หมอก็ช่วยไม่ได้ สาวยอมพ่ายชะตาชีวิต แฟนช็อกเพิ่งพารักษาโรคเครียด

หมอก็ช่วยไม่ได้ สาวยอมพ่ายชะตาชีวิต แฟนช็อกเพิ่งพารักษาโรคเครียด

หมอก็ช่วยไม่ได้ สาวยอมพ่ายชะตาชีวิต แฟนช็อกเพิ่งพารักษาโรคเครียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเชียร์เบียร์ผูกคอในห้องน้ำบ้านเช่า พร้อมทิ้งข้อความสั่งเสียถึงคนที่บ้าน แฟนหนุ่มบอกเมื่อวานเพิ่งหาไปหาหมอ เพราะมีอาการเครียด-เป็นลมบ่อย

(18 ต.ค.) ร.ต.อ.รัฐกานต์ พรหมราช ร้อยเวรสอบสวน ส.ภ.เมืองตรัง รับแจ้งจากวิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุคนผูกคอตายเสียชีวิต ที่บ้านเช่าหลังหนึ่งใน ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นบ้านห้องแถวให้เช่า มีประชาชนอยู่หน้าบ้านที่เกิดเหตุกันหลายคน

จากการตรวจสอบพบศพผู้เสียชีวิตผูกคอตาย อยู่บริเวณด้านหลังบ้านในห้องน้ำ ทราบชื่อคือ นางสาวอัฉราภรณ์ อายุ 27 ปี โดยมีเชือกไนล่อนสีขาวผูกติดกับช่องลมระบายอากาศห้องน้ำ สภาพศพยืนผูกคอเสียชีวิต แพทย์จากโรงพยาบาลศูนย์ตรังเดินทางมาชันสูตรศพ พบว่าผู้ตายผูกคอเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 6-7 ชั่วโมง ไม่มีร่องรอยการโดนทำร้าย

ต่อมาแฟนของผู้ตายทราบจากคนข้างห้องที่โทรศัพท์ไปแจ้ง จึงรีบเดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงเห็นสภาพศพแฟนสาวก็ทรุดนั่งร้องไห้โฮด้วยความเสียใจ ก่อนจะให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อวานนี้ (17 ต.ค.) ตนเพิ่งจะพาผู้ตายไปหาหมอที่โรงพยาบาลศูนย์ตรัง เพราะมีอาการเครียด ซึมเศร้า และเป็นลมบ่อยครั้ง ซึ่งผู้ตายทำงานเป็นสาวเชียร์เบียร์อยู่ห้องอาหารแห่งหนึ่ง

จากนั้นตอนเช้าตนก็ไปทำงาน โดยแฟนสาวยังนอนอยู่ที่ห้อง กระทั่งมาทราบอีกก็ทราบว่าแฟนเสียชีวิตแล้ว ซึ่งในห้องนอนที่โต๊ะเครื่องแป้งมีสมุดเขียนด้วยลายมือของผู้ตายเอง เขียนถึงญาติในทำนองลาตายและสั่งเสีย ซึ่งทางตำรวจได้โทรศัพท์ไปหาญาติของผู้ตาย พร้อมกับอ่านข้อความในสมุดให้กับญาติผู้ตายฟังทางโทรศัพท์

เมื่อญาติได้รับฟังจึงไม่ติดใจในการเสียชีวิต เพราะเชื่อว่าเป็นการผูกคอตายเสียชีวิตของผู้ตายจากโรคเครียดและซึมเศร้า โดยศพจะนำไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลศูนย์ตรังก่อน รอญาติที่จะเดินทางมารับศพไปบำเพ็ญกุศลศพต่อไป

ขณะที่เพื่อนข้างห้องที่อยู่ติดกัน เป็นผู้พบศพคนแรก กล่าวว่า ตนเห็นว่าผู้ตายยังไม่ตื่น ตนจึงเคาะประตูหน้าบ้านเรียกอยู่สักพักก็ยังไม่เปิด จึงเดินไปหลังบ้านเปิดประตูโดยถอดบานเกล็ดกระจกหลังบ้าน เปิดประตูแล้วเปิดประตูห้องนอนก็ไม่เห็นผู้ตาย นึกว่าออกไปข้างนอก

แต่เห็นประตูห้องน้ำเปิดแง้มอยู่จึงเดินไปผลักประตูเข้าไปพบผู้เสียชีวิตผูกคอตาย จึงรีบวิ่งออกมาบอกเพื่อนบ้าน โดยปกติผู้ตายไม่มีโรคประจำตัว แต่เมื่อวานผู้ตายพึ่งจะไปหาหมอที่โรงพยาบาลศูนย์ตรังเกี่ยวกับโรคเครียดจนเป็นลมบ่อยๆ ทั้งที่ปกติผู้ตายเป็นคนร่าเริง นิสัยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook