รวบหนุ่มใช้hi5ลวงม.1เข้าโรงแรมกระทำชำเรา

รวบหนุ่มใช้hi5ลวงม.1เข้าโรงแรมกระทำชำเรา

รวบหนุ่มใช้hi5ลวงม.1เข้าโรงแรมกระทำชำเรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบหนุ่มโคราชใช้ไฮไฟว์ลวงเด็กหญิง ม.1 เข้าโรงแรมกระทำชำเรา เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ ตร.ส่งตัวเด็กให้แพทย์ตรวจพร้อมเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่ม

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 21 เมษายน พ.ต.ท.อธิพงศ์ ทองแดง สารวัตรเวร สภ.เมืองเชียงใหม่ นำตัวนายพิษณุ เงื่อนพิมาย อายุ 23 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่ หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามาดาหรือผู้ปกครองโดยปราศจากเหตุอันควร

การจับกุมนายพิษณุ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 19 เมษายน ผู้ปกครองของ ด.ญ.เดือน (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 เข้าแจ้งความว่า บุตรสาวถูกนายพิษณุล่อลวงไปร่วมหลับนอนภายในโรงแรมแห่งหนึ่งที่ จ.ลำปาง โดยผู้ปกครองโทรศัพท์สอบถามบุตรสาวจนแน่ใจและเข้าแจ้งความ หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพบ ด.ญ.เดือน และนายพิษณุกำลังอยู่ในห้องพักของโรงแรม

นายพิษณุให้การว่า เพิ่งเรียนจบ ม.6 มักจะติดต่อกับหญิงสาวผ่านทางไฮไฟว์ และใช้ ไฮไฟว์เป็นช่องทางนัดหมายพา ด.ญ.เดือน มายังโรงแรม แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์ทางเพศกัน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ จึงส่งตัว ด.ญ.เดือนไปตรวจสอบหาร่องรอยการถูกข่มขืนหรือมีเพศสัมพันธ์ หากพบอาจมีการแจ้งข้อหากระทำชำเราเพิ่มเติม

สอบสวนทราบว่า นายพิษณุติดต่อและนัดพบกับ ด.ญ.เดือนผ่านทางไฮไฟว์นานกว่า 1 เดือน กระทั่งนัดหมายมาพบกันที่เชียงใหม่ก่อนจะพาเข้าโรงแรมใน จ.ลำปาง ตั้งแต่วันที่ 13-19 เมษายน ซึ่งเป็นช่วงสงกรานต์ เมื่อบุตรสาวหายไปหลายวันผู้ปกครองจึงโทรศัพท์ตามตัว เมื่อรู้ว่าถูกล่อลวง จึงแจ้งความจนตำรวจจับกุมตัวได้ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook