คนร้ายย่องเข้าบ้านครู ลักทรัพย์หลายรายการ มูลค่านับแสนบาท เชื่อเป็นคนใกล้ชิด

คนร้ายย่องเข้าบ้านครู ลักทรัพย์หลายรายการ มูลค่านับแสนบาท เชื่อเป็นคนใกล้ชิด

คนร้ายย่องเข้าบ้านครู ลักทรัพย์หลายรายการ มูลค่านับแสนบาท เชื่อเป็นคนใกล้ชิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

17 ตุลาคม 2561 ร้อยตำรวจเอกประเสริฐ หล้าศักดิ์ ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุลักทรัพย์ภายในบ้านเลขที่ 263 หมู่ 1 บ้านสำราญ ตำบลสำราญ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร และมีทรัพย์สินภายในบ้านหายไปหลายรายการ

จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง ในที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น หลังใหญ่และได้พบกับ

นายไสวอายุ 58 ปี และนางเพ็ญศรี อายุ 59 ปี เจ้าของบ้านซึ่งรับราชการครูทั้งสองคน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยสีหน้าตื่นตกใจ พร้อมกับพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจดูร่องรอยของคนร้าย ที่บริเวณชั้นวางโทรทัศน์ และตู้เก็บสิ่งของที่วางอยู่บริเวณชั้นล่างของตัวบ้าน

ซึ่งพบว่ามีทรัพย์สินที่เก็บเอาไว้ในกระเป๋าสะพายหนังสีดำที่เก็บเอาไว้ภายในตู้เก็บของหายไปหลายรายการ ประกอบด้วย เงินสด จำนวน 20,000 บาท แหวนเพชร จำนวน 1 วง สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 1 เส้น

สร้อยทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 1 เส้น โทรศัพท์มือยี่ห้อซัมซุง 1 เครื่อง และกุญแจรถกระบะอีก 1 ดอก ที่วางอยู่บริเวณชั้นวางหน้าโทรทัศน์ รวมมูลค่าทรัพย์สินที่ถูกคนร้ายลักหายไปไม่ต่ำกว่า 1 แสนบาท

จากการสอบถามนายไสว ผู้เสียหาย บอกว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ภรรยาของตนได้เก็บทรัพย์สินทั้งหมด ใส่เอาไว้ในกระเป๋าสะพายหนังสีดำของภรรยา ก่อนจะนำไปเก็บเอาไว้ในตู้ที่วางอยู่บริเวณชั้นล่าง

จากนั้นตนจึงได้ปิดประตูหน้าต่างบ้านพัก ก่อนจะเข้าไปนอนในห้องนอนชั้นล่างแต่หน้าต่างบางบานไม่ได้ล็อกกลอน เพราะไม่คาดคิดว่าจะมีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ แต่ตลอดทั้งคืนก็ไม่ได้ยินเสียงผิดปกติใดๆ

จนกระทั่งช่วงสายวันนี้ ได้มีช่างที่ตนว่าจ้างให้ไปซ่อมแซมบ้านพักได้ไปพบกระเป๋าสะพายหนังสีดำของภรรยาถูกทิ้งอยู่บริเวณด้านหลังบ้าน ตนแปลกใจจึงให้ภรรยาไปตรวจดูทรัพย์สิน จึงพบว่าทรัพย์สินที่เก็บเอาไว้ในกระเป๋าสะพายหายไปทั้งหมด

ซึ่งคาดว่าคนร้ายคงจะอาศัยช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ในขณะที่ตนกับภรรยานอนหลับแอบย่องเข้าไปทางหน้าต่าง ก่อนจะลักเอาทรัพย์สินทั้งหมดหายไปโดยไม่พบว่ามีร่องรอยรื้อค้นหาทรัพย์สินอย่างอื่นแต่อย่างใด

ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจที่เกิดเหตุแล้ว คาดว่าผู้ลงมือก่อเหตุน่าจะเป็นคนใกล้ชิดกับผู้เสียหาย เนื่องจากรู้ที่เก็บทรัพย์สินของผู้เสียหายเป็นอย่างดี

อีกทั้งยังรู้จักทางเข้าออกบ้านพักอย่างง่ายดาย โดยไม่มีการรื้อค้นหาทรัพย์สินภายในบ้านแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสืบสวนติดตามตัวผู้ก่อเหตุไปลงโทษตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook