“แพท ณปภา” เชื่อใจ “เบนซ์ เรซซิ่ง” แฟนเก่าแค่เพื่อน ใจเย็นรอจูนสัมพันธ์เพราะไม่รีบมีใหม่

“แพท ณปภา” เชื่อใจ “เบนซ์ เรซซิ่ง” แฟนเก่าแค่เพื่อน ใจเย็นรอจูนสัมพันธ์เพราะไม่รีบมีใหม่

“แพท ณปภา” เชื่อใจ “เบนซ์ เรซซิ่ง” แฟนเก่าแค่เพื่อน ใจเย็นรอจูนสัมพันธ์เพราะไม่รีบมีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมายืนยันให้ชัดจากปากกันอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล ที่ก่อนหน้านี้ถูกกระแสข่าวเม้าท์ว่าได้ถูกสามีหนุ่ม เบนซ์ เรซซิ่ง บอกเลิก อีกทั้งฝ่ายชายยังกลับไปคบกับอดีตแฟนสาวแล้วด้วย

โดยงานนี้ แพท ณปภา ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ทุกอย่างเป็นไปตามที่ เบนซ์ เรซซิ่ง ให้สัมภาษณ์กับสื่อ นั่นก็คือแฟนเก่าเป็นเพียงแค่เพื่อนเท่านั้น ซึ่งเธอก็เชื่อใจสามี ไม่ได้คิดมากอะไร พร้อมบอกตอนนี้ความสัมพันธ์ในครอบครัวยังไม่มีอะไรชัดเจนว่าจะเดินไปในทางไหน แต่เธอก็รอได้ ไม่รีบไปสามีใหม่แน่นอน

ถามถึงเรื่องแฟนเก่าเบนซ์ที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ ?
“พี่เบนซ์น่าจะให้สัมภาษณ์เรียบร้อยแล้ว ก็ยึดตามบทสัมภาษณ์ที่พี่เบนซ์ได้ให้สัมภาษณ์ค่ะ”

เรื่องนี้เคยเข้าหูเรามาก่อนไหม ?
“คือจริงๆ เรื่องของการเข้าหูอ่ะ มันเหมือนแบบมีแค่การเห็น แล้วก็การพูดถึงเฉยๆ ค่ะ แต่ว่าก่อนหน้าที่จะมีประเด็น แพทก็คุยกับเขาก่อน หมายความว่าก่อนหน้าที่จะมีผู้ประสงค์ดีทักแชทเข้าไปที่สื่อ แพทก็มีคุยกับพี่เบนซ์บ้างเรื่องนี้ แต่ว่าก็งงว่าคุณประสงค์ดีจังเลย ไม่บอกเรา แต่ไปบอกสื่อเลย ดีจังเลยค่ะ (ยิ้ม)”

เราเคยคุยเรื่องแฟนเก่ากับพี่เบนซ์ไหม ?
“มีๆ เผอิญว่าอาจจะด้วยวันที่พี่เบนซ์ฟังคำตัดสินที่ศาล แฟนเก่าพี่เบนซ์ก็ไปด้วย เราก็ไม่รู้ว่าเขาจะไป มันก็เลยทำให้เรามีคำถามกับพี่เบนซ์เหมือนกันว่า อ้าว เขามาได้ยังไง พี่เบนซ์คุยกันอยู่เหรอ เขาก็บอกว่าเปล่า คนที่คุยเป็นฝั่งครอบครัวเขา เป็นเพื่อนเขาที่เป็นคนติดต่อให้”

ฟังแล้วเราเป็นอย่างไรบ้าง ?
“ก็ไม่เป็นไรค่ะ ในเมื่อพี่เบนซ์บอกไม่มีอะไร มันก็คือไม่มีอะไร แล้วก็นั่นแหละ มีผู้ประสงค์ดี มีผู้ใจดี ช่วยไปแคปหน้าจออินสตาแกรมของแฟนเก่าพี่เบนซ์ ที่พี่เบนซ์ไปกดไลก์ต่างๆ ย้อนหลังไป ตั้งแต่วันที่ 1 มาให้เรา เราก็ขอบคุณค่ะ ดิฉันคุยกับพี่เบนซ์แล้วค่ะ (ยิ้ม)”

แสดงว่าเราก็เชื่อใจเบนซ์อยู่ ?
“ก็ที่สุด เราก็ต้องฟังคนของเราก่อน เพราะคนนั้นอ่ะ ถ้าเขาประสงค์ดีกับเราจริงๆ ทำไมเขาไม่เตือนเราก่อน ทำไมเขาเลือกที่จะไปหาสื่อก่อน ถ้าเขารู้สึกว่าฉันรักครอบครัวนี้ ฉันไม่อยากให้ใครมายุ่งวุ่นวาย มันก็น่าจะเป็นแพทก่อน ที่เขาน่าจะเตือน”

IG pat_napapaเบนซ์ เรซซิ่ง อวดภาพถ่ายคู่ลูกชาย พ่อลูกหล่อเป๊ะสำเนาถูกต้อง

ข่าวแฟนเก่าที่ออกมา มันกระทบกระเทือนกับความสัมพันธ์ของครอบครัวเราไหม ?
“ไม่มีค่ะ อย่างที่บอกคือเอาพี่เบนซ์เป็นหลัก พี่เบนซ์พูดอะไรเราก็ฟังเขา สุดท้ายนะ เชื่อแพทเถอะ เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกอย่าง ถ้าสมมติว่ามันเกิดจะเป็นเรื่องจริงขึ้นมา เดี๋ยวพี่ๆ หรือคนทั้งประเทศก็คงได้เห็นกันเอง ถ้ามันไม่จริง มันก็ไม่มีอะไรอยู่แล้ว”

เราก็อนุญาตให้เขาพูดคุยกันได้เหมือนเดิมใช่ไหม ?
“เขายืนยันว่าเขาเป็นเพื่อนกัน เราก็โอเคเพื่อนกัน เอาแบบนั้นเลย”

สถานะครอบครัวเรา ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
“ก็ไปๆ มาๆ ค่ะ แต่ยังไม่ได้อยู่ด้วยกัน 100 เปอร์เซ็นต์ มันก็จะมีพวกนักเลงคีย์บอร์ดต่างๆ มาคอมเมนต์ ซึ่งวันนี้แพทก็เพิ่งพูดไปเองว่า ในพื้นที่ของแพท แพทให้ทุกคนแสดงความคิดเห็นได้ค่อนข้างหลากหลาย ไม่ได้จำกัด แต่บางความคิดเห็นแพทมองว่ามันไม่น่าจะประสงค์ดี น่าจะเป็นการก่อกวนและสร้างความแตกแยกในครอบครัวมากกว่า เหมือนหาประเด็นมาเล่น พอเราเข้าไปดูในไอจีเขา อ้าว ไม่มีรูปโปรไฟล์ ไม่มีลงรูปอะไรเลย คือสร้างมาเพื่อตั้งใจ ในระหว่างที่คอมเมนต์อื่นๆ ก็จะมีการให้กำลังใจ แนะนำแนวทางต่างๆ พอเข้าไปดูเขาก็มีตัวตน เราเลยรู้สึกว่าฉันก็ไม่ต้องให้ค่ากับคนแบบนี้ ถ้าสมมติเห็นแล้วไม่สบายตา ก็บล็อคเข้าไป หรือถ้าสมมติคอมเมนต์ไหนเขาไม่ชอบ แล้วรู้สึกว่า ฉันไปชอบ แพท ณปภา เลย แพทก็ยินดีให้เขาเลิกติดตามแพทไป”

มีคอมเมนต์แบบไหนที่อ่านแล้วทำให้รู้สึกว่า เราไม่สบาย หรือโกรธบ้างไหม ?
“มันไม่เชิงโกรธค่ะ แต่มันแค่เฟล เพราะเขาก็ไม่ได้รู้จักอะไรเรา เขาแค่อ่านบทสัมภาษณ์อะไรมาเล็กๆ น้อยๆ และพยายามตีความเอง พยายามมาทำให้มันเป็นกระแสในพื้นที่ของเรา เพราะต้องรู้อยู่แล้วว่าต้องมีพี่ๆ นักข่าวตามไอจีเราทุกวัน ต้องมีคนมาคอมเมนต์สร้างให้มันมีดราม่าขึ้นมาหน่อยสิ เราก็เลยตัดสินใจว่า สร้างมาได้ ฉันก็บล็อคเธอได้ เธอว่างสร้างมาอีก ฉันก็บล็อคเธออีกได้”

เหนื่อยไหม เหมือนถูกจับตามองตลอด ?
“ไม่หรอก หนึ่งเลยคือเป็นเพราะทุกคนรักเรา และเขาก็ลุ้นกับเรซซิ่งมาตลอด ลุ้นว่าเมื่อไหร่ครอบครัวนี้จะได้กลับมา อย่างตอนที่พี่เบนซ์ยังไม่ได้ออกมา ก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่นะพี่เบนซ์จะได้ออก พอพี่เบนซ์ออกมาแล้ว ทำไมยังไม่กลับมาอยู่ด้วยกันสักที ลุ้นกันตัวโก่งแล้ว แต่มันก็มีรายละเอียดข้างในที่ยิบย่อย เรื่องครอบครัวมันยิบย่อยเกินกว่าที่เราจะตัดสินใจไวๆ ได้”

หลายคนมีคำถามว่าทำไมต้องรอให้ทางเบนซ์ตัดสินใจอย่างเดียว ทางเราเองตัดสินใจไม่ได้เหรอ ?
“แพทตัดสินใจอะไรอ่ะ ถ้าแพทบอกว่า ต้องมาอยู่กับฉันเดี๋ยวนี้ อย่างนี้เหรอจ๊ะ มันไม่ได้นะจ๊ะ คือมันโตๆ กันแล้ว มันต้องไปทั้งคู่นะ ไม่ใช่ฉันจะหอบเสื้อผ้าไปอยู่กับเธอ เธอจะอยู่กับฉัน หรือเธอจะเป็นอะไรยังไง ฉันไม่สน ฉันจะครอบครองตัวเธอ มันไม่ได้นะจ๊ะเธอจ๋า เข้าใจไหมที่ทุกคนบอกว่าทำไมต้องรอ ก็ตัดสินใจไปเลยสิ ถ้าเกิดไปแล้วมันกลับกลายเป็นว่าครอบครัวแทนที่จะสุข พี่เบนซ์เกิดคิดว่า ฉันไม่ได้อยากจะอยู่กับมัน ตายแล้ว มันมาแล้วฉันจะใช้ชีวิตยังไง อ้าว กลายเป็นครอบครัวไม่สุขสันต์แล้ว แพทก็เลยบอกว่า ไม่เป็นไร ทุกวันนี้แพทมีความสุขแล้ว แต่ถ้าพี่เบนซ์มาอยู่ด้วยนะ แพทว่าความสุขมันต้องเยอะแน่ๆ เลย มันต้องเป็นพลังบวกแน่ แต่ไม่เป็นไร น้องไม่กดดัน น้องให้เป็นช้อยส์พี่ไปเลย คือถ้าพี่รู้สึกว่า เราคิดเหมือนแพทเลย ถ้าเอาแพทกลับมาอยู่ พี่เบนซ์ต้องมีความสุขแน่ๆ เรียกเราไปได้เลย แต่ถ้าพี่เบนซ์บอกว่าทุกวันนี้ฉันแฮปปี้แบบนี้ พอฉันมีเธอเข้ามา ฉันต้องไม่มีความสุข ก็ไม่เป็นไร เราก็ทำหน้าที่ พ่อ แม่ ลูก และเราก็มาเป็นเพื่อนกัน มาแชร์ประสบการณ์เลี้ยงลูกด้วยกันก็ได้”

แสดงว่าทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้มีอะไรชัดเจน ?
“ใช่ แพทรู้สึกว่าแพทก็แฟร์มากแล้วนะ คือทุกคนก็บอกว่าหรือเพราะแกมีคำตอบอยู่แล้ว แต่แกไม่พูดออกไปใช่ไหมแพท แกก็เลยไปกดดันให้เบนซ์เป็นคนพูดใช่ไหม อ้าว มันก็ต้องพูดกันสองฝั่งสิจ๊ะเธอจ๋า แพทก็บอกกับพี่เบนซ์ไปแล้ว คือเราคุยกันหลายรอบแล้วนะ รอบล่าสุดก็เพิ่งจะนัดเจอกัน คุยกัน เขาบอกว่าวันนี้มาอย่าเพิ่งเอาคำตอบจากเขานะ วันนี้เขามาเพื่อปรึกษาเฉยๆ ว่าแพทมีความเห็นอะไร แพทก็บอกว่าแพทพร้อม ไม่ว่าจะเป็นช้อยส์หนึ่ง หรือช้อยส์สอง ขอให้บอก คือด้วยตอนนี้แพทมีความสุขในแบบของแพทอยู่แล้ว แพทกำหนดความสุขของแพทได้ แพทก็บอกถ้าพี่เบนซ์มาอยู่กับแพท เราก็มาลองกันดูว่าความสุขจะเป็นบวกๆๆๆ ไหม ถ้าไม่ใช่ก็ถอยกันออกไปก่อน แล้วมาทำหน้าที่พ่อแม่ อันนี้ห้ามขาดเลยนะ แต่ถ้าสมมติพี่เบนซ์มองว่า ไม่เอาดีกว่าแพท ไม่เป็นไร แพทมีอีกช้อยส์ เรามาแบ่งกันว่า คุณจะเป็นคนไปรับ ไปส่งลูกได้ไหม แล้วเดี๋ยวตอนเย็นแพทไปรับได้ไหม คือได้หมดนะ”

“แต่อย่างที่บอก ก่อนหน้านี้พี่เบนซ์เขาก็มาๆ หายๆ เราก็งงว่าทำไมอ่ะ มาศุกร์ หายเสาร์-อาทิตย์-จันทร์ กลับมาอังคาร หายวันพุธ-พฤหัสบดี ฉันทำอะไรผิดว่ะก็เลยนั่งคุยกับเขา เขาบอกว่าเวลาเขาทักแชทมาหา หรือเวลาเราทักไป ที่เขาไม่ค่อยตอบเพราะเขากลัวว่าเราจะไปกดดัน เหมือนพอเขาทักมา เราได้โอกาส เบนซ์ทักมาแล้ว ใส่คำถามๆ เขาก็บอก อ้าว อีกแล้ว ซึ่งเราก็บอก มันเป็นแบบนี้เหรอ เราไม่รู้ เราก็เลยปรับที่ตัวเรา ไม่ได้ไปแก้ที่เขา แต่เราเลือกที่จะโอเคไม่เป็นไร เดี๋ยวฉันทักหาเธอทุกวัน แต่ฉันจะไม่ถามเธอเลยเรื่องนี้ จนกว่าเธอจะพร้อมตอบฉันเอง”

ทำไมเบนซ์ยังไม่พร้อมจะตัดสินใจ ?
"ต้องถามพี่เบนซ์แล้วแหละ พี่เบนซ์บอกขอเวลาสักหน่อย มันเป็นเรื่องค่อนข้างละเอียดอ่อน เขาอยากให้การตัดสินใจของเขาของออกมาดีที่สุดเพื่อลูก แพทก็โอเคไม่เป็นไร ก็มองว่าในช่วงที่แพทรอพี่เบนซ์ แพทรอมาปีกว่า รออีกสักหน่อยคงไม่เป็นไร ระหว่างที่รอพี่เบนซ์ตัดสินใจ แพทก็จะทำหน้าที่ของแพทให้ดีที่สุด มีเวลาปุ๊บอย่างวันนี้ ให้เขาทำหน้าที่พ่อ ทักแชทหา ว่างไหม เดี๋ยวมารับลูกนะ เอาไปเลี้ยงเลยนะ เสร็จงานแพทจะไปรับลูก ก่อนหน้านี้มีลงรูปกัน วันนี้ลูกมีเรียน มาเจอกันได้ไหม เขาโอเค ก็มาเจอกัน"

พี่เบนซ์มองการสร้างครอบครัวไว้ยังไง ?
"พี่เบนซ์ไม่ได้บอกเลย พี่เบนซ์ใช้วิธีถามแพท ปรึกษาเราก่อน เขาจะถามว่า ช้อยส์ 1 ออพชั่น 1 มีอะไรบ้าง เราก็บอก ก็ต้องนอนเตียงเดียวกัน หันซ้ายเจอเธอ หันขวาเจอลูก เอากลับไปคิด ส่วนออพชั่น 2 วันไหนว่าง เธอกับฉันก็มาเจอลูก ไปเที่ยวกัน ซึ่งก็แล้วแต่เธอเลย เธออยากจะหันซ้ายมาเจอฉัน หันขวาเจอลูก หรืออยากแบ่งเวลา อะไรก็ได้ ตอนนี้จุดโฟกัสของแพทมีความสุขอยู่แล้ว มีลูก ทำงาน มีคนเอ็นดูลูก แฮปปี้แล้ว"

IG pat_napapaครอบครัวอบอุ่นของ แพท ณปภา นางเอกไอดอลของแฟนๆ

แพทอยากได้ออพชั่น 1 ไหม ?
"ถึงบอกพี่เบนซ์ไปไงว่า แพทอยากได้อะไรไม่สำคัญ เรามานั่งคุยกัน อย่างที่บอก กลับไปสู่คำถามเดิมที่คนบอก อยากได้ก็บอกเขาไปสิ ก็บอกเขาไปแล้ว แต่ก็ต้องรอให้เขาตัดสินใจก่อนนะ ไม่ใช่ว่าไม่บอก บอกแล้ว"

ให้พี่เบนซ์ดูแลเรซซิ่งมากกว่าเดิม ?
"แพทพยายาม พี่เบนซ์ต้องอดทนหน่อย ตอนนี้ลูกยังไม่ชิน ให้โอกาสเขาปรับตัว อย่างแรกคุณต้องมาหาเราบ่อยๆ ถ้าเอาลูกไม่ไหว ลูกจะได้คิดว่าทำไมเห็นหน้าป๊าบ่อยจัง ความเคยชินจะได้อยู่กับป๊าได้ อย่าเพิ่งท้อถ้าลูกไปหาแล้วร้องไห้"

วันนี้เป็นวันแรก ที่เขาเพิ่งมีโอกาสเลี้ยงลูก ?
"ไม่ใช่ หลายครั้งแล้วค่ะ"

เอาอยู่ไหม ?
"เยี่ยม (ยิ้ม)”

เรื่องที่เบนซ์ไม่อยากให้น้องเดินทางออกงาน เราได้คุยกันหรือยัง ?
"เพิ่งคุยกับเขาว่าไม่ต้องห่วงว่าลูกจะเหนื่อย เขาบอกไม่เป็นห่วงไม่ได้หรอก เราก็เลยบอกไปว่า ฉันเลี้ยงของฉันมาปีกว่า เรซซิ่งแฮปปี้ ถ้าลูกเหนื่อย คนเป็นแม่รู้ก่อนคนอื่นแน่นอน เขาบอกเหรอ ไม่เหนื่อยจริงเหรอ เลยบอกไปว่า คุณลูกไม่เหนื่อยจ้า (ยิ้ม)”

มีออฟชั่นไหนเสนอเขาอีกไหม ?
"ไม่มีแล้ว ลูกไม่เหนื่อยจ้า ปีหน้าลูกก็ไม่ได้อยู่กับฉันแล้ว ลูกต้องไปโรงเรียน ตื่นเช้าไม่ต้องห่วง เหมือนเป็นการฝึก ปีหน้าเขาก็ต้องตื่นไปโรงเรียน เป็นการฝึกตื่น 7 โมง ไปโรงเรียนเข้า 8 โมง ไม่ได้ต่างอะไร ดีจะตาย"

แพทก็จะเอาเรซซิ่งมาทำงานเหมือนเดิม ?
"ถูกต้องค่ะ เป็นข้อตกลง ลูกไม่เหนื่อย"

คนบอกแพทใจกว้าง ใจเย็นมากในการรอเบนซ์ ?
"ใจเย็นสิ ไม่ได้รีบไปมีผัวใหม่อะไรเลย ไม่รีบ ไม่มีความคิดในสมอง ยังไงพ่อของลูกก็ต้องดีที่สุด จะไปมีใครใหม่ทำไม เวลาคนรีบเขาอาจจะมูฟออน แพทก็มูฟออนนะ หมายถึงก็ทำหน้าที่ที่เรามีให้ดีที่สุด เป็นแม่ก็เป็นแม่ที่ดี ทำงาน พิธีกรก็เป็นให้ดี วันหนึ่งถ้าบรรจบกันได้ก็ทำหน้าที่ภรรยาต่อไปเลย แต่ถ้าเกิดอะไรขึ้น เชื่อแพทเถอะว่าแพทกับพี่เบนซ์พยายามอะไรหลายอย่างมาตลอดตั้งแต่เขาออกมาเดือนกว่า ต้องให้เวลาทั้งคู่ด้วย พี่เบนซ์เขาก็บอกแพทคำหนึ่ง ก็เข้าใจเขานะว่า ผมกินอยู่แต่งงานกับคุณแล้วมีลูก ปีสองเดือน แต่ผมไปอยู่ข้างในปีสี่เดือน เพราะฉะนั้นอาจจะต้องจูนกันนิดหนึ่ง"

>> "เบนซ์ เรซซิ่ง" เคลียร์เอง ข่าวลือกลับไปคบแฟนเก่า จริงไม่จริง?

>> “เบนซ์ เรซซิ่ง” หาข้อตกลงกับ “แพท” เพื่อครอบครัว

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “แพท ณปภา” เชื่อใจ “เบนซ์ เรซซิ่ง” แฟนเก่าแค่เพื่อน ใจเย็นรอจูนสัมพันธ์เพราะไม่รีบมีใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook