อาเด็ก ป.4 โชว์งัดข้อ ไม่ยอมรับเงินทำขวัญจากรุ่นพี่ที่ทำร้ายหลาน

อาเด็ก ป.4 โชว์งัดข้อ ไม่ยอมรับเงินทำขวัญจากรุ่นพี่ที่ทำร้ายหลาน

อาเด็ก ป.4 โชว์งัดข้อ ไม่ยอมรับเงินทำขวัญจากรุ่นพี่ที่ทำร้ายหลาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหมือนจะจบ...แต่ก็ยังไม่จบ ผลเจรจายังไม่ลุลวง ญาติเด็ก ป.4 ไม่ขอรับเงินทำขวัญจากฝ่ายรุ่นพี่ี่ทำร้ายหลานที่โรงเรียน ยืนยันจะดำเนินคดีเอาให้ถึงที่สุด หวังเป็นคดีตัวอย่าง

(20 ต.ค.) ความคืบหน้ากรณีดราม่ารุ่นพี่ทำร้ายรุ่นน้องที่โรงเรียนใน จ.พะเยา หลังจากที่เรื่องได้คลี่คลายลงตามข่าวที่เสนอไปในครั้งล่าสุด โดยผู้สื่อข่าวได้เข้าทำการติดตามไปที่บ้านของผู้ปกครองเด็ก ป.4 ในพื้นที่หมู่ที่ 8 ตำบลดงสุวรรณ อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา หลังจากที่ผู้ปกครองของเด็กที่ได้รับความเสียหาย ได้เข้าทำการแจ้งความดำเนินคดีต่อสถานีตำรวจภูธรดอกคำใต้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบพบว่าในวันนี้บ้านถูกปิดเงียบ ไม่มีใครอยู่ที่บ้าน ขณะที่เพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่บ้านติดกันเล่าว่า ทางผู้ปกครองเด็ก ป.4 ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดี เนื่องจากทางฝ่ายญาติ หรือ อาของน้อง ป.4 ที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯ ออกปากไม่ยินยอมที่จะรับค่าทำขวัญจากอีกที่เสนอมาให้

ทั้งนี้ ถึงแม้ว่าจะมีการเจรจากันหลายรอบแล้วก็ตาม แต่ทางผู้ปกครองของเด็ก ป.4 ยังคงที่จะยืนยันเอาผิดตามกฎหมาย ให้ถึงที่สุด เนื่องจากการกระทำดังกล่าวเป็นการที่รุนแรงเกินจะรับได้ เช่นเดียวกับผู้ปกครองของเด็ก ป.4 ที่ยืนยันก่อนหน้านี้ว่าจะดำเนินคดีกับเด็กที่ทำร้ายน้องอย่างถึงที่สุด แม้ว่าจะเจรจาตกลงกันได้ระยะหนึ่งแล้วก็ตาม

>> หนุ่มพะเยาเดือด! รุ่นพี่รุมกระชากหัวหลานออทิสติก จนร้องไห้คาห้องเรียน ลั่น "เจอดีแน่!"
>> จ่าย 5 พันจบเรื่อง? คลิปสะเทือนใจรุ่นพี่ ม.2 รุมแกล้ง ป.4 ดึงผม-ผ้าอุดปาก
>> ผู้ปกครองเด็ก ป.4 โดนดึงผม "ปัดข่าว" รับเงินเพื่อจบเรื่อง ชาวเน็ตชี้เป้า ผอ.โรงเรียนโกหก
>>  รุ่นพี่ทำร้ายเด็กเก็บตัวเงียบ ญาติลั่นไม่ยอมความ พี่ชายได้ดูคลิปแล้วช้ำ
>> ดราม่าใกล้จบ ปม ม.2 รุมตี ป.4 ญาติทั้งสองฝ่ายเจรจายุติปัญหาได้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook