"ดีเจฆ่าแมว" เคยลองทำโยเกิร์ตจาก "ช่องคลอด" เผยหอมเหมือนของจริง ไร้กลิ่นคาว

"ดีเจฆ่าแมว" เคยลองทำโยเกิร์ตจาก "ช่องคลอด" เผยหอมเหมือนของจริง ไร้กลิ่นคาว

"ดีเจฆ่าแมว" เคยลองทำโยเกิร์ตจาก "ช่องคลอด" เผยหอมเหมือนของจริง ไร้กลิ่นคาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวเรื่องดีเจสาวฆ่าแมวสร้างความสะเทือนใจอย่างมากทั้งในสังคมจริงและโลกโซเชียลมีเดีย และนอกจากทำให้หลายคนทราบเกี่ยวกับเว็บไซต์ด้านมืด ที่เธอเข้าไปแฝงตัวจนสร้างพฤติกรรมสุดประหลาด และเมื่อวานนี้ (21 ต.ค.) แฟนเพจ The METTAD เปิดเผยเรื่องน่าตกใจ โดยอ้างอิงข่าวจากเว็บไซต์ จาม.คอม ว่าดีเจสาวคนนี้ ยังเคยทำโยเกิร์ตจากเชื้อจุลินทรีย์ที่อยู่ในอวัยวะเพศของตัวเองด้วย

>> คลินิกพบพิรุธ "ดีเจสาว" รับลูกแมวจรไปเลี้ยง ขอคืนเหลือแต่ซากที่โดนทุบตาย
>>  "ดาร์คเว็บ" คืออะไร แล้วทำไมต้องทำร้ายทารุณสัตว์

ดีเจสาวที่ก่อเรื่องฉาว เคยโพสต์วิธีการทำโยเกิร์ตจากเชื้อในช่องคลอดลงในเว็บบอร์ดดังแห่งหนึ่งเมื่อปี 2558 เพราะเชื่อว่าเชื้อในอวัยวะเพศมีส่วนประกอบเดียวกับเชื้อจุลินทรีย์ที่ใช้ทำโยเกิร์ตปกติ ซึ่งตนได้แรงบันดาลใจจากนักศึกษาสาวสหรัฐ ที่ทดลองทำโยเกิร์ตสุดแปลกแบบนี้มาก่อนแล้ว

ส่วนวิธีการทำนั้นก็เริ่มจากการนำนมที่เหลือจากการดื่ม ไปอุ่นในเตาอบไมโครเวฟ 4 นาที แล้วนำมาพักไว้ให้เย็นลง จากนั้นใส่เชื้อลงไป จากนั้นคนให้เข้ากัน แล้วปิดฝาห่อผ้าไว้ข้างตู้เย็น เพื่อให้ได้รับไอร้อน แล้วทิ้งไว้ 1 คืน เพื่อให้เชื้อจุลินทรีย์ทำปฏิกิริยากับนมจนกลายเป็นโยเกิร์ต 

เมื่อทำเสร็จแล้ว ตนก็ลองชิม พบว่ารสชาติเหมือนโยเกิร์ตไม่ใส่น้ำตาล และไร้กลิ่นอวัยวะเพศ แต่ตนก็ไม่กล้าให้คนอื่นลองชิม เพราะทราบดีว่า ในโยเกิร์ตอาจมีเชื้ออื่นๆ ปะปนมาซึ่งอาจเป็นอันตรายได้

Jarm.com

สูตินรีแพทย์เตือนไม่ควรทำ

หลังจากมีการเผยแพร่เรื่องนี้ออกไปไม่นาน รศ.นพ.สุวิทย์ บุณยะเวชชีวิน สูตินรีแพทย์ สาขานรีเวชศาสตร์อุ้งเชิงกรานและการผ่าตัดซ่อมเสริม คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก็ได้ออกมาเตือนผ่านการให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ ว่าไม่ควรทำ เพราะในอวัยวะเพศอาจมีเชื้ออื่นๆ 

"ผู้ที่รับประทานเข้าไปก็เหมือนเป็นการนำเชื้อโรคเข้าสู่ร่างกาย ในกรณีที่เป็นโรคติดเชื้อต่างๆ ก็ยิ่งเสี่ยงต่อการเกิดโรค ไม่ว่าจะเป็นโรคตับอักเสบ โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ โรคเอดส์ หนองใน เริม พยาธิช่องคลอด เชื้อราในช่องคลอด ฯลฯ ซึ่งเกิดอันตรายถึงขั้นเสียชีวิตได้ ดังนั้นโยเกิร์ตที่เกิดจากเชื้อแบคทีเรียในช่องคลอดไม่ควรนำมารับประทานเป็นอาหาร เนื่องจากอาจมีสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ ที่ส่งผลอันตรายตามมาอย่างมากมาย"

(ภาพโยเกิร์ตด้านบนเป็นภาพประกอบเท่านั้น ไม่ใช่ภาพจากเหตุการณ์จริง)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook