สาวเมาป่วน-ชาวบ้านห่วงจมหายในบ่อน้ำ สุดท้ายนั่งวินกลับ ทิ้งกระเป๋าข้างบ่อ

สาวเมาป่วน-ชาวบ้านห่วงจมหายในบ่อน้ำ สุดท้ายนั่งวินกลับ ทิ้งกระเป๋าข้างบ่อ

สาวเมาป่วน-ชาวบ้านห่วงจมหายในบ่อน้ำ สุดท้ายนั่งวินกลับ ทิ้งกระเป๋าข้างบ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 18 ต.ค. 61 เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุนรสิงห์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีหญิงสาวหายลงไปในบ่อน้ำข้างพิพิธภัณฑ์ประมง ถนนเอกชัย ม.1 ต.ท่าจีน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

ร.ต.อ.ไพโรจน์ ภวภูตานันท์ รอง สวป. พร้อมสายตรวจชุดที่ 3 สภ.เมืองสมุทรสาคร และหน่วยกู้ชีพมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ไปตรวจสอบพบว่าบริเวณดังกล่าวเป็นบ่อน้ำเก่าจากการขุดหน้าดิน

ข้างบ่อน้ำเจ้าหน้าที่เจอกระเป๋าสะพายแบบหญิง สีเหลือง เปียกน้ำวางอยู่ปากบ่อ 1 ใบ ภายในมีเสื้อ 1 ตัว เศษสตางค์ และบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อนางสาวจันทิรา อายุ 34 ปี 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลายคนวิตกว่าหญิงสาวจะคิดสั้นกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย จึงพยายามประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพดำน้ำค้นหาร่างหญิงสาวคนดังกล่าว แต่ก่อนที่จะดำเนินการนั้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับแจ้งจากหญิงสาวขับวิน จยย.รับจ้าง เฉลิมชัยแมนชั่น เบอร์ 21 ว่าตนได้รับหญิงสาวที่ถูกระบุว่าจมหายไปในบ่อน้ำไปส่งยัง ซอยกิโล 1 โดยผู้ดูแลโรงแรมปารีสซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียงเป็นผู้พบหญิงสาวคนดังกล่าวยืนเนื้อตัวและเสื้อผ้าเปียกน้ำ ตามแขน ขา มีรอยถูกกิ่งไม้เกี่ยวแดงเป็นจ้ำๆ

ทั้งนี้จักรยานยนต์รับจ้างได้รับหญิงสาวส่งที่บริเวณหน้าร้าน ปูเป้คาราโอเกะ ในซอย กม.1 โดยหญิงสาวขับวิน จยย.รับจ้าง ระบุว่า หญิงสาวคนดังกล่าวไม่พูดอะไร ได้แต่ร้องไห้และบอกว่าตัวเองว่ายน้ำเป็น รวมทั้งมีกลิ่นเหล้าคลุ้งไปทั่ว

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ตามไปพบหญิงสาวคนดังกล่าว หรือ น.ส. จันทิรา ซึ่งกำลังนั่งอยู่ที่โต๊ะหินอ่อน โดย น.ส.จันทิรา ใส่ชุดแซกลายดอก ขาสั้น เป็นเสื้อผ้าเปียกชื้นชุดที่ใส่ลงน้ำในบ่อ

จากการสอบถามพูดคุย น.ส.จันทิรา พูดจาวกไปวนมาคล้ายคนเมา ทราบชื่อเล่นว่า ส้ม เป็นคนเชียงราย มาหางานทำในซอย กม.1 และได้กินเหล้าตั้งแต่เมื่อคืน

โดยไม่รู้ว่าไปลงบ่อว่ายน้ำที่ไหนรู้เพียงว่าเป็นที่หวงห้าม ขณะผู้สื่อข่าวกับ น.ส.จันทิรา กำลังพูดคุยกันนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้เอากระเป๋าถือมาคืนให้ ก่อนสอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สาวเมาป่วน-ชาวบ้านห่วงจมหายในบ่อน้ำ สุดท้ายนั่งวินกลับ ทิ้งกระเป๋าข้างบ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook