เกิดเหตุไฟฟ้าลัดวงจร ไหม้ "บ้านพักภารโรง" วอดทั้งหลัง

เกิดเหตุไฟฟ้าลัดวงจร ไหม้ "บ้านพักภารโรง" วอดทั้งหลัง

เกิดเหตุไฟฟ้าลัดวงจร ไหม้ "บ้านพักภารโรง" วอดทั้งหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึก-เกิดเหตุไฟไหม้บ้านพักภารโรงของโรงเรียนแกเปะราษฎร์นิยม ตำบลเชียงเครือ วอดทั้งหลัง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดไฟฟ้าลัดวงจร

วันที่ 22 ต.ค. 2561 เมื่อเวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลตำบลเหนือ เทศบาลตำบลหลุบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเมตตาธรรมกาฬสินธุ์ ได้เข้าตรวจสอบเหตุไฟไหม้บ้านพักภารโรงของโรงเรียนแกเปะราษฎร์นิยม ตำบลเชียงเครือ อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์

โดยในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น อยู่บริเวณหลังห้องสมุดประชาร่วมใจ ของโรงเรียนแกเปะราษฎร์นิยม และพบชาวบ้านพร้อมพนักงานครูอาจารย์ และเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันใช้น้ำฉีดดับเพลิงที่กำลังลุกไหม้ จนกระทั่งประมาณ 30 นาที เพลิงได้สงบลง

จากการสอบถาม ผู้พบเห็นเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ บ้านพักภารโรงหลังดังกล่าว ได้มีภารโรงมาพักอาศัยอยู่กับภรรยา จากนั้นทั้ง 2 คนได้ออกไปทำงานอยู่บริเวณหน้าโรงเรียน จนกระทั่งได้ยินเสียงระเบิดบริเวณชั้น 2 ของบ้าน จากนั้นไม่นานก็เกิดไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว จนชาวบ้านและพนักงานครูได้ช่วยกันดับเพลิงดังกล่าว

ทางด้านภารโรงซึ่งเป็นเจ้าของบ้านพักเล่าว่า เดิมตนเองเป็นคนหูไม่ดี ไม่ค่อยได้ยินเสียงมาหลายปีแล้ว จนมาวันนี้ได้ออกไปทำงานอยู่บริเวณหน้าโรงเรียน และจากนั้นได้เห็นชาวบ้านมาบอกว่าไฟไหม้บ้าน จนวิ่งเข้ามาดู แต่ก็ไหม้วอดทั้งหลังแล้ว

ทั้งนี้เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเวรสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ คาดว่าอาจจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร แต่อย่างไรก็ตามได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน แล้วจะหาสาเหตุการเกิดเหตุครั้งนี้โดยละเอียดอีกครั้งต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เกิดเหตุไฟฟ้าลัดวงจร ไหม้ "บ้านพักภารโรง" วอดทั้งหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook