โปรดสัตว์ได้บาป... หญิงพิการโดนข่มขืน หลังใจดีให้ที่พักพิงหลบพายุ

โปรดสัตว์ได้บาป... หญิงพิการโดนข่มขืน หลังใจดีให้ที่พักพิงหลบพายุ

โปรดสัตว์ได้บาป... หญิงพิการโดนข่มขืน หลังใจดีให้ที่พักพิงหลบพายุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงพิการหูหนวกแสดงความมีน้ำใจ อนุญาตให้ชายเพื่อนเก่าพักพิงอยู่ด้วยชั่วคราว ขณะพายุเฮอร์ริเคนฟลอเรนซ์พัดถล่ม แต่ปรากฏว่าเธอถูกทำร้ายและกระทำชำเรา

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ตำรวจบุกจับอดีตนักโทษแดนคุกที่ออกมาก่อเหตุอาชญากรรมอีกครั้ง แม้ว่าจะพ้นโทษออกมาก็ยังไม่หลาบจำ เพราะล่าสุดเขาได้ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราหญิงพิการหูหนวก ขณะที่เธอใจดีเอื้อเฟื้อให้เขาได้อาศัยหลบพายุเฮอร์ริเคนลูกใหญ่เมื่อเดือนที่แล้ว

ตามรายงานระบุว่า นายฟรีแมน ไอร์แลนด์ อายุ 37 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐนอร์ท แคโรไลนา เข้าจับกุมตัวฐานก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศและทำร้ายร่างกายหญิงพิการหูหนวก เหตุเกิดขึ้นที่อะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ไม่ไกลจากเมืองเฟย์เอตต์วิลล์ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าเขายังพักอยู่ในห้องเช่าของหญิงที่ถูกทำร้าย เพราะเธอเข้ารับรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

ทั้งนี้จากการสืบสวนทำให้ทราบว่า นายฟรีแมน กับ หญิงพิการหูหนวก เป็นคนเคยรู้จักกันตั้งแต่เมื่อ 20 ปีก่อน แต่ไม่มีข้อมูลแน่ชัดระบุถึงความสัมพันธ์ของทั้งสอง แต่ช่วงก่อนเกิดเหตุ นายฟรีแมน ได้พ้นโทษจำคุก 25 ปี จากคดีฆาตกรรมและปล้นชิงทรัพย์ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

กระทั่งเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา บ้านของเขาที่ตั้งอยู่ในเส้นทางพายุเฮอร์เคนฟลอเรนซ์พัดผ่านได้พังเสียหาย จนไม่สามารถอยู่อาศัยได้ หญิงพิการหูหนวกจึงอนุญาตให้เขามาพักพิงชั่วคราวที่อะพาร์ตเมนต์ได้ในฐานะเพื่อนเก่า และรอพายุพัดจากไป แต่ปรากฏว่าเขาย่องเข้ามาทำร้ายและกระทำชำเราเธอในช่วงระหว่างที่กำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่

อย่างไรก็ตาม นายฟรีแมน อยู่ให้การควบคุมดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเวลานี้ พร้อมตั้งวงเงินประกันตัวสูงถึง 500,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ โดยมีกำหนดขึ้นศาลไต่สวนคดีในวันที่ 9 ตุลาคมที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook