ตำรวจสมุยรวบ "แก๊งค้ายาบ้า" หัวใส ส่งยามากับบริษัทรับ-ส่งสินค้า!

ตำรวจสมุยรวบ "แก๊งค้ายาบ้า" หัวใส ส่งยามากับบริษัทรับ-ส่งสินค้า!

ตำรวจสมุยรวบ "แก๊งค้ายาบ้า" หัวใส ส่งยามากับบริษัทรับ-ส่งสินค้า!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเกาะสมุย สนธิกำลังกับทางเจ้าหน้าที่ทหาร จากกองทัพภาคที่ 4 และตำรวจปราบปรามยาเสพติด จับหนึ่งในขบวนการค้ายาเสพติด ขณะที่มารับยาเสพติด ที่ถูกส่งมากับบริษัทรับส่งสินค้าเอกชน มายังอำเภอเกาะสมุย ยึดไอซ์ครึ่งกิโลกรัม ยาบ้าอีก 4,000 เม็ด

วันที่ 25 ก.ย. 61 เมื่อเวลา 14.00 น. ภายใต้การอำนวยการของ พล.ท.พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพน้อยที่ 4 และนายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ว่าที่ร้อยตรี กิตติภพ รอดดอน นายอำเภอเกาะสมุย

มอบหมายให้ทางด้าน นายพูลศักดิ์ โสภณปทุมรักษ์ ปลัดอำเภอเกาะสมุย สนธิกำลังกับทางเจ้าหน้าที่ทหารจากกองทัพภาคที่ 4 และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด รอดักซุ่มจับกุมตัว นายนัฐพงศ์ อายุ 26 ปี

หลังเจ้าหน้าที่ทราบข้อมูลที่แน่ชัดว่า กลุ่มค้ายาเสพติดในพื้นที่ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี จะมีการส่งยาเสพติด มาจากกรุงเทพมหานคร โดยจะส่งมากับบริษัทที่ให้บริการรับส่งสินค้าเอกชน

ซึ่งจะมีนายนัฐพงศ์ จะเป็นผู้มารับยาเสพติด ก่อนจะนำไปส่งต่อให้กับเอเย่นต์ยาเสพติดในพื้นที่อำเภอเกาะสมุยอีกทอดหนึ่ง เมื่อนายนัฐพงศ์เดินทางมาถึงบริษัทรับส่งสินค้า ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการควบคุมตัวนายนัฐพงศ์ทันที

ก่อนจะนำตัวนายนัฐพงศ์ไปรับสินค้าที่ถูกส่งมาจากกรุงเทพมหานคร มายังบริษัทรับส่งสินค้าปลายทางอำเภอเกาะสมุย ซึ่งมีเชื่อนายนัฐพงศ์ เป็นผู้รับสินค้าปลายทาง ซึ่งบนกล้องสินค้ามีชื่อ นายวิษนุ เป็นผู้ส่งสินค้า

เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดกล่องส่งสินค้า พบว่าในกล่องมีกระติกน้ำร้อนไฟฟ้า 1 ลูก พอเปิดในกระติก พบไอซ์บรรจุใสถุงจำนวน 5 ถุง น้ำหนักร่วมประมาณ 500 กรัม และห่อบรรจุยาบ้าอีกจำนวน 2 ห่อ มียาบ้าจำนวน 4,000 เม็ด ซึ่งยาเสพติดที่ยึดได้หากนำออกจำหน่ายจะมีมูลสูงค่ากว่า 1 ล้านบาท

นายนัฐพงศ์ ยอมรับว่า ยาเสพติดที่เจ้าหน้าที่ยึดได้ ไม่ใช้เป็นยาเสพติดของตน ซึ่งนายนัฐพงศ์ มีหน้าที่มารับยาเสพติด ที่พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่จัดส่งมาให้จากกรุงเทพมหานคร

โดยทำแบบนี้มาแล้วครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 เมื่อนายนัฐพงศ์รับยาเสพติดมาแล้ว ก็จะมีเอเย่นต์ที่จำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย ก็จะมารับยาเสพดังกล่าวไปจำหน่ายให้กับกลุ่มลูกค้าอีกทอดหนึ่ง

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัว นายนัฐพงศ์ พร้อมยาเสพติดที่ยึดได้ เพื่อไปดำเนินคดี และเตรียมขยายผลเพื่อดำเนินคดีกับพ่อค้ายาเสพติด ที่เป็นผู้ส่งยาเสพติดมาจาก กรุงเทพมหานครต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook