ภาพชัดมัดตัว! หนุ่มอำมหิตจงใจผลักคนตกสถานีรถไฟ อ้างว่านอนน้อย

ภาพชัดมัดตัว! หนุ่มอำมหิตจงใจผลักคนตกสถานีรถไฟ อ้างว่านอนน้อย

ภาพชัดมัดตัว! หนุ่มอำมหิตจงใจผลักคนตกสถานีรถไฟ อ้างว่านอนน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลอังกฤษตัดสินใจให้ชายอำมหิตมีความผิด หลังก่อเหตุผลักคนตกชานชาลาสถานีรถไฟใต้ดิน 2 ครั้งซ้อน ถึงแม้จะอ้างว่า...เมื่อคืนนอนน้อย

ภาพเหตุการณ์สุดสยองขวัญที่สถานีรถไฟฟ้าแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เผยให้เห็นช่วงเวลาที่ นายพอล อายุ 46 ปี ได้ก่อเหตุผลักชายชราวัย 91 ปี พลัดตกชานชาลาลงไปที่รางรถไฟ และอีกเหตุการณ์หนึ่งเขาพยายามผลักชายอีกคนให้ตกชานชาลาตัดหน้าขบวนรถไฟที่กำลังแล่นเข้ามา กลายเป็นหลักฐานสำคัญในการตัดสินคดีครั้งนี้

ตามรายงานระบุว่า ทั้ง 2 เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเอาไว้ทั้ง 2 สถานี โดยระหว่างที่ชายชราวัย 91 ปี กำลังเดินอยู่บริเวณสถานี แต่อยู่ๆ นายพอล ที่สวมใส่ชุดสีดำล้วน ก็พุ่งเข้าไปผลักชายชราให้เสียหลักและร่วงตกลงไปที่รางรถไฟ ทำให้เขานอนหมดสติ เคราะห์ดีที่ยังไม่มีขบวนรถไฟแล่นเข้ามา แต่ก็ทำให้ชายชราบาดเจ็บกระดูกหักหลายท่อนและมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ

นอกจากนี้ยังพบหลักฐานที่เชื่อมโยงกับอีกเหตุการณ์ ในสถานีรถไฟใต้ดินอีกแห่ง ซึ่งเกิดขึ้นในเดียวกันนั้น นายพอล ได้นั่งอยู่ภายในสถานี ก่อนจะลุกขึ้นมาพยายามผลักชายคนหนึ่งตกลงไปตัดหน้าขบวนรถไฟที่แล่นเข้ามา แต่เคราะห์ที่เขาไหวตัวทันและทรงตัวได้ เขากับพลเมืองดีช่วยกันเข้าจู่โจมและจับตัว นายพอล เอาไว้ได้กับกำแพงสถานี

เจ้าหน้าที่ตำรวจขนส่งสหราชอาณาจักร เปิดเผยว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ต้องขอบคุณความร่วมมือของผู้โดยสารที่สถานีที่ช่วยจับคนร้ายเอาไว้ได้ ภาพจากกล้องวงจรปิดกลายเป็นหลักฐานสำคัญที่มัดตัวเขาเอาไว้ไม่หลุด ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะอ้างว่า รู้สึกอ่อนเพลียเพราะไม่ได้นอนทั้งคืน จึงล้มเซไปโดนคนอื่น

อย่างไรก็ตาม นายพอล ได้ให้การปฏิเสธในชั้นศาลว่าเขาไม่ได้มีเจตนาจงใจทำร้ายหรือฆาตกรรมผู้ใด แต่ศาลพิจารณาจากหลักฐานและแรงจูงใจพบว่า เขาจงใจจะฆ่าผู้อื่นและมีความผิดจริง ทำให้เขาได้รับโทษหนักในคดีพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook