สิ้นลายลูกทัพฟ้า-ลอบขนยาเสพติด เกิดขับรถเสียหลักสุดท้ายถูกจับกุม

สิ้นลายลูกทัพฟ้า-ลอบขนยาเสพติด เกิดขับรถเสียหลักสุดท้ายถูกจับกุม

สิ้นลายลูกทัพฟ้า-ลอบขนยาเสพติด เกิดขับรถเสียหลักสุดท้ายถูกจับกุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 19 ต.ค. 61 )  พล.ต.ท.พงษ์วุฒิ พงษ์ศร รรท.ผบช.ภ.8 นายวิชวุทย์ จินโต ผวจ.สุราษฎร์ธานี พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ร่วมกันสอบสวนเพิ่มเติมผู้ต้องหา หลังจับกุมตัว เรืออากาศเอกทิวา หรือวา  อายุ 50 ปี นายทหารควบคุม แผนผลิตตัวกระสุน กองการผลิต รง.กสย.ศอว.ศอพท.

พร้อมของกลาง ยาบ้า 6 แสนเม็ด ยาไอซ์ จำนวน 6 กิโลกรัม อาวุธปืนพกสั้นจำนวน 5 กระบอก เครื่องกระสุนปืน จำนวน 88 นัด รถกระบะยี่ห้อฟอร์ด แบบ 4 ประตู สีบอร์น ทะเบียนป้ายแดง  ก5745 กทม 1 คัน แผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์ (ใช้อำพราง) จำนวน 15 แผ่น , สมุดบัญชีธนาคาร จำนวน 7 เล่ม , โทรศัพท์มือถือ จำนวน 7 เครื่อง , สร้อยคอทองค้า สร้อยข้อมือ เงินสดในบัญชีธนาคารอีกจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 19 ต.ค. ที่ สภ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี

โดย พล.ต.ท.พงวุฒิ กล่าวว่า สืบเนื่องจาก ช่วงดึกของคืนวันที่ 18 ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีเหตุรถเสียหลักลงข้างถนนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 104-105 พื้นที่หมู่ที่ 12 ต.คันธุลี อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบรถได้รับความเสียหายและผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่จึงนำส่งโรงพยาบาลท่าชนะ และเมื่อเจ้าหน้าถึงที่เกิดเหตุจึงได้ทำการตรวจสอบภายในรถ พบยาเสพติดจำนวนดังกล่าว บริเวณที่นั่งด้านหลังมีกระเป๋าและเสื้อผ้าปิดปกคลุม

นอกจากนี้ยังมีชุดทหารอากาศ ยศเรืออากาศเอกพร้อมหมวกอีก 1 ชุด เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บมาทำการสอบสวน ทราบว่า ยาเสพติดทั้งหมดได้มารับของที่บริเวณรอยต่อจังหวัดชุมพร-สุราษฎร์ธานี โดยได้รับค่าจ้างจำนวน 3 แสนบาท แต่ได้รับเงินมาก่อน 1 แสนบาท เพื่อที่จะไปส่งจังหวัดภาคใต้ แต่มาเกิดอุบัติเหตุจนถูกจับได้เสียก่อน

จากนั้นส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.ท่าชนะ ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติด(ประเภท1)ยาบ้า-ยาไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สิ้นลายลูกทัพฟ้า-ลอบขนยาเสพติด เกิดขับรถเสียหลักสุดท้ายถูกจับกุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook