ตร.ออกหมายจับ "แม่เด็ก 3 ขวบ" หลักฐานชัดทำลูกชายจมน้ำเสียชีวิต

ตร.ออกหมายจับ "แม่เด็ก 3 ขวบ" หลักฐานชัดทำลูกชายจมน้ำเสียชีวิต

ตร.ออกหมายจับ "แม่เด็ก 3 ขวบ" หลักฐานชัดทำลูกชายจมน้ำเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจอยุธยาออกหมายจับ แม่ของไทเกอร์ หลังลูกชายหายตัวไปและตายเป็นปริศนา รวบรวมหลักฐานชัดเจน เกี่ยวเป็นต้นเหตุทำให้เด็กจมน้ำตาย

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งว่าพบศพเด็กชายลอยน้ำอยู่กลางท้องนา ต.หนองน้ำใส อ.ภาชี เมื่อญาติไปตรวจสอบพบว่าเป็นร่างของ น้องไทเกอร์ วัย 3 ขวบ ที่เดินทางออกจากบ้านไปพร้อมกับ นางรุ่งทิพย์ อายุ 34 ปี ผู้เป็นแม่ แต่ต่อมา นางรุ่งทิพย์ เดินทางกลับบ้านมาเพียงคนเดียว ก่อนจะให้การวกไปวนมา อ้างว่าเกิดพลัดหลงกับลูกชาย แต่ฝ่ายสามีหรือพ่อน้องไทเกอร์ไม่เชื่อ เพราะแม่เด็กมีอาการติดเหล้ามาก อาจจะฆาตกรรมลูกโดยที่ไม่รู้ตัว จึงได้ออกติดตามหาจนพบตัว ตามข่าวที่เสนอแล้วนั้น

ล่าสุด ภายหลังจากการสอบสวน แม่ของน้องไทเกอร์ ที่ตั้งสติได้ให้การเป็นประโยชน์ จนนำไปสู่การพาไปชี้จุด ลงจากขบวนรถไฟไปตามจุดต่างๆ บริเวณสถานีรถไฟภาชี รางรถไฟ จนกระทั่งไปถึงป่ากกข้างรางรถไฟ แล้วพาน้องไทเกอร์เดินเข้าไป และอ้างว่าพลัดหลงกันหาไม่เจอกระทั่งรุ่งเช้า

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนพยานแวดล้อมและหลักฐานจากการกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ กระทั่งมีหลักฐานที่ยืนยันแน่ชัดในระดับหนึ่งว่า นางรุ่งทิพย์ มีส่วนเกี่ยวข้องในการก่อเหตุฆาตกรรมอำพรางลูกของตัวเอง จึงได้รวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในข้อกล่าวหากระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และทำร้ายผู้อื่นให้ได้รับอันตราย

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัว นางรุ่งทิพย์ แม่ของไทเกอร์ ดำเนินคดีทางกฎหมายแล้ว

>> แม่เด็ก 3 ขวบชี้จุดพาลูกไปตาย ยังปฏิเสธลั่นไม่ได้ฆ่า-ขัดแย้งผลชันสูตร
>> เด็ก 3 ขวบหายตัวปริศนา แม่กลับบ้านมาคนเดียว ตำรวจพบกลายเป็นศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook