"นายกตุ้ย" โต้ดราม่าวิ่งการกุศลไม่มีน้ำดื่ม ยืนยันเทศบาลไม่ได้จัด

"นายกตุ้ย" โต้ดราม่าวิ่งการกุศลไม่มีน้ำดื่ม ยืนยันเทศบาลไม่ได้จัด

"นายกตุ้ย" โต้ดราม่าวิ่งการกุศลไม่มีน้ำดื่ม ยืนยันเทศบาลไม่ได้จัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข โพสต์ชี้แจงไม่ได้เกี่ยวข้องกับงานวิ่งการกุศล ที่กลายเป็นประเด็นดราม่าเพราะไม่มีน้ำดื่มบริการนักวิ่ง ชี้เป็นงานเล็กๆ ที่ชมรมจัดกันเอง วอนสังคมให้อภัยในความผิดพลาด

จากกรณีที่ "ท๊อฟฟี่ ศิวดล จันทนเสวี" นักร้องนำวงสามบาทห้าสิบ ได้โพสต์วิพากษ์วิจารณ์การจัดกิจกรรมวิ่งการกุศลแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี ที่ปรากฏว่าทางผู้จัดไม่ได้จัดน้ำดื่มเอาไว้ให้บริการนักวิ่ง ทำให้เสี่ยงแต่การเกิดภาวะขาดน้ำ กลายเป็นความผิดหวังแก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรม และยังมีการแชร์ภาพนักวิ่งต้องใช้อุ้งมือรับน้ำเพื่อดื่ม ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

>> นักร้องดังผิดหวัง ร่วมวิ่งงานบุญ แต่ผู้จัดไม่เตรียมน้ำดื่มให้นักกีฬา

ล่าสุด "นายกตุ้ย ณรงค์ชัย คุณปลื้ม" นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข จังหวัดชลบุรี ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก หลังถูกนำชื่อไปเกี่ยวโยงและถูกตำหนิต่อว่าอย่างหนัก โดยนายกตุ้ยได้ยืนยันว่า ทางเทศบาลเมืองแสนสุข ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดงานวิ่งการกุศลครั้งนี้แต่อย่างใด

นายกตุ้ย โพสต์ระบุว่า "เทศบาลเมืองแสนสุขมิได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดงานแต่อย่างใด เพียงแต่อนุญาตให้มีเส้นทางวิ่งผ่านในเขตเทศบาลเมืองแสนสุขเป็นบางส่วนเท่านั้น ไม่ได้มีส่วนในการบริหารจัดการแต่อย่างใด เทศบาลเมืองแสนสุขจะเป็นเจ้าภาพร่วมในการจัดการแข่งขัน บางแสน 42 Bangsaen 42 ชลบุรีมาราธอน ในวันที่ 4 พฤศจิกายน นี้ และ งานวิ่ง Bangsaen 21 บางแสน 21 ในวันที่ 15,16 ธันวาคม เท่านั้นครับ"

นอกจากนี้ นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข ยังได้โพสต์แสดงความเสียใจกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในกิจกรรมครั้งนี้ แต่เนื่องจากเป็นงานการกุศล ระดมทุนซื้อเครื่องแพทย์ ทราบว่ามีเพียงชมรมวิ่งในพื้นที่เป็นผู้จัดงานครั้งนี้ และไม่ใช่ทีมงานมืออาชีพแต่อย่างใด จึงวอนขอให้สังคมอภัยกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook