ชนสนั่นกลางสี่แยก-กระบะค่ายโทรศัพท์ดังประสานงากระบะตอนเดียว สังเวย 1 ศพ

ชนสนั่นกลางสี่แยก-กระบะค่ายโทรศัพท์ดังประสานงากระบะตอนเดียว สังเวย 1 ศพ

ชนสนั่นกลางสี่แยก-กระบะค่ายโทรศัพท์ดังประสานงากระบะตอนเดียว สังเวย 1 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 20 ต.ค. 61 )  ร.ต.อ. ยม  พรหมศาสตร์ พนักงานสอบสวน สภ.นิคมพัฒนา  จ.ระยอง  รับแจ้งจากศูนย์ วิทยุของมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ (กู้ภัยมังกร ระยอง) ว่า เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะ ชนกับ รถยนต์กระบะ ที่บริเวณสี่แยก ซ12 สาย 11 ต.พนานิคม อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง   มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุอีกหนึ่งราย จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ บริเวณ สี่แยก ซ12 สาย 11 พบรถยนต์กระบะ สีขาว ทะเบียน ฮว 496 กทม. ติด สติ๊กเกอร์ ข้างรถ ของค่ายโทรศัพท์มือถือค่ายหนึ่ง  ตกลงไปข้างไหล่ทาง ตะแคงข้าง สภาพเสียหายหลายแห่ง

และใกล้ๆ กัน พบรถยนต์กระบะ มาสด้า สีบรอนซ์ทอง ตอนเดียว ทะเบียน บม2289 ระยอง ตกลงไปบริเวณไหล่ข้างทางเช่นกัน  เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมังกร ได้เข้าให้การช่วยเหลือ ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด  รวม 5 ราย

ทราบชื่อ 1. น.ส.ฐิตาพร  อายุ 22 ปี ,  2.น.ส.นภัสวรรณ  อายุ22 ปี  , 3. น.ส. นฤมล  อายุ 32 ปี ,  4.น.ส.กนกพร อายุ 23 ปี   และ  5.  ด.ช. จิรายุ  อายุ 1 ขวบ ทั้งหมดมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ส่ง รักษาเบื้องต้นที่ รพ.นิคมพัฒนา  

ส่วน ผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ชื่อ นางชิยะ อายุ 65 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน ต.ทับมา อ.เมืองระยอง จ.ระยอง รอให้ เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบชันสูตรเบื้องต้น

จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด นั่งมาคันเดียวกับรถของค่ายโทรศัพท์ชื่อดัง ส่วนผู้เสียชีวิต นั้น ได้ขับรถยนต์กระบะตอนเดียว มาเพียงลำพัง  ส่วนสาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ขึ้นในครั้งนี้ คาดว่า บริเวณจุดที่เกิดเหตุนั้นเป็นสี่แยก และ รถยนต์ทั้งสองคัน ต่างคนต่างขับมาตามเลนของตน  ทำให้รถยนต์ทั้งสองคัน เกิดชนกันอย่างจังจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้สอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ ถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุ มีคนเจ็บหลายราย และเสียชีวิต 1 ราย เพื่อสรุปสำนวนดำเนินคดีตามขั้นตอนของ กฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ชนสนั่นกลางสี่แยก-กระบะค่ายโทรศัพท์ดังประสานงากระบะตอนเดียว สังเวย 1 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook