังเกตเห็นแล้วว่ารถยนต์เก๋งขับข้ามเลนพุ่งเข้ามาหา ตนเองพยายามเบรกรถแล้วแต่เก๋งก็ไม่หยุด และจะหักรถหลบก็ไม่ได้เพราะมีการก่อสร้างถนนเป็นร่องจึงถูกพุ่งชนอย่างจัง

เช่นเดียวกันกับนายสุรชัย อายุ 51 ปี ชาวจังหวัดนครปฐม ที่ขับรถมาจากเชียงใหม่มุ่งหน้าจะไปแพร่ ซึ่งขับตามกระบะคันหน้าก็เบรกและหักหลบไม่ทันเช่นกันจึงถูกรถเก๋งพุ่งชนจนเสียหาย ซึ่งการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการต่อไป

ขณะเกิดเหตุยังมีกลุ่มควันโดยพุ่งออกมาจากหน้ารถ ทำให้ต้องมีแจ้งประสานรถดับเพลิงเทศบาลเมืองเขลางค์นครพร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงรุดเข้ามาที่เกิดเหตุเพื่อการเตรียมพร้อมต่อไป จนล่าสุดสามารถเปิดการสัญจรทางถนนได้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook