สาวโรงงานผวา โชเฟอร์รถตู้จู่โจมบุกปล้ำกลางทาง ฮึดสู้หนีตายมาได้

สาวโรงงานผวา โชเฟอร์รถตู้จู่โจมบุกปล้ำกลางทาง ฮึดสู้หนีตายมาได้

สาวโรงงานผวา โชเฟอร์รถตู้จู่โจมบุกปล้ำกลางทาง ฮึดสู้หนีตายมาได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโรงงานนั่งรถตู้กำลังจะกลับบ้าน โดนโชเฟอร์รถจอดข้างทางเปลี่ยว บุกจู่โจมลวนลามหวังขืนใจ ฮึดสู้หนีตายออกไปร้องขอความช่วยเหลือ รอดได้หวุดหวิด

เมื่อวานนี้ (25 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งร้องทุกข์จาก น.ส.วรรณวิภา อายุ 33 ปี สาวโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ชัยเมศร์ ไชยวรรณรุจน์ สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อ

น.ส.วรรณวิภา โดยให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 24 กันยายนที่ผ่ามมา ตนได้เลิกงานและนั่งรถตู้ซึ่งเป็นรถตู้ว่าจ้างของบริษัทแห่งหนึ่ง เพื่อส่งกลับมาห้องพัก กระทั่งเหลือตนนั่งอยู่คนเดียวพอมาถึงทางเปลี่ยว ริมถนน หมู่ 2 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี อยู่ๆ คนขับรถตู้ก็จอดรถและข้ามเบาะมาที่ตน พร้อมกับจู่โจมเข้ามากอดจับหน้าอกและลวนลามพยายามจะถอดเสื้อผ้า

แต่ปรากฏว่าตนได้ดิ้นขัดขืน คนขับรถตู้ก็ยังกัดตนเข้าที่แขนซ้ายเป็นรอยฟัน กระทั่งตนดิ้นหลุดและเปิดประตูรถตู้ออกมา วิ่งตกลงไปในคูน้ำ หลังจากนั้นได้ตะโกนให้คนช่วย เป็นช่วงจังหวะที่มีเพื่อนโรงงานเดียวกันขับผ่านมาเห็นพอดี จึงช่วยเหลือตนเอาไว้

news20-1ร่องรอยที่ถูกโชเฟอร์รถตู้หื่นกัดเข้าที่แขน

นอกจากี้ยังได้ยินเสียงคนขับรถตู้พูดว่า "มึงจะหนีกูได้นานขนาดไหน" ก่อนที่ขับรถตู้ก็หนีออกไป ต่อมาผู้สื่อข่าวทราบเรื่องจึงลงพื้นที่พร้อม น.ส.วรรณวิภา ได้พาไปชี้จุดเกิดเหตุซึ่งถนนดังกล่าวเป็นซอยเปลี่ยวชาวบ้านละแวกนั้นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ซอยนี้เป็นซอยเปลี่ยวแต่ก็มีรถสัญจรไปมาเรื่อยๆ ส่วนใหญ่ข้างทางเป็นป่าหญ้าท้องทุ่งใครผ่านเส้นนี้จะต้องระวัง

พ.ต.ท.วิสาขะ เพ็ชรเกษม รองผู้กำกับการปราบปราม สถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อ กล่าวว่า หลังสอบปากคำผู้เสียหายจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามพนักงานขับรถตู้บริษัทดังกล่าวมาสอบสวน และหากไม่มาจะออกหมายจับ ซึ่งคดีดังกล่าวต้องรอสอบปากคำคนขับรถตู้อีกทีว่ามีเจตนาอย่างไร โดยจะให้ผู้เสียหายไปพบแพทย์ตรวจร่างกายอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook