Goodyear ตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมการผลิตยาง

Goodyear ตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมการผลิตยาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

แนะนำยางคุณภาพสูง รุ่นใหม่ล่าสุด ยาง Goodyear DuraPlus ยางสำหรับรถยนต์นั่งขนาดเล็กและขนาดกลาง ที่เหมาะกับสภาพเศรษฐกิจในยุคปัจจุบัน Goodyear DuraPlus ได้รับการพิสูจน์แล้วจากการวิ่งในถนนเมืองไทย ว่าสามารถวิ่งได้ไกล 100,000กิโลเมตร พร้อมคุณสมบัติพิเศษจากการออกแบบที่ ช่วยประหยัดน้ำมัน
 
Goodyear พบว่าสิ่งที่ ผู้ขับขี่รถยนต์ ต้องการมากที่สุด คือ ยางที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน เป็นผู้ที่ใช้รถยนต์ในชีวิตประจำวัน รักการเดินทางไปกับครอบครัวและเพื่อนๆ จากการเป็นผู้นำในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ อย่างต่อเนื่อง ของ Goodyear จึงได้คิดค้นนวัตกรรม Tredlife Technology ที่ทำให้ ยาง Goodyear DuraPlus มีอายุการใช้งานที่มากกว่าคู่แข่งถึง 80% โดยการเพิ่มขนาดของดอกยางให้กว้างและหนา ทำให้ มีพื้นที่สัมผัสถนนของยางมากขึ้น และไม่เพียงแต่แค่การออกแบบเท่านั้น ส่วนผสมคาร์บอนสูตรพิเศษ ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Goodyear เป็นอีกเคล็ดลับ ที่ช่วยยืดอายุของยาง ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการลดและป้องกันการสึกหรอของดอกยาง ทำให้ Goodyear DuraPlus วิ่งได้ระยะทางไกลขึ้น


นอกจากนี้ ยาง Goodyear DuraPlus ยังช่วยประหยัดน้ำมัน ด้วยการออกแบบให้ Goodyer DuraPlus ให้มีโครงสร้างยางชนิดเบาทำให้สามารถช่วยลดแรงต้านการหมุนขณะที่รถวิ่ง ซึ่งจากผลการวิเคราะห์ทางวิทยาศาสตร์ Goodyear DuraPlus สามารถช่วยคุณ ประหยัดน้ำมัน ได้มากกว่ายางคู่แข่ง ถึง 2%


นอกเหนือจากคุณสมบัติเด่นที่สามารถวิ่งได้ไกล 100,000 กิโลเมตร แล้ว Goodyear DuraPlus ยังได้รวบรวมคุณสมบัติเด่นอื่นๆ ไว้อีกครบครัน นั่นคื่อ ลายดอกยางแบบอสมมาตร ( Asymmetric Tread )


ที่ช่วยเพิ่มเนื้อยางในบริเวณไหล่ยางด้านนอก ซึ่งจะช่วยเพิ่มสมรรถนะการเกาะถนนในขณะเข้าโค้ง ทำให้สามารถควบคุมรถได้แม่นยำมากขึ้น และการออกแบบ ดอกยางด้านนอกแบบชิดกัน ( Closed Outside Shoulder Elements ) ที่ ช่วยลดเสียงรบกวนและเพิ่มความนุ่มสบายในขณะขับขี่ นอกจากนี้ Goodyear DuraPlus ยังถูกออกแบบเป็นพิเศษ ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ในการยึดเกาะทั้งในถนนเปียกและถนนแห้ง เพื่อการขับขี่บนถนนในประเทศแถบเอเชีย

Goodyear DuraPlus เริ่มวางจำหน่ายในเดือน พฤษภาคม ยางมีให้เลือก 30 ขนาด ตั้งแต่ขอบ 12" ถึง 16" และเรทความเร็วที่ H/T


Goodyear DuraPlus สามารถเอาชนะยางคู่แข่ง ได้ในแง่ของระยะทางในการใช้งานที่ยาวนานกว่าและการสึกหรอของดอกยางที่น้อยกว่า รวมไปถึงมีแรงต้านในการหมุนน้อยกว่า (ช่วยประหยัดน้ำมัน) เสียงรบกวนที่น้อยกว่า และประสิทธิภาพในการเบรคในทางแห้ง ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการมากที่สุด ดั้งนั้นคุณจึงสามารถมั่นใจได้ว่า Goodyear DuraPlus เป็นยางเพียงหนึ่งเดียวที่มีคุณภาพสูงในราคาที่คุ้มค่า เหมาะกับสภาพเศรษฐกิจในยุคปัจจุบัน


Goodyear เป็นหนึ่งในบริษัทยางที่ใหญ่ที่สุดของโลก มีพนักงานกว่า 71,000 คน และมีการผลิตในโรงงานกว่า 60 แห่ง ใน 25 ประเทศทั่วโลก สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.goodyear.co.th

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook