รปภ.แมนชั่นเกี่ยงปัญหาแลกเวร ชักปินยิงรุ่นน้อง ก่อนจ่อหัวตายตาม 2 ศพ

รปภ.แมนชั่นเกี่ยงปัญหาแลกเวร ชักปินยิงรุ่นน้อง ก่อนจ่อหัวตายตาม 2 ศพ

รปภ.แมนชั่นเกี่ยงปัญหาแลกเวร ชักปินยิงรุ่นน้อง ก่อนจ่อหัวตายตาม 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รปภ.แมนชั่นย่านงามวงศ์วานก่อเหตุสุดระทึก เคลียร์ปัญหาแลกเวรกันไม่ได้ ชักปืนยิง รปภ.รุ่นน้อง 4 นัดรวด ก่อนจะทรุดตัวลงนั่งและจ่อยิงตัวเองตายตาม 2 ศพ

(21 ต.ค.) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ร.ต.อ.หญิง อาทิตยา ภิบาล รองสว.(สอบสวน)สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต ภายในอะพาร์ตเมนต์แแห่งหนึ่ง ซอยงามวงศ์วาน 18/6-2 (ซอยจุฬาเกษม) ถ.งามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล รรท.ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ วงศ์มณีเทศ รอง ผบก. พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ โมรานนท์ ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.อริยะ พันธ์ฟัก ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิร่วมกตัญูญู และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน รุดตรวจไปสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอะพาร์ตเมนต์สูง 8 ชั้น บริเวณที่ห้องพักเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยด้านหลังอาคาร พบผู้เสียชีวิต 2 คน คือ นายนันท์ อายุ 70 ปี เสียชีวิตมีบาดแผลที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย ข้างกายพบอาวุธปืน แบบแม็กกาซีน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ข้างตัว ถัดไปอีกห้องพบศพ นายอนันท์ อายุ 45 ปี สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนตามร่างกายหลายนัด

จากการตรวจสอบภาพในกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพได้เมื่อเวลา 04.08 น. นายนันท์ สวมชุด รปภ.สีกรมท่ามีผ้าขนหนูพาดไหล่ เดินมาจากลานจอดรถใต้ของอาคาร เพื่อมาที่ห้องและเจอกับ นายอนันท์ รปภ.รุ่นน้องที่นั่งอยู่ด้านข้างห้อง สภาพไม่สวมเสื้อ

พบเห็นว่าทั้งสองกำลังโต้เถียงกันอยู่ครู่หนึ่ง นายนันท์ได้ชักปืนยิงใส่ รภป.รุ่นน้อง 4 นัด โดยนายอนันท์พยายามวิ่งหนีแต่ไม่พ้น หลังจากนายนันท์ยิงผู้เสียชีวิตแล้วได้เดินกลับมานั่งที่ด้านหน้าประตูห้อง รปภ.ใช้อาวุธปืนกระบอกเดิมจ่อยิงศีรษะตัวเองเสียชีวิตคาประตูห้องพัก

จากการสอบถาม นางสุภัทรา เจ้าของอะพาร์ตเมนต์ เปิดเผยว่า ผู้ตายทั้ง 2 คน เป็น รปภ.ของอะพาร์ตเมนต์ และพักอยู่คนละห้องกัน ที่ผ่านมาก็มักจะมีทะเลาะกันมีปากเสียงกันบ้างเป็นธรรมดา แต่ก็ไม่คิดว่าจะรุนแรงถึงขึ้นฆ่ากันตายเช่นนี้ จะมีบ้างเพราะเกี่ยงกันเรื่องการเข้าเวรทำงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook