สามีในฝัน "เพชรจ้า" ให้ข้อคิดยามเมียท้องแก่ ควรหาความสุขในบ้าน ไม่ใช่นอกบ้าน

สามีในฝัน "เพชรจ้า" ให้ข้อคิดยามเมียท้องแก่ ควรหาความสุขในบ้าน ไม่ใช่นอกบ้าน

สามีในฝัน "เพชรจ้า" ให้ข้อคิดยามเมียท้องแก่ ควรหาความสุขในบ้าน ไม่ใช่นอกบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอปรบมือพร้อมกับยกตำแหน่งสามีดีเด่นให้ไปเลย สำหรับ เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย สามีของ นิวเคลียร์ หรรษา ที่กำลังตั้งท้องได้ 9 เดือน เพราะเห็นได้จากอินสตาแกรมของเจ้าตัว ที่มักจะโพสต์คลิปวิดิโอที่พาภรรยาสุดสวยตระเวนกินทุกอย่างที่ต้องการ พร้อมกับดูแลไม่ห่าง อำนวยความสะดวกทุกอย่างที่ นิวเคลียร์ อยากได้ 

IG djpetjahแม่นิว อยากกินต้องได้กินล่าสุดนี้ เพชรจ้า ได้โพสต์ข้อความที่ให้ข้อคิดดีๆ กับหนุ่มๆ ทั้งหลาย ที่กำลังมีภรรยาท้องใกล้คลอด ด้วยข้อความว่า...

"ช่วงนี้อยู่แต่บ้าน ดูแลแม่นิว งดรับงานครึ่งเดือน พยายามใช้หลักการดำเนินชีวิตที่ว่า พาความสุขเข้าบ้าน ไม่ออกไปหาความสุขนอกบ้าน บางคนมีลูกเมีย แต่ทิ้งเมียออกไปหาความสุขนอกบ้าน มันก็ไม่ผิด แต่เฮียว่าถ้าเรานำพาความสุขเข้าบ้านได้ น่าจะสะดวกกว่า และดีต่อทุกคนในบ้าน เฮียเลยหาความสุขในบ้านด้วยการหาสิ่งที่ชอบ เช่น รถ ก็จะซื้อบ่อยหน่อยเพราะมีความสุข 555 ลงรูปรถบ่อย อย่าด่า เพราะเฮียไม่ออกไปเที่ยวนอกบ้าน ออกกำลัง เพราะเป็นชีวิต และว่าจะหัดทำกับข้าวเพิ่มให้ลูกกับเมียกิน เลี้ยงหมา แต่งบ้าน สังสรรค์กับครอบครัว ทั้งพ่อตาแม่ยาย พี่น้อง เฮียว่าทุกอย่างนี้มันลงตัวแล้ว ลองเอาไปทำกันนะ เด็กๆ หาความสุขในบ้านให้เจอ จะได้ซื้อรถบ่อยๆ ยัง! ประโยคสุดท้ายใส่ไว้จะได้ไม่ดูหล่อเกินไป 5555 ภาพไม่ต้องสร้างเพราะไม่มีอยุ่แล้ว ดิบๆ เถื่อนๆ"

IG djpetjahความสุขในบ้านของเพชรจ้าจากข้อความดังกล่าว ทำให้รู้ทันทีว่าสาวนิวเคลียร์ เลือกไม่ผิดจริงๆ ที่ได้สามีที่คอยดูแลเอาใจใส่ขนาดนี้ ว่าแต่ว่า อย่าลืมสำรวจเงินในบัญชีด้วยนะจ๊ะ เพราะพี่เพชรจ้าบอกว่าจะซื้อรถบ่อยหน่อยช่วงนี้ ทางเราเป็นห่วง เกรงว่าที่จอดรถจะไม่พอ เพราะที่เห็นทุกวันนี้ก็แน่นมากอยู่แล้ว

>>"นิวเคลียร์" อุ้มท้องพาลูกไปเที่ยวทะเล "เพชรจ้า" แอบเฉลยชื่อลูก

>>"ดีเจเพชรจ้า" เตรียมรับขวัญลูกชายคนแรก แต่งห้องนอนให้เป็นโรงจอดรถสุดหรู

>>"นิวเคลียร์-เพชรจ้า" โชว์รูป "น้องไทก้า" ดีใจได้เห็นหน้าลูกชัดๆ ครั้งแรก

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สามีในฝัน "เพชรจ้า" ให้ข้อคิดยามเมียท้องแก่ ควรหาความสุขในบ้าน ไม่ใช่นอกบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook