กระบะเสียหลักชนต้นไม้ เทกระจาดคนงานเกลื่อนถนน เจ็บ 9 ดับ 1

กระบะเสียหลักชนต้นไม้ เทกระจาดคนงานเกลื่อนถนน เจ็บ 9 ดับ 1

กระบะเสียหลักชนต้นไม้ เทกระจาดคนงานเกลื่อนถนน เจ็บ 9 ดับ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุกระบะขนคนงานเสียหลักชนต้นไม้ร่างกระเด็นเกลื่อนถนน บาดเจ็บ 9 ราย เสียชีวิต 1 ราย

วันที่ 25 กันยายน 2561 เมื่อเวลา 06.00 น. พ.ต.อ.สายยนต์ ขึ้นนกคุ้ม ร้อยเวรสอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งกระบะรับส่งคนงานเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ร่องกลางถนน ขาเข้า กทม. หลักกิโลเมตรที่ 3+700 ถนนบายพาสชะอำ-ปราณบุรี อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

ที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บเป็น ชาย-หญิง 9 ราย และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชรฯ กู้ภัยทางหลวง กู้ภัยศิรินทร์ ทีมแพทย์โรงพยาบาลชะอำ ตำรวจทางหลวงเพชรบุรี เข้าให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะตอนครึ่ง ยี่ห้ออีซูซุ สีเขียว หมายเลขทะเบียน นข2643 เพชรบุรี ในสภาพชนอัดกับต้นไม้ใหญ่ขาด 1 ต้น ต้นไม้ทับอยู่บนหลังคารถ และที่นั่งผู้โดยสารท้ายรถพังเสียหาย

บริเวณโดยรอบ พบผู้บาดเจ็บเป็น ชาย 2 ราย หญิง 7 ราย กระเด็นไปคนละทิศทาง นอนร้องขอความช่วยเหลืออยู่ในที่เกิดเหตุ และพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอยู่บริเวณท้ายรถจำนวน 1 ราย

ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.วันเพ็ญ อายุ 49 ปี ทราบชื่อผู้ขับขี่รถยนต์กระบะคือนายประเวศน์ อายุ 38 ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่แพทย์และหน่วยกู้ภัยได้ช่วยเหลือกันเร่งนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลชะอำ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตส่งจะประสานญาติมารับกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ขณะเกิดเหตุ นายประเวศน์คนขับกำลังไปรับคนงานไปส่งที่บริษัท รถกระบะได้วิ่งมาตามถนนด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักลงร่องกลางถนน ชนเข้ากับต้นไม้ใหญ่อย่างจังจนต้นไม้ขาด

ทำให้ตัวรถและโครงหลังคาพังเสียหายและกวาดร่างผู้โดยสารร่วงลงมานอนบาดเจ็บเกลื่อนถนนและเสียชีวิตดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook